Wednesday, February 15, 2017

Áo lót (142)

Cách chọn nội y khi diện đồ trắng mà bạn không thể lơ là

Đồ lót rất dễ lộ khi bạn diện tông sáng, vì vậy việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp cũng là cả một bí quyết.
Cách chọn nội y khi diện đồ trắng mà bạn không thể lơ là
1. Sơ mi trắng: Sai lầm thường gặp của các bạn gái là chọn đồ lót khi diện sơ mi trắng, trong khi đây là màu sắc dễ lộ nhất dưới lớp vài mỏng. Hãy chọn tông nude nếu bạn không muốn chiếc áo lót nổi bật dưới sơ mi.
Cách chọn nội y khi diện đồ trắng mà bạn không thể lơ là
2. Áo t-shirt trắng: Kiểu dáng cổ điển ôm sát sẽ rất dễ làm lộ các đường may của áo lót. Bạn nên chọn màu nâu da, kết hợp với kiểu áo trơn, đặc biệt tránh các chất liệu ren khi mặc áo thun.
Cách chọn nội y khi diện đồ trắng mà bạn không thể lơ là
3. Quần jeans trắng: Màu xám của quần lót được cho là hiệu quả nhất nếu bạn không muốn nổi màu nội y dưới hai nắp túi quần jeans.
Cách chọn nội y khi diện đồ trắng mà bạn không thể lơ là
4. Váy sơ mi trắng: Thông thường kiểu váy này hay được cởi bỏ một vài cúc áo, vì thế kiểu bra có cổ khoét sâu sẽ rất tiện lợi cho những ai muốn hở.
Cách chọn nội y khi diện đồ trắng mà bạn không thể lơ là
5. Áo ren trắng: Màu nude là lựa chọn hợp lý nhất, và nếu khôn khéo hơn thì bạn nên chọn cả kiểu áo lót không đường may.
Cách chọn nội y khi diện đồ trắng mà bạn không thể lơ là
6. Váy bó trắngKiểu váy này rất dễ lộ bụng, vì thế chọn đồ lót kết hợp với một bộ đồ gen sẽ giúp bạn làm gọn cơ thể hiệu quả.
Cách chọn nội y khi diện đồ trắng mà bạn không thể lơ là
7. Áo trắng hở lưng: Bạn nên chọn các kiểu áo lót dán để không lộ phần quai phía sau.
Cách chọn nội y khi diện đồ trắng mà bạn không thể lơ là
8. Váy trong suốt: Nên chọn nội y không đường may và có màu da để bạn có thể hở một cách tự nhiên nhất.
Cách chọn nội y khi diện đồ trắng mà bạn không thể lơ là
9. Váy hở vaiKiểu trang phục phù hợp với các cô gái phóng khoáng, vì thế một miếng dán nhũ hoa đủ giúp bạn tự tin cả ngày.
TIKI Theo Zing
Cùng ngắm các chân dài xinh đẹp khoe vẻ quyến rũ trong những bộ sưu tập nội y mới nhất.
Khi trời bắt đầu sang thu cũng là thời điểm nhiều hãng nội y đồng loạt tung ra các chiến dịch và lookbook (bộ ảnh) quảng bá cho các sản phẩm mới của mình. 
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Wildfox gây ấn tượng với bộ lookbook tuyệt đẹp
Về cơ bản, nội y mùa thu cũng không có gì quá khác biệt so với nội y xuân hè, chỉ có chăng là chúng thường thiên về lối thiết kế nhẹ nhàng, lãng mạn hơn. Ngoài ra, một số hãng sử dụng chất liệu dày dặn hơn một chút cho nội y mùa thu.
Trong các chiến dịch và lookbook nội y mới đây, được chú ý nhất là hình ảnh siêu mẫu Gisele Bunchen làm người mẫu cho chính thương hiệu đồ lót của mình. Cô khoe vẻ đẹp săn chắc hoàn hảo từng cm trong bộ nội y bằng ren trắng tinh, quyến rũ.Ngoài ra lookbook quảng bá đồ lót cho WIldfox cũng gây được nhiều sự thích thú với hình ảnh người mẫu trẻ Emma Stern Nielsen hóa thân thành hoàng hậu xinh đẹp nhất nước Pháp Marie Antoinette. 
Cùng ngắm những chiến dịch quảng cáo và lookbook nội y được quan tâm nhất mùa thu này!
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Anja Rubik đẹp hiện đại trong quảng cáo cho MangoNgây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Daniela De Jesus đẹp ma mị trong chiến dịch quảng bá của Galore By Pierre Dal Corso
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Marloes Horst khoe cơ thể bằng nội y ren của Love Lemons
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Sara Sampaio tươi trẻ với đồ lót vui nhộn của Victoria Secret dòng Pink
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Nội y True and Co đơn giản mà vẫn gợi cảm
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Gisele Bunchen "lười nhác" khi quảng cáo cho thương hiệu đồ lót cá nhân
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Kate Moss khoe nội y hồng và khuôn ngực nhỏ xinh trong bst ủng hộ tháng Hành động chống ung thư vú của Stella Mccartney
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Emma Stern Nielsen hóa thân thành Hoàng hậu Pháp trong quảng cáo của Wildfox
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Nội y của Free People đẹp phóng khoáng đúng như tên gọiMỗi người có một thú vui nhưng có lẽ thú vui thủ dâm với đồ lót của một người đẹp mình ao ước là một thú vui khó tả mang đến nhiều cảm xúc tuy có thể hơi bênh hoạn một chút.
Vợ anh hàng xóm tuổi mới 30, gái 2 con, eo rất thon, mông to tròn cong vút, ngực thì cũng vừa phải, chân không dài cũng không ngắn (~m65) được ăn học tới nơi tới chốn, gái cơ quan, người sài gòn chất giọng nhỏ nhẹ, tính tình dịu dàng đằm thắm, cư xử đúng mực, kĩ tính
Xúc cảm khi ngửi quần lót vợ hàng xóm
Nói là bạn chứ thực ra anh nhà lớn hơn tui nhìu, chị nhà cũng lớn tuổi hơn tui. Tui với anh nhà cũng thường xuyên bóng bánh, phê pháo nên cũng khá thân. Mỗi lần qua nhà anh chơi mà gặp chị nhà là 2 con mắt tui cứ bị cặp mông căng tròn săn gọn của chị nhà hút lấy. Mỗi lần đứng phía sau chị nhà là 2 con mắt cứ rãnh là nó liếc trộm mông chị, ngắm phần cổ trắng nõn nà mấy lúc chị bới tóc lên. Mỗi lần chị em nói chuyện với nhau tui có cảm giác thật gần gủi, nhục dục lại trỗi dậy và mún cưa chị, nhưng tui cảm nhận chị khá cứng cáp và khéo léo khác xa vẻ ngoài trẻ trung tươi vui, tui cũng kiềm chế lại và không dám. Dù chị không là siu mẫu, dù chị không hở hang, chị cũng quá đủ hấp dẫn và sexy để hút hồn bất kì người đàn ông đối diện với chị
Nhà chị có 1 toilet lớn, cũng là chỗ giặt giũ, quần lót thay ra chị thường treo trên móc tường, có khi chị lại thảy vô sọt quần áo 2-3 ngày giặt 1 lần, còn áo ngực thì chị giặt tay. Mỗi lần qua chơi là tui đều lủi vô toilet, nên tui ngày càng biết rõ hơn thói quen sinh hoạt của chị và chu kỳ sinh lý của chị.
Có lần tui qua rủ anh nhà đi futsal, lúc đó chị chưa về, tranh thủ tui lủi vào toilet rùi áp mặt tui vô mấy cái quần lót dơ đủ màu đủ kiểu khiêu gợi mà chị cởi ra treo trên móc, đưa đáy quần lót lên mũi và cố hít thật sâu cái mùi sinh lý kì diệu từ cửa mình chị. Một ngày chị thay 2 cái quần lót – lúc đi làm về cởi ra tắm rửa và lúc sáng dậy tắm rửa đi làm. Buổi chiều đó đá với tinh thần hưng phấn cao độ, liên tục những pha kiến tạo thần thánh cho anh nhà dứt điểm. Chiều về ghé nhà anh, thấy chị nhà đã về, vừa tắm xong và đang sấy tóc. Trong lúc anh nhà đang hả hê khoe chiến tích với vợ thì tui xin vào toilet rửa mặt, mà mục đích chính là gì thì chỉ có tui mới biết!! Tui ngạc nhiên khi hôm nay thấy chị nhà đi làm về thay ra 2 cái quần lót? Cầm 2 cái quần lót xoắn tít thì thấy đáy quần 1 cái thì thấm một ít âm dịch đã khô, một cái thì vẫn còn ướt. Ban đầu tui giật mình chợt nghĩ chị nhà ngoại tình, không phải, anh em chơi chung nhóm cũng có tăng 2 tăng 3 nên biết nhau quá rồi. Chắc đêm qua 2 người âu yếm rùi anh ra bên trong chị nhà, sáng đi làm chảy ra; cũng không phải, anh nhà là người chỉ tui cách đơn giản và an toàn nhất là cho ra ngoài hết bất kể ngày an toàn hay không. Suy ngẫm một lúc tui mới hiểu: ngoài những ngày đèn đỏ thì đa số phụ nữ cũng có 1 chu kì khác đặc biệt và nhạy cảm, vậy là hôm nay chị nhà rơi vô ngày đó nên ham muốn dâng tràn ra tới bên ngoài và dính lên đáy quần lót.
Xúc cảm khi ngửi quần lót vợ hàng xóm
Thật sự thấy nhẹ nhỏm khi lý giải được điều bất thường này, ngoài mẹ và bạn gái ra thì chị là người phụ nữ tui quan tâm nhất bây giờ, nếu chị không còn là vợ anh nhà thì chắc chắn tui sẽ tìm mọi cách cưa chị! Tui đưa cái đáy quần lót ướt nước nhờn sinh lý chảy ra từ khe thịt của chị lên miệng ngậm và nút – vị mằn mặn, dính nhớp nháp ở miệng và dai như lòng trằng trứng, oh mùi phụ nữ thơm lạ lùng và cuốn hút diệu kì, cái quần lót còn lại tui chà điên cuồng lên mặt còn đang ướt mồ hôi…
Xúc cảm khi ngửi quần lót vợ hàng xóm
Tắt đèn ngả lưng lên giường, trong tui vẫn còn lâng lâng cảm giác sung sướng lúc chiều, được thỏa mãn tột độ khi thủ dâm trong toilet nhà chị, với quần lót nhớp nháp âm dịch chị vừa cởi ra, vẫn còn ấm mùi cơ thể chị – Dù chỉ xảy ra trong 5-7 phút, nhưng đó là một trải nghiệm thú vị mà tui còn nhớ tới bây giờ. Tui đắc thắng với suy nghĩ không chỉ 1 mình chồng chị, mà còn có em được thưởng thức hương vị tuyệt vời của chị. Khuôn mặt chị, mái tóc đen muợt lúc chị xỏa xuống, dáng người mảnh mai rùi tới mấy cái quần lót ren, quần lưới, quần lọt khe đủ màu sắc kiểu dáng gợi dục mà chị cởi ra treo trong toilet cứ quanh quẩn trong đầu. Dù bất cứ ngày nào, bất kể đi làm hay nội trợ, đáy quần lót của chị vẫn luôn thơm cuốn hút kì lạ, hương vị riêng của chị …
Tui thích chị nhiều hơn một chút. Tui cũng không màng cầm đt nhắn tin chúc bạn gái g9 như mọi ngày, thực sự chị đã làm lu mờ người bạn gái non trẻ của tui – với quần lót cotton khăng khẳng mùi nước tiểu mỗi chiều em tan ca                                Trong hình ảnh có thể có: quần đùi
Trong hình ảnh có thể có: quần đùi
Trong hình ảnh có thể có: quần đùi
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Trong hình ảnh có thể có: 3 người
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, kính râm

Trong hình ảnh có thể có: quần đùi
Trong hình ảnh có thể có: quần đùi
Trong hình ảnh có thể có: quần đùi
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.Trong hình ảnh có thể có: quần đùi
Theo VNE

No comments:

Post a Comment