Wednesday, February 15, 2017

Áo lót (143)

Nội y trắng của Oysho sẽ khiến các cô gái trở nên thuần khiết, ngây thơ như thời thiếu nữ.
Nếu ai đó nghĩ rằng những món nội y màu trắng trông thật nhàm chán và tẻ nhạt thì thật là sai lầm! Sự đơn giản tới từ gam màu trắng khiến cho mọi thứ trang phục trở nên trong sáng, nhẹ nhàng và thuần khiết hơn rất nhiều. Và bên cạnh đó, đồ lót màu trắng cũng gợi cảm giác thơ ngây và sạch sẽ. Đó chính là lí do tại sao, nội y mang màu sắc của những đám mây này sẽ chẳng bao giờ bị phái đẹp thất sủng và là thứ mà mọi cô gái trưởng thành đều nên có riêng cho mình. 
Việc sở hữu một món đồ lót màu trắng cũng hiển nhiên như việc bạn gái trải qua giai đoạn dậy thì. Một cơ thể đang dần trưởng thành không hề trốn thoát khỏi những món đồ từng đánh dấu thời kỳ "ngây ngô" mà trái lại nó cần tất cả. Chẳng hạn như thứ nội y sexy bốc lửa kích thích yếu tố gợi cảm nằm lẩn khuất sâu trong tiềm thức của chính mình và những món đồ lót trẳng tinh khôi để dịu dàng, an nhiên đón nhận mọi khoảnh khắc của cuộc sống. 
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Mẫu đồ lót trắng giản đơn mà tinh khiết
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Điểm nhấn vừa phải ở các chi tiết nhỏ như đường vân ren, nơ… khiến đồ lót của Oysho không quá nổi bật nhưng vẫn cuốn hút
Thứ nội y trắng cũng không hề là kẻ thù dập tắt ngọn lửa khát khao trong phòng ngủ như nhiều người vẫn kết tội. Mặc dù nó không thể thắp lửa yêu sục sôi như những kiểu đồ lót táo bạo, nóng bỏng khác nhưng lại tạo cho người mặc đặc quyền được đòi hỏi ở đối phương sự trân trọng và nâng niu. 
Với bộ sưu tập "Đêm trắng" của Oysho, các mẫu đồ lót, đồ ngủ màu trắng được tạo nên từ voan cao cấp, ren mỏng và satin mịn… sẽ khiến chị em phụ nữ trở nên thuần khiết, mong manh như một nàng thiên sứ.

Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Nàng thiên sứ thơ ngây trong giấc ngủ sẵn sàng làm đóng băng chàng
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Bỏ bùa mê chàng nhờ nội y trắng tinh khôi
Nét mềm mại, lãng mạn là những điều có thể tìm thấy ngay ở BST "Đêm trắng"Cùng ngắm các chân dài xinh đẹp khoe vẻ quyến rũ trong những bộ sưu tập nội y mới nhất.
Khi trời bắt đầu sang thu cũng là thời điểm nhiều hãng nội y đồng loạt tung ra các chiến dịch và lookbook (bộ ảnh) quảng bá cho các sản phẩm mới của mình. 
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Wildfox gây ấn tượng với bộ lookbook tuyệt đẹp
Về cơ bản, nội y mùa thu cũng không có gì quá khác biệt so với nội y xuân hè, chỉ có chăng là chúng thường thiên về lối thiết kế nhẹ nhàng, lãng mạn hơn. Ngoài ra, một số hãng sử dụng chất liệu dày dặn hơn một chút cho nội y mùa thu.
Trong các chiến dịch và lookbook nội y mới đây, được chú ý nhất là hình ảnh siêu mẫu Gisele Bunchen làm người mẫu cho chính thương hiệu đồ lót của mình. Cô khoe vẻ đẹp săn chắc hoàn hảo từng cm trong bộ nội y bằng ren trắng tinh, quyến rũ.
x

Ngoài ra lookbook quảng bá đồ lót cho WIldfox cũng gây được nhiều sự thích thú với hình ảnh người mẫu trẻ Emma Stern Nielsen hóa thân thành hoàng hậu xinh đẹp nhất nước Pháp Marie Antoinette. 
Cùng ngắm những chiến dịch quảng cáo và lookbook nội y được quan tâm nhất mùa thu này!
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Anja Rubik đẹp hiện đại trong quảng cáo cho MangoNgây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Daniela De Jesus đẹp ma mị trong chiến dịch quảng bá của Galore By Pierre Dal Corso
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Marloes Horst khoe cơ thể bằng nội y ren của Love Lemons
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Sara Sampaio tươi trẻ với đồ lót vui nhộn của Victoria Secret dòng Pink
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Nội y True and Co đơn giản mà vẫn gợi cảm
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Gisele Bunchen "lười nhác" khi quảng cáo cho thương hiệu đồ lót cá nhân
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Kate Moss khoe nội y hồng và khuôn ngực nhỏ xinh trong bst ủng hộ tháng Hành động chống ung thư vú của Stella Mccartney
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Emma Stern Nielsen hóa thân thành Hoàng hậu Pháp trong quảng cáo của Wildfox
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Ngây ngất ngắm dàn chân dài sexy mặc nội y thu
Nội y của Free People đẹp phóng khoáng đúng như tên gọi
Theo Khampha
[​IMG]Nhà tôi là đại lý internet, khách hàng đủ mọi thành phần và độ tuổi. Cách đây vài tháng, tôi có mất một cái áo ngực.
Tôi đã bán tín bán nghi người lấy nó nhưng vì không có bằng chứng nên tôi cho qua. Tuy nhiên bây giờ thì tôi biết chắc người lấy nó là ai. Đó là một thanh niên, kém tôi khoảng 2-3 tuổi gì đó, cũng là khách khá thường xuyên của quán. Sau khi xin đi nhờ phòng vệ sinh xong, tôi thấy nghi ngờ nên vào kiểm tra thì phát hiện mất một cái quần lót mới tắm lúc tối thay ra để trong thau đồ bẩn của cả gia đình.[​IMG]
Tôi sợ run người và gọi chồng tôi xuống kể lại toàn bộ sự việc, vì lúc mất áo ngực tôi cũng kể với anh ấy (lúc ấy, anh ấy nói có khi tôi để quên đâu đó). Nhưng lần này thì tôi có thể đảm bảo 100%. Vậy mà chồng tôi dửng dưng như không có chuyện gì, còn nói một câu: "Kệ mày, tao ko quan tâm" (chúng tôi đang giận nhau nên anh xưng hô như thế).[​IMG]
Tôi vừa thấy sợ vì hành động kỳ quặc và bệnh hoạn của gã thanh niên đó, vừa cảm thấy đau khổ khi chồng vô tâm đến mức như vậy. Dù giận tôi thì cũng không nên dưng dưng trước lời của vợ mình chứ. Mặt khác, người đó lấy đồ lót của tôi làm gì? Hắn làm như vậy thì tôi có bị sao không? Giờ tôi phải làm gì? Tôi thấy ghê tởm quá, cứ nghĩ hắn mang đồ của tôi về để làm gì là tôi thấy khủng khiếp.
[​IMG]Cả tối tôi chỉ biết ngồi khóc. Khóc vì sợ một người bệnh hoạn như hắn, khóc vì sự thờ ơ của chồng mình. Anh ấy đối xử như vậy là hết tình cảm với tôi rồi đúng không? Còn kẻ bệnh hoạn kia sao hắn lại làm như thế?
Cảm ơn rất nhiều
Mẹ bé Hói
[​IMG]Ý kiến tư vấn
Trước tiên, bạn nên bình tĩnh, tránh lo lắng thái quá, nhất là đừng để chuyện mất đồ lót làm ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. Một số đàn ông có “sở thích” sưu tập đồ lót của phụ nữ chỉ để ngắm nghía, vuốt ve... nhằm giúp họ đạt được kích thích khi thủ dâm. Đây là một dạng lệch lạc tình dục. Vì thế, chuyện “kẻ bệnh hoạn” tự nhiên “chôm” đồ lót của bạn hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới bạn cả (trừ chuyện mất đồ phải tốn tiền mua đồ mới và bị ám ảnh tâm lý vì mất của).
[​IMG]Để khắc phục điều này, tốt nhất là bạn nên cất giữ không chỉ đồ lót mà cả mọi vật dụng trong nhà một cách cẩn thận (do nhà bạn hay có nhiều khách hàng ra vào). Cất kỹ thì sẽ không lo bị mất đồ và tránh được tâm lý hoang mang không cần thiết.
[​IMG]Tâm lý dửng dưng của chồng bạn khi nghe vợ kể lại mọi chuyện chắc một phần do vợ chồng đang giận nhau hoặc chồng bạn thấy chuyện này cũng... thường. Do chưa có bằng chứng xác thực nên chồng bạn cũng không thể làm to chuyện. Do đang giận dỗi vợ nên anh ấy cũng không trấn an vợ được lời nào. Vì thế nên bạn không cần lo sợ thái quá. [​IMG]Hãy coi đây là bài học để bạn rút kinh nghiệm trong việc bảo quản tài sản của cá nhân và gia đình mình. Lúc khác, có thể nói lại chuyện này với chồng bạn để cả hai vợ chồng đề cao cảnh giác.
Theo Ngọc Bình
Mẹ&Bé

No comments:

Post a Comment