Wednesday, February 15, 2017

Áo lót (140)

1. Nếu bạn thấy khí hư trên chiếc quần lót chỉ bình thường hoặc có một lượng nhỏ chất lỏng tiết ra màu trắng đục hoặc trắng sữa và không mùi hôi thì báo hiệu cơ thể bạn vẫn khỏe mạnh và sạch sẽ nhé!
“Chẩn bệnh” cho khí hư từ chiếc quần chíp bạn mặc
2. Nếu khí hư xả nhiều hơn bình thường và dày hơn trên chiếc quần chíp của bạn thì báo hiệu bạn đang sắp bước vào chu kỳ nguyệt san hàng tháng của mình đấy. Hoặc đó là khi một trong hai buồng trứng của bạn đang có một quả trứng sắp rụng.
3. Nếu chiếc quần chíp hôm nay đột nhiên khí hư có màu trắng ngà giống như pho mát nguyên kem kèm theo triệu chứng sưng, đau xung quanh âm hộ và những cơn ngứa ngáy khó chịu thì có thể bạn đã bị nhiễm trùng nấm men rùi.
“Chẩn bệnh” cho khí hư từ chiếc quần chíp bạn mặc
4. Khi bạn nhìn thấy trên chiếc quần chíp có khí hư màu trắng xám hoặc màu vàng kèm theo mùi tanh như cá ngay cả sau khi bạn rửa vùng kín bằng xà phòng. Bên cạnh đó bạn bị ngứa như ong đốt và kiểm tra thấy có tấy đỏ và sưng âm đạo, âm hộ thì rất có thể bạn đang bị nhiễm khuẩn vaginosis.
5. Chưa hết, một sáng thức dậy, bạn còn thấy khí hư chảy nước màu vàng hay xanh và kèm theo hiện tượng dịch xả ra sủi tăm, nhiều bọt cùng mùi khó chịu. Bạn cũng thấy bị đau và ngứa khi đi tiểu thì có thể bạn đã bị bệnh mảng trùng uốn roi đuôi.
6. Bạn thấy chiếc quần lót có bị ướt vì có quá nhiều khí hư xả ra. Tuy chúng có màu và mùi nhưng không hề ngứa ngáy thì cũng đừng yên tâm quá nhá vì nó có thể cho thấy bạn đang bị bệnh phụ khoa bình thường.
7. Nếu chiếc quần chíp của bạn tự nhiên thấy có những sợi khí hư lẫn máu đỏ tươi, hoặc nâu chứng tỏ bạn đang gặp một vấn đề nào đó ở tử cung như ung thư cổ tử cung, viêm cổ tử cung…
“Chẩn bệnh” cho khí hư từ chiếc quần chíp bạn mặc
8. Nếu quần lót chỉ bị ướt át ở mức bình thường nhưng lại kèm theo mùi hôi và bạn cảm thấy ngứa ở bên ngoài âm đạo kinh khủng thì có thể là do bạn bị viêm đường âm đạo.
9. Nếu khí hư có màu nước ối kèm theo mùi hôi phần nhiều do hiện tượng ung thư tử cung gây nên. Trong đó, một số ít người là do ung thư buồng trứng.
10. Nếu khí hư tự nhiên xuất hiện nhiều hơn trước không kèm theo ngứa ngáy hoặc mùi hôi tanh thì bạn vẫn nên cẩn thận nhé. Vì chúng có thể là dấu hiệu báo trước một số bệnh tật ghé thăm như: thiếu máu, lao, hạch, tiểu đường hoặc suy nhược cơ thể.
“Chẩn bệnh” cho khí hư từ chiếc quần chíp bạn mặc
11. Nếu khí hư loãng như nước, không mùi không gây ngứa ngáy thì có thể bạn đang gặp rắc rối với bệnh viêm tử cung.

Lưu ý: 
Là con gái, bạn nên chú ý đến chiếc quần chíp của mình mỗi khi vào nhà vệ sinh đi tiêu hoặc đi tiểu. Bởi vì bất cứ một sự thay đổi dù nhỏ nào của khí hư trên chiếc quần chíp có thể báo hiệu một vấn đề sức khỏe nào đó. Trong đó, những thủ phạm nhắc đến đầu tiên phải là viêm nhiễm âm đạo, bị nấm, những vấn đề về tử cung…
“Chẩn bệnh” cho khí hư từ chiếc quần chíp bạn mặc



Nếu bạn có bất cứ dấu hiệu “lạ mặt” nghiêm trọng nào in dấu trên chiếc quần chíp, bạn hãy nhanh chóng nói chuyện với bác sĩ hoặc thăm khám phụ khoa sớm nhé!
Theo PLXH
Một đôi quần chip từng được mặc nhưng chưa hề giặt của Elvis Presley cách đây 35 năm hy vọng có thể được ngã giá khoảng 16.000 đô la (hơn 330 triệu VNĐ) tại phiên đấu giá tháng tới.



Quần chip của vua nhạc rock giá 330 triệu VNĐ
Chiếc quần chip này là một trong số các đồ vật được đấu giá kỉ niệm 35 năm ngày mất Elvis Presley
Chiếc quần chip tam giác có màu xanh sáng vẫn còn dính nguyên vết bẩn được Elvis mặc chung với bộ jumpsuit màu trắng trong phần biểu diễn năm 1977. Đây cũng là năm mà danh ca này qua đời.
Món đồ lót này được thu thập từ chính ngôi nhà của cha Elvis Presley – ông Vernon Presley. Nó chính thức sẽ được đem ra đấu giá tại Stockport, Cheshire.
Theo dự kiến, mức giá mà nó được trả có thể rất cao vì đúng dịp kỉ niệm 35 năm ngày ông qua đời.
Quần chip của vua nhạc rock giá 330 triệu VNĐ
Nó dự kiến sẽ có mức giá khoảng 16.000 đô la Mỹ
Cũng theo thông tin được tiết lộ, thì một bộ phim gia đình được quay bởi vợ của Elvis – bà Priscilla cũng được đem ra đấu giá. Bộ phim sẽ có những hình ảnh đám cưới của họ cũng như khoảnh khắc lần đầu tiên cô con gái Lisa đến Graceland.
Bên cạnh đó, một cuốn kinh thánh của Elvis có tên Holy Bible cũng được mang gia đấu giá lần này. Mức giá của nó được dự đoán có thể lên đến 40.000 đô la Mỹ.
Theo VNN
Sếp nhét quần chíp của tôi vào trong túi quần

Khốn khổ thân tôi, lúc thu dọn đồ để về TP HCM, sếp lại vơ luôn cái quần chíp đỏ chói của tôi phơi cùng với đồ của sếp tống vào va li sếp.
Giám đốc công ty bạn vừa nhìn thấy tôi đã không ngừng xuýt xoa. Chỉ 15 phút, chúng tôi đã thương thảo xong hợp đồng, 2 sếp kí tá. Trưa hôm sau, chúng tôi rời Hà Nội.
Chồng tôi không ngờ tôi lại về sớm như vậy. Anh hỏi tôi đi có mệt lắm không, có được việc không? Tôi thông báo cho chồng số tiền hoa hồng tôi sẽ được hưởng từ hợp đồng mới kí. Anh bảo: “Hãy để tiền đó nuôi con. Đừng chi thêm cho bệnh tật của anh nữa. Đằng nào anh cũng chết. Kéo dài thêm thời gian sống cho anh chính là kéo dài thêm thời gian đau đớn cho anh”.
Tất nhiên, tôi không thể không dùng số tiền đó để kéo dài sự sống cho anh. Nhưng tôi bắt đầu thưa hơn những đêm chăm chồng trong bệnh viện, đơn giản là vì tôi phải đi công tác, rồi những đêm sếp nổi hứng lên muốn tôi qua đêm cùng.
Một tháng sau, Phong – vị giám đốc của công ty đối tác – tới TP HCM. Chúng tôi đón tiếp nồng nhiệt tại khách sạn Caravell. Anh hợp chuyện tôi vì cũng tốt nghiệp văn khoa. Chúng tôi mê mải nói về những tác phẩm kinh điển trên thế giới. Anh đã kí hoạ tại chỗ một bức chân dung tôi.
Hôm sau, anh nói tôi đưa anh tới thăm chồng tôi. Tôi rất ngạc nhiên nhưng trước thái độ cương quyết của anh, tôi đã đưa anh đến bệnh viện. Hai người đàn ông, một ngồi trên ghế đầy uy phong, nước hoa thơm phức, giọng nói hào sảng, một nằm bẹp trên giường ốm o, méo tiếng nói chuyện với nhau. Câu cuối cùng của cuộc gặp mặt là của chồng tôi nói với Phong: “Anh thật là một người đàn ông có phong thái”.
Đều đặn tuần nào, Phong cũng từ Hà Nội vào TP HCM. Lần nào chúng tôi cũng hò hẹn. Đến lần thứ 4, không kìm được nữa thì chúng tôi lao vào nhau. Tôi chính thức cùng lúc có 2 người tình. Sếp vẫn tốt với tôi, còn Phong mỗi lần tới TP HCM đều đưa cho tôi một khoản nói mang nộp viện phí và mua thêm đồ bổ cho chồng.
Chuyến đi công tác nào của tôi ra Hà Nội cũng có sếp. Tất nhiên, Phong cũng săn đón mỗi dịp này. Vậy là tôi bắt đầu phải dối người này, lừa người kia. Trong khi sếp vần vò tôi, tôi nói dối Phong là vẫn đang đi bàn thảo công chuyện với đối tác. Sau đó tôi lại phải nói dối sếp là đi tìm mua thuốc cho chồng để chạy đến với Phong.
Lúc đầu, tôi ngã vào lòng 2 người đàn ông này, hoàn toàn là do nhu cầu dục vọng của người đàn bà lâu ngày vắng đàn ông. Tới giờ này, tôi bắt đầu mè nheo, tìm cách moi tiền của họ. Tôi không biết lấy lí do gì để dối sếp ở lại căn hộ của Phong. Tôi đành nói nếu không về khách sạn mọi người sẽ xì xầm. Phong đành chịu.
Sếp nhét quần chíp của tôi vào trong túi quần
Đôi lúc tôi cũng muốn từ bỏ một người. Nhưng tôi không biết từ chối ai. Họ đều tốt với tôi.
Có lần sếp giận tôi vì tôi sai hẹn. 3 ngày liền sếp ngó lơ, nhìn thấy tôi mà cứ như không, tôi đã đau khổ muốn chết đi được. Lòng tự hỏi có phải mình đã yêu sếp? Nhưng mỗi ngày đến giờ mà không nhận được tin nhắn của Phong, tôi cũng phát điên nghĩ rằng anh không nghĩ đến tôi nữa. Nhiều lúc, tôi không thể hiểu nổi chính mình. Hình như tôi đã yêu cả hai người đàn ông không phải chồng mình.
Có thể bạn chưa biết, chiếc quần chíp nhỏ xinh của phụ nữ lại có thể tiết lộ cho các chàng biết về mức độ ham muốn sex của nàng đấy nhé!
Quần lót có diềm đăng ten và nơ con bướm
Với những cô nàng thích sự mềm mại và nữ tính này, hẳn cô ấy sẽ tặng bạn một món quà trong lần “have sex” đầu tiên và cô ấy chính là món quà ấy. "Khi cô ấy mặc đồ lót như thế này, nghĩa là cô ấy muốn tự bọc mình lại như một món quà theo đúng nghĩa đen của nó" theo Jennifer Baumgartner, một nhà tâm lý học lâm sàng và là tác giả của cuốn sách “Muốn biết đó là ai, hãy xem quần áo của họ”.
Điều đó có nghĩa là cô ấy muốn bạn làm tất cả mọi việc để cô ấy cảm thấy mình thật quý giá và đặc biệt. Vì vậy, chìa khóa để tiến sâu vào tâm hồn và khơi dậy sự hoang dã trong con người nàng (tin tôi đi, cô ấy cũng hoang dã như bất kỳ phụ nữ mạnh mẽ nào) là thắp sáng một ngọn nến và rót cho nàng một ly rượu vang.
Và một điều nữa: cô nàng nhỏ bé này thích sự chủ động của bạn, hãy cho thấy vị thế “ông chủ” của bạn trên giường, cô ấy sẽ hoàn toàn tôn thờ bạn. Cô ấy diện đồ lót cực kỳ nữ tính vì cô ấy thấy hấp dẫn bởi sự đàn ông của bạn – vì vậy, đừng quên thể hiện điều đó, ví dụ như áp sát cô ấy vào tường, nhẹ nhàng kéo tóc của cô ấy hoặc cắn lên đôi tai nhỏ xinh của nàng…
Đoán ham muốn sex của nàng qua quần chipQuần lót G-string – siêu tiết kiệm vải
Tôi biết có lẽ bạn đang nghĩ: "quần lót kiểu g-string có phải chỉ là một sợi dây quấn quanh khu vực trọng yếu của cô ấy?" Nhiều người nghĩ rằng nó chỉ như mấy chiếc dây đeo nối vào nhau rất mỏng manh và siêu tiết kiệm vải. Nhưng thực ra, quần lót G-string có nhiều kiểu, được làm bằng vải có chất liệu tốt, sẽ có thêm một chút vải phía trước và phía sau thường được may gọn lại như một sợi dây.
Vì vậy, khi một cô gái mặc quần lót G-string đang nằm trên giường nhà bạn, nghĩa là cô ấy không muốn chuyện đó chỉ đơn thuần diễn trong bóng tối. "Một người phụ nữ mặc underwear kiểu G-string là cách cô ấy ca ngợi sự tự do của mình”, các chuyên gia về phụ nữ cho biết. Một người phụ nữ tự tin mặc trên người loại quần lót này hẳn đang muốn trưng bày cặp mông tròngợi cảm của mình, cô ấy hoàn toàn đúng và vô cùng hoang dã. Đừng nhìn chằm chằm vào cô ấy và hãy chắc chắn rằng bạn sẽ khen ngợi cô ấy thật nhiều vì cô ấy thích được như vậy.
Quần lót bản rộng
Quần lót kiểu này thích hợp với hầu hết mọi loại quần áo bởi nó không tạo nên vết hằn dưới lớp vải ngoài. Bên cạnh đó, chúng có một tỉ lệ thích hợp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc và nâng đỡ, tạo phom khỏe mạnh cho vùng hông.
Người phụ nữ thích mặc quần chip style này thường thích chơi khó người đàn ông của cô. Nàng yêu cầu một màn khởi động kỹ lưỡng và kéo dài hơn những người phụ nữ khác, có vậy nàng mới hài lòng.
Đoán ham muốn sex của nàng qua quần chip
Quần cotton màu trắng
Người phụ nữ chọn quần chip bó sát màu trắng hoặc các màu gần tông với trắng là người không cầu kỳ, thậm chí rất ghét những kiểu cách diêm dúa. Sự lựa chọn này cho thấy nàng khá thoải mái và dễ tính. Bạn không cần lo lắng hoặc áp lực khi ở bên nàng. Người phụ nữ này không hề che giấu những điểm yếu của bản thân trước một nửa của mình.
Cô ấy thoải mái thể hiện chân thật cảm xúc chứ không màu mè, bày đặt. Những phụ nữ này cũng thường không thích trang điểm hoặc trang điểm nhẹ nhàng đơn giản. Khi “yêu”, họ thích những gì giản dị và tư thế cổ điển là lựa chọn tốt nhất.
Đồ lót cổ điển
Trước hết cần phải hiểu rằng, quần lót cổ điển không phải loại mà các bà già hay mặc. Mặc dù đúng là nó có cạp cao và che hết mông, nhưng đừng đánh giá thấp khả năng của nó nhé. Đồ lót loại này được thiết kế để tôn lên các số đo của người phụ nữ, vì vậy khi cô ấy mặc bộ đồ như này thì cô ấy muốn bạn bị thôi miên bởi những đường cong hoàn hảo. Cô ấy là loại phụ nữ cảm thấy sự mạnh mẽ trong dáng vẻ nữ tính của mình – nhưng vẫn muốn bạn là người chủ động.Đồ lót màu trắng thể hiện ham muốn tình dục đơn giản
Phụ nữ thích đồ lót màu trắng là người năng động, trẻ trung và nhẫn nại. Trong chuyện ham muốn, những người thích đồ lót màu trắng thường có xu hướng đơn giản trong đời sống tình dục. Với họ, tình dục không phải là điều ưu tiên hàng đầu trong một mối quan hệ. Họ cần người đàn ông hiểu mình, tâm lý và muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài, ổn định.
Những cô gái thích đồ lót màu hồng là người có tâm hồn lãng, tính cách ngọt ngào… nhưng cũng chính vì thế, họ thích xu hướng tình dục tưởng tượng và hơi nhút nhát. Họ ưa nhẹ nhàng và dìu dắt.
Đoán ham muốn sex của nàng qua quần chip
Đồ lót có chữ
Nếu bạn kéo khóa quần jeans của cô ấy xuống và phát hiện ra một thông điệp được ghi rõ ngay trên chiếc quần lót: Hãy tuột tôi xuống ngay bây giờ! Thì đó có nghĩa là cô ấy đang mong chờ bạn cười phá lên, hay bạn sẽ tét vào mông cô ấy như một đứa trẻ con. Đây chính là cách cô ấy hâm nóng cuộc vui!
Sex lần đầu tiên có thể khá ngại ngùng và cô ấy là người thích dùng sự hài hước của mình để cả hai cùng thấy thoải mái hơn. Vậy hãy nắm lấy cơ hội và nói những câu dí dỏm về khẩu hiệu trên chiếc quần lót đó: Đó có phải là “Kho báu Alibaba” viết bằng tiếng Pháp không em?
Kiểu dáng độc lạ thể hiện ham muốn mãnh liệt trong ân ái
Với những phụ nữ không thích các loại đồ lót truyền thống mà thích những kiểu mới và lạ là kiểu người rất “mãnh liệt” trong chuyện “yêu”. Họ là người mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng và chỉ chờ cơ hội để bùng nổ. Thậm chí, họ sẵn sàng làm chuyện đó với bạn ở bất kỳ chỗ nào, chứ không riêng phòng ngủ.
Đồ lót nhàu nhĩ
Sẽ thật khủng khiếp khi các adam khi trông thấy một nửa của mình mặc trên người bộ đồ lót cũ mèm. Điều này chứng tỏ nàng thuộc kiểu phụ nữ có thái độ không tốt với chuyện quan hệ tình dục. Họ sử dụng chúng như một phần bắt buộc phải có nhưng lại không quan tâm đến tầm quan trọng của chúng. Và những người phụ nữ này cũng gần như không có ham muốn tình dục.
Theo Người Đưa Tin
Em ở trong một xóm trọ, mỗi lần nhìn thấy quần chip của chị thuê phòng em lại nổi lên ham muốn và lấy trộm nó để thủ dâm.
Chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the thân mến,
Em hay thủ dâm bằng cách lấy quần chip của chị thuê phòng giấu mang vào toilet rồi thủ dâm. Mỗi lần như vậy em cảm thấy rất thoải mái. Em đã thủ dâm 4 năm rồi, mỗi tuần khoảng 1-2 lần. Hồi mới biết thủ dâm em cứ tưởng rằng làm thật nhanh để xuất tinh, nhưng rồi em biết như vậy là không tốt nên lại tìm cách hạn chế, song có những lúc em quá đà nên xuất tinh.
Thực sự, em hoàn toàn không muốn thủ dâm nhưng mỗi lần phơi đồ em lai thấy quần chip của chị ấy và lòng ham muốn nổi lên khiến em phải lấy quần chip đó và thủ dâm. Em sợ sau này quan hệ với vợ, cuộc vui sẽ không kéo dài lâu, do em cảm thấy mình xuất tinh quá sớm, chừng 1 phút là em phải dừng lại để giảm bớt ham muốn rồi tiếp tục, nhưng không kéo dài lâu.. Ngoài ra, còn một viêc nữa em băn khoăn, đó là khi ở nhà không mặc quần chip thì ham muốn của em tăng khá nhiều, vậy có nên thường xuyên mặc quần chip hay không?
Thủ dâm bằng cách lấy trộm quần chip bạn gái
Em hay ăn trộm quần lót nữ để thủ dâm (Ảnh minh họa)
Em trai thân mến,
Như những gì em miêu tả thì có lẽ em đang khá "nan giải". Trước tiên, em mắc bệnh ham muốn quá mức, dẫn đến mê đồ lót nữ và thường xuyên thủ dâm. Bệnh của em, nhiều người coi là "bệnh hoạn" khi thường ăn cắp đồ lót của nữ giới.
Có lẽ, do bản năng hoặc do hàm lượng hocmore sinh dục trong em khá lớn nên em không thể kiềm chế được mình và đành phải làm một việc không mong muốn là thủ dâm, sau đó do thực hiện nhiều lần nên thành nghiện và tơở nên mắc bệnh "cuồng" đồ lót nữ.
Việc em hỏi, mới "thủ dâm" 1 phút đã xuất tinh thì quả thật, em đúng là mắc bệnh "Chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền".  Một cuộc vui trung bình tính từ khi đưa dương vật vào âm đạo ít nhất cũng phải từ 5 – 10 phút, em như vậy dù có thủ dâm cũng là quá ngắn. Có lẽ đó cũng là hậu quả của việc lén lút thủ dâm với đồ lót nữ mà em thường làm.
Khi không mặc quần chip, ham muốn của em tăng lên nhiều, nên dương vật thường cương cứng. Thực ra, ở nhà để thoải mái, nam giới thường không mặc quần chip, còn việc ham muốn cao là do trong bản năng của em khá lớn, gần như là mắc chứng nghiện sex, do đó, cách tốt nhất là em hãy đi khám chuyên khoa nam học để chữa trị chứng xuất tinh sớm. Nếu như để lâu, sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục sau này.
Ngoài ra, em nên rèn luyện thể thao, suy nghĩ tích cực, không nên xem sách báo "đen", không nên để đầu óc bị nhiễm bởi những hành động tình dục lệch lạc. Có như vậy, em mới thoát khỏi tình trạng lúc  nào cũng ham muốn và lại thủ dâm.
Chúc em may mắn, hạnh phúc.
Theo Eva.vn
Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế đồ lót quyến rũ, gợi cảm nhất cho nàng vào thu.
1. Nửa kín nửa hở hút mắt
Những chiếc áo lót, quần chip càng thêm gợi cảm và thu hút với thiết kế đầy tính “gợi mở”. Khuôn ngực căng đầy lấp ló dưới chiếc áo lót voan trong, càng hút mắt bởi những họa tiết hoa hờ hững, đặt rất đúng chỗ!
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
2. Họa tiết in lấy cảm hứng từ động vật



Từ sàn catwalk tại tuần lễ thời trang New York, những chiếc áo, quần lót có họa tiết cảm hứng động vật như da báoda rắn tạo cho nàng một vẻ táo bạo, bùng nổ.

Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
3. Hoa nở trên vòng một căng tròn
Họa tiết hoa bừng nở trên sàn catwalk, và những món đồ lót xinh xắn cũng không phải ngoại lệ. Các họa tiết hoa hồng, hoa cát tường…nhiều kích cỡ, màu sắc tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng mà không kém phần quyến rũ.
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
4. Màu sắc cơ bản chưa hề lỗi mốt
Những màu sắc cơ bản vẫn tiếp tục giữ vị thế của mình đối với phụ nữ. Sắc pastel như xanh da trời nhạt, hồng phấn, màu san hô nhạt, xanh lá cây, màu beige… khiến nàng thấy dễ chịu, thoải mái hơn trong chiếc áo lót.
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
5. Ren tinh tế
Thêm một cuộc tấn công ồ ạt của sàn catwalk vào đồ lót. Xu hướng vintage ùa về trong trang phục, cùng với đó là một yếu tố không thể thiếu: ren. Lớp ren mềm mại, họa tiết tinh tế, hoặc trắng tinh khôi, hoặc đen huyền ảo… đều khiến nàng chẳng khác nào “nữ thần tình yêu” chốn phòng the. Đặc biệt bộ đồ lót ren trắng đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong va li của mọi cô dâu.
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
6. Ba phần tư bầu ngực
Quy tắc “càng hở càng tốt” chưa chắc đã là tối ưu đối với đồ lót. Năm nay, theo xu hướng vintage, những chiếc áo lót có cúp ngực theo quy tắc “ba phần tư” như các cô đào Hollywood thập niên 50, 60: Marilyn Monroe, Liz Taylor…chinh phục trái tim của nàng.
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012
Gợi cảm xu hướng đồ lót thu 2012DSC_47106.jpg
DSC_47107.jpganh trai của em cứ lén lấy quần lót của em cất trong tủ ra nghịch , rồi làm trò đó ( thủ dâm í ) em bắt gặp hôm qua. em đoán ổng làm trò này lâu rồi.em thấy dương vật của ổng, cảm thấy sợ , nhưng giờ lại tò mò có nên nói với bố mẹ không ?chắc ổng bị đánh chết nếu em nói, nếu thế thì em không nói còn hơn vì bố em nóng tính lắm nhưng quan trọng là tại sao em lại cứ hay nghĩ về bộ phận sinh dục của anh trai, chắc em cũng khùng rổi em mới 19 tuổi Có ai giúp mình tư vấn với !DSC_21074.jpgDSC_47710.jpgTình dục là hành động bản năng, là cách mà loài người sử dụng để tồn tại, duy trì nòi giống cho tương lai. Vì thế, những hành vi, biểu hiện kỳ quặc liên quan tới tình dục luôn là một chủ đề “hot” đối với tất cả chúng ta.
Dưới đây là tập hợp một số hội chứng bệnh lý về tình dục thường gặp. Đây là những rối loạn tâm thần mà nếu không có cái nhìn đúng đắn và cách chữa trị hợp lý, hậu quả sẽ thật khó lường…
1. Thích khoe của quý, ngửi đồ lót người khác giới
Nhiều người trong chúng ta sẽ thấy kinh hãi khi nhắc tới căn bệnh thích khoe của quý, ngửi đồ lót người khác giới. Các nhà nghiên cứu và bác sĩ cho rằng, những sở thích kỳ quặc như vạch quần khoe của quý, ngửi và thủ dâm với đồ lót của người khác giới là biểu hiện của chứng rối loạn hoạt động tình dục.


 

Hiện nay, có rất nhiều lý thuyết lý giải nguyên nhân của hội chứng này. Nhiều chuyên gia cho rằng, chính nồng độ bất thường của 2 nội tiết tố androgens hay estrogens giúp kiểm soát các đặc điểm ở nam và nữ là nguyên nhân gây ra hiện tượng nói trên.


 

Bắt đầu từ việc hình thành những nhận thức sai lệch về tình dục, rối loạn này kéo theo các sở thích quái đản và có phần “bệnh hoạn”. Đồng thời, những ai mắc phải thường có triệu chứng lo lắng, căng thẳng và che giấu hành vi của mình, nếu kéo dài có thể dẫn tới hậu quả khó lường.


 

Cũng theo các chuyên gia, dù chỉ liên quan chủ yếu tới hoạt động tình dục nhưng điều trị hội chứng này cần sự kết hợp với các liệu pháp tâm lý, tâm thần.
Tuy nhiên, có một thực tế đáng buồn: những người mắc bệnh này thường nhận nhiều ánh mắt kỳ thị, soi mói của xã hội xung quanh. Điều đó không giúp ích gì họ, trái lại còn làm cho bệnh tình thêm trầm trọng và nguy hiểm.
2. Chứng cuồng dâm
Cuồng dâm (có tên khoa học Hypersexuality) là hội chứng ám ảnh thái quá về tình dục. Hiểu một cách đơn giản, người mắc chứng cuồng dâm không kiểm soát được hành vi của mình, thích những hành động bạo lực và lạm dụng tình dục người khác.


 

Họ đạt cực khoái trong “chuyện ấy” khi thấy đối phương bị hành hạ một cách đau đớn. Thậm chí, người bệnh không hề cảm thấy xấu hổ về bản thân, ngược lại còn tự hào về sức mạnh của mình trong chuyện chăn gối.


 

Theo các bác sĩ, đối tượng có nguy cơ nhiễm hội chứng này cao nhất là bệnh nhân Alzheimer, những người bị rối loạn cảm xúc lưỡng cực, gặp phải một số tổn thương não nhất định hay dùng quá liều thuốc điều trị Parkinson…


 

Cho tới nay, xung quanh nguyên nhân của chứng cuồng dâm vẫn còn rất nhiều tranh cãi. Một số giả thuyết cho rằng, những người có lượng hormone sinh dục cao hơn mức bình thường nếu không thỏa mãn được nhu cầu sẽ dẫn tới ức chế tâm lý, tâm trạng bất ổn làm tăng nguy cơ mắc chứng cuồng dâm.


 

Để chữa trị hội chứng này, các chuyên gia tình dục học đề xuất những liệu pháp hành vi. Đó là các bài tập luyện hàng ngày như thiền, yoga nhằm cân bằng âm- dương, làm giảm ham muốn tình dục và nhận thức lệch lạc về “chuyện ấy”. Cùng với đó, bệnh nhân có thể sử dụng thuốc chống loạn thần để tăng hiệu quả điều trị.
3. Rối loạn kích thích sinh dục
Nếu như hội chứng thích khoe "của quý' xảy ra phần lớn ở nam giới thì rối loạn kích thích sinh dục (Persistent Genital Arousal Disorder - PGAD) lại thường xuất hiện ở nữ giới.


 

Biểu hiện của bệnh này rất kỳ lạ: dù không có ham muốn tình dục trong tư tưởng song bộ phận sinh dục luôn trong trạng thái kích thích bất kể làm gì, ở đâu. Điều đó có nghĩa, người mắc bệnh này có thể “lên đỉnh” rất nhiều lần trong một ngày.


 

Trên thế giới hiện nay ghi nhận không ít trường hợp mắc phải hội chứng này. Điển hình là cô Zara Richardson, 30 tuổi, tới từ Anh. Một ngày Zara có thể đạt “cực khoái” tới 500 lần.
Cô tâm sự: “Nó xảy ra mỗi khi tôi đi bộ lên cầu thang, lái xe, điện thoại rung trong túi quần, hay thậm chí va chạm với vật nào đó”. Zara sau đó đã cố gắng phân tâm sự kích thích bằng cách tập thể dục, tắm nước nóng hay xem phim buồn song tất cả đều không đem lại nhiều hiệu quả.


 

Tuy nhiên, đáng tiếc cho Zara cũng như những người mắc phải hội chứng này, khoa học giờ vẫn đang “bó tay” trước PGAD. Nhiều giả thuyết về nguyên nhân được đưa ra, như tổn thương dây thần kinh cảm giác, chấn thương tâm lý song đều chưa được công nhận chính thức.
Mới đây nhất, các nhà nghiên cứu tại trường ĐH Rutgers (Mỹ) tin rằng, các u nang Tarlov - u nhỏ nằm dọc xương sống phía dưới, chính là thủ phạm của chứng bệnh trên.


 
Theo đó, thí nghiệm chụp MRI trên 300 nữ bệnh nhân cho thấy, 66% trong số họ có loại u này với kích thước nhỏ hơn thông thường, chỉ khoảng 3mm. Các chuyên gia cho rằng, các u này khiến người bệnh có cảm giác buồn, kích thích ở vùng xương gần bộ phận sinh dục, từ đó gây nên hiện tượng trên.
Mình thủ dâm lên quần lót chị mình....liệu có thai hay k?
mình thấy ở trên các web kia kêu là lấy quần lót của phụ nử thủ dâm sẽ sướng hơn và mình lấy quần lót của chị mình thủ dâm và xuất tinh ngay trên quần lót và chị mình mang vào (chưa giặt)liệu có thai hay không? mình sợ quáDSC_00107.jpgCó chị em nào bán quần lót chưa giặt không ạ?
Năm nay em 18t chưa có người yêu. Sở thích của em là thích thủ dâm với quần lót của chị em, nhất là quần lót mà chị em thay ra chưa giặt. Mùi con gái còn đọng lại ngay ở đáy quần lót phê lắm. Có chị em nào thông cảm thì bán cho em, em thích quần lót càng nhỏ càng tốt, quần lọt khe thì càng hay. Có chị nào tư vấn cho em có bị làm sao không? Thanks các chi nào giúp em!!DSC_47108.jpgDSC_47106.jpg
DSC_47107.jpgDSC_21074.jpgDSC_47710.jpgDSC_00107.jpgDSC_47108.jpgVừa vào đập trước mắt mình là những cái áo lót và quần lót sexy mới thay ra treo trên móc (nhìn hình nhé), 1 thau đồ dơ và vài bộ quần áo sạch trên dây. Mừng như trúng số vậy đó các bác:
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]Nhìn mấy cái áo lót sexy lắm, phòng này toàn con gái nên lần nào vào cũng 1 đống áo lót và quần lót. Mình móc trong thau đồ dơ ra thêm vài cái quần lót và áo lót nữa. Ôi mẹ ơi quá trời quần lót và áo lót, cảm giác kích thíck vô cùng. Vì kích thích quá mà mình ở trong WC gần 20ph luôn. Mình hít hửi từng cái quần lót và áo lót, mùi vị thật tuyệt vời, mùi thơm của nước hoa, mùi bím của từng em, mùi khai khai của dâm thủy và nước đái. Cứ như là đang liếm bím của từng em vậy, mỗi cái quần lót có vị khác nhau nhé các bác . Mình nhẹ nhàng đưa từng cái xuống cu và sục, vừa nghĩ đến việc được chơi từng em thật là sướng hết biết. Rồi mình cũng out trong sung sướng.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Các bác xem vài tấm hình và để ý cái áo ngủ sexy của chị nhé:
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


[​IMG][/URL]
[​IMG][/URL]
[​IMG][/URL]
[​IMG][/URL]
[​IMG][/URL]
[​IMG][/URL]
[​IMG]
[​IMG]Còn đây là album của 1 bà chị khác, buổi trưa có dịp vào nhà chị chơi, tranh thủ xin vào WC. Chị này thì lúc nào vào nhà trong WC lúc nào cũng có 1 thao đồ chưa giặt, lần nào cũng cả đống quần lót và áo lót (xem hình nhé). Lần này cũng vậy, tranh thủ ko có ai ở nhà, vào WC lục ngay các áo lót và quần lót của chị. Mùi vị thì khỏi chê nhé, chị này 30t nhưng vẫn còn ngon lắm. Quần lót áo lót thơm phức, nhưng cũng có vị mặn mặn nồng nồng của mùi ...Lo thủ dâm với quần lót của chị sướng quá mà mình ở trong WC của chị gần 15ph. Đi ra chị nhìn mình cười cười "mày làm gì mà trong WC của chị lâu thế, ngủ trong đó hả ?". hjhj Sau đó chị vào lấy đồ đi giặt...Nhìn dáng chỉ ngon hết biết. Chị này thì mình đã có dịp vào nhà chị vài lần, và lần nào cũng có đồ lót để hít cả.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]Ôi sao mà cái cảm giác nhìn thấy đồ lót của chị nó sướng quá, mình vừa mừng vừa rui, cầm chiếc quần lót lên mà hít hửi, vẫn cái mùi thơm thơm và khai khai, cùng với mùi nồng của lìn chị. Cảm nhận hơi ấm của lìn chị đập thẳng vào mặt mình, phê ko tả được. Mình lục hết tất cả quần lót còn lại của chị để lên bồn cầu và làm vài tấm kỉ niệm:
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Vừa chụp hình, vừa lấy từng cái ra thủ dâm và hít. Đang làm ngon lành thì nghe tiếng gõ cửa của chị "cho chị vào lấy đồ tí", hết hồn luôn, nhưng cũng bình tĩnh xếp gọn gàng và cho chị vào lấy đồ.Lúc uống café xong chở em phòng trọ lại, thấy phòng ko có ai ghiền qua lại phi vào WC cầm mấy cái ao lót sexy lên sướng hết biết
http://thiendia.com/diendan/threads/tam-su-chuyen-thu-dam-quan-lot-nu

No comments:

Post a Comment