Sunday, February 12, 2017

Ca sĩ Tố My

Trần Thị Tố My sinh năm 1991, tại Đà Nẵng. Cô xuất thân là cử nhân Luật, sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tố My từ lúc đi học đã thường xuyên hát trong các hoạt động văn nghệ và cô cũng có một niềm yêu thích đặc biệt đối với dòng nhạc bolero. Niềm đam mê ca hát đã thôi thúc Tố My quyết định tạm ngưng công việc làm luật, lúc ban đầu cô vấp phải sự phản đối của gia đình nhưng sau đó ba mẹ cũng hiểu và chấp nhận cho cô được theo đuổi đam mê.
Trần Thị Tố My
Ca sĩ Tố My
Tố My được nhiều khán giả chú ý khi cô tham gia cuộc thi “Solo cùng Bolero” năm 2015. Ngay từ khi mới bắt đầu chương trình, cô đã gây ấn tượng bởi giọng ca ngọt ngào và ngoại hình vượt trội. Thành công ngoài mong đợi khi tại vòng đêm chung kết 9 của cuộc thi này, Tố My đã dành được điểm tuyệt đối với phần thể hiện xuất sắc ca khúc “Phải lòng người con gái Bến Tre”. Tố My đã khiến cho ban giám khảo xúc động và hết lời khen ngợi, hứa hẹn là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân.
Ngọc nữ Bolero Tố My
Ngọc nữ Bolero Tố My

Gia đình

Em gái là Trần Thị Tố Ny
Chị em nhà Tố My - Tố Ny
Chị em nhà Tố My – Tố Ny

Những ca khúc trữ tình hay nhất của Trần Thị Tố My

  • Phải lòng con gái Bến Tre
  • Nắng lên xóm nghèo
  • Gặp mẹ trong mơ
  • Duyên phận
  • Xuân đẹp làm sao
  • Về đâu mái tóc người thương
  • Trách ai vô tình
  • Không giờ rồi
  • Trở lại Bạc Liêu
  • Nếu anh đừng hẹn
  • Hạ buồn
  • Tóc em chưa úa nắng hè
  • Tâm sự đời tôi
  • Đừng nhắc chuyện lòng
  • Vùng lá me bay

Những chương trình truyền hình Tố My tham dự

  • Tôi là người chiến thắng 2015
  • Solo cùng Bolero 2015
  • Biến hóa hoàn hảo 2015
  • Chung sức 2016
  • Và 1 số chương trình khác
Nhắc đến dòng nhạc bolero không thể không kể đến Tố My, một giọng ca trẻ sở hữu vóc dáng xinh đẹp cùng chất giọng “ngọt như mía lùi” được cộng đồng mạng tán dương là “ngọc nữ bolero” trong suốt thời gian qua. Nhiều video clip ghi lại các tiết mục do cô thể hiện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet. Phía sau “hiện tượng âm nhạc” gây xôn xao này là hàng loạt những bí mật vô cùng thú vị.
nhung-bi-mat-chua-bat-mi-cua-ngoc-nu-bolero-to-my-1

Tố My được tán dương là "Ngọc nữ Bolero".

Ca sĩ bolero thần tượng chính là... Bà ngoại

Tố My có niềm đam mê bất tận với âm nhạc ngay từ thuở nhỏ. Ngày bé ba mẹ đi làm xa nên cô sống cùng ông bà ngoại. Ngoại Tố My là một người yêu bolero, chính vì thế 18 năm đầu đời là những ngày tháng cô bé lớn lên cùng với tình yêu thương của ông bà và chiếc máy quay đĩa có hình loa kèn cổ xưa với những bài hát như Nếu anh đừng hẹn, Nếu đời không có anh, Lạnh trọn đêm mưa, Hạ buồn, Ba tháng tạ từ,… Đây cũng chính là các ca khúc đưa tên tuổi Tố My đến với công chúng trong suốt thời gian qua.
nhung-bi-mat-chua-bat-mi-cua-ngoc-nu-bolero-to-my-2

Ngoại Tố My là một người yêu bolero, chính vì thế 18 năm đầu đời là những ngày tháng cô bé lớn lên cùng với tình yêu thương của ông bà.

Chia sẻ về những ngày tháng tuổi thơ “ngọc nữ bolero” trải lòng: “Những lời ca điệu hát của bà chính là dòng sữa mẹ ngọt ngào nuôi My khôn lớn, ‘Hạ Buồn’ là một ví dụ, đây là ca khúc giúp My có được nhiều tình cảm của khán giả và là bài hát gắn liền với những buổi trưa hè ngủ say của My cùng với tiếng hát của bà. My đã từng hứa với bà khi bà không còn đủ sức khỏe để hát nữa thì My sẽ hát cho bà nghe. Danh hiệu Á quân trong đêm chung kết ‘Solo cùng bolero’ vừa rồi không chỉ là động lực để My cố gắng mà đó còn là món quà ý nghĩa gửi đến ngoại”.
Những ngày sống cùng bà, các bài hát của Như Quỳnh, Hà Phương, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung,… là một món ăn tinh thần không thể thiếu của Tố My, mỗi khi xem chương trình ca nhạc bolero cô thường pha trò bằng cách “tô son, trét phấn” giả dạng các ca sĩ trên sân khấu, vừa hát và vừa diễn theo. Cô còn thường xuyên tham gia vào các chương trình văn nghệ của trường, không chỉ ca hát mà còn diễn kịch. Với tình yêu dành cho cả ca hát và diễn xuất nên trong thời gian tới Tố My còn có định hướng sẽ lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh.
nhung-bi-mat-chua-bat-mi-cua-ngoc-nu-bolero-to-my-3

Những ngày sống cùng bà, các bài hát của Như Quỳnh, Hà Phương, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung,… là một món ăn tinh thần không thể thiếu của Tố My.

Không… “bánh bèo” như mọi người vẫn nghĩ

Khán giả biết đến Tố My từ hình ảnh dịu dàng trong những chiếc áo dài trên sân khấu Solo cùng bolero. Thế nhưng khác hẳn hoàn toàn với vẻ ngoài nữ tính ấy, Tố My là một cô nàng vô cùng cá tính.
Cô đã từng “đối đầu” với ba khi quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp và theo đuổi đam mê ca hát. Đặc biệt khi nhắc đến chị gái của mình Tố Ny chia sẻ: “Nhìn vậy thôi chứ “bà ấy” mạnh mẽ lắm, ở nhà mỗi khi buồn luôn tự giải quyết một mình, lớn lên bỏ vào Sài Gòn học tập cũng vậy, tự thân vận động, vừa đi làm thêm vừa cố gắng học tập rồi còn tự trang trải học phí để học thêm thanh nhạc, chị My luôn là tấm gương sáng cho Ny và bé út noi theo”.
nhung-bi-mat-chua-bat-mi-cua-ngoc-nu-bolero-to-my-4

Tố My là một cô nàng vô cùng cá tính.

Lúc nhỏ hai chị em Tố My và Tố Ny thường trốn Ba mẹ đi xem các chương trình văn nghệ ở xã. Có hôm Tố My còn “rủ rê” em gái leo rào để đi xem ca nhạc. Dù mỗi lần trốn đi chơi về đều bị ba phạt đòn nhưng “bà chị” lúc nào cũng “gan lì” đứng ra “nhận tội” cho em gái.

Cũng chính vì nét “tinh nghịch” và cá tính này nên giọng hát Lạnh trọn đêm mưa nhận được rất nhiều tình cảm từ các bạn khán giả. Đặc biệt trang facebook của cô luôn tràn ngập những chia sẻ của các bạn chỉ từ 15-16 tuổi nhưng rất “nghiện” nghe Tố My hát bolero và luôn dõi theo từng hoạt động của cô. Tố My có thể được xem là một trong những ca sĩ hiếm hoi mang đến chuyển biến tích cực cho dòng nhạc bolero giữa thời buổi nhạc trẻ đang ngập tràn thị trường giải trí như hiện nay.Tố My là một trong ca sĩ trẻ đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của công chúng trong thời gian gần đây. Cô được khán giả ưu ái dành tặng cho nick name “hot girl bolero” vì hình tượng có một không hai ở Vpop, theo đuổi dòng nhạc bolero, trữ tình và có phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu như một fashionista.

Gặp chị gái Á quân “Giọng hát Việt” Tố Ny vào một buối sáng chớm lạnh của Sài Gòn, ngay khi cô vừa ra mắt album mới mang tên “Khúc tình xuân”. Tố My tiếp chuyện trong bộ trang phục đơn giản, áo khoác ngắn gam màu lạnh kết hợp cùng giày thể thao năng động và balo da, ở cô toát lên sự sành điệu, trẻ trung và năng động, khác hẳn hoàn toàn với giọng hát “Nếu đời không có anh” mượt mà trên sân khấu “Solo cùng bolero” 2015. Cô cũng là một trong 3 thí sinh nổi bật nhất lọt vào vòng chung kết xếp hạng của cuộc thi “Solo cùng bolero” diễn ra vào ngày 5/02 tới.
Chào Tố My, nhìn lại chặng đường một năm qua bạn thấy mình đạt được gì?
My nhận được nhiều nhất đó chính là tình cảm của khán giả. Dù chỉ sau một thời gian ngắn bước chân vào showbiz nhưng My đã có được những fan yêu quí mình thật sự. Cảm động nhất là tình cảm của các bạn ở tỉnh, hôm nào biết My về diễn là đều bất chấp mưa gió đến xem, tặng cho My nào là trái cây, nào là bánh kẹo,.. Đó là may mắn lớn nhất mà My có được trong năm vừa qua.
Chúc mừng bạn đã “lột xác” thành công. Nhưng tại sao bạn lại tạm gác ngành Luật để theo đuổi dòng nhạc bolero mà không phải là một dòng nhạc nào khác?
Ngày xưa Ba Mẹ My hay đi làm xa, My sống chủ yếu với ông bà ngoại, hai ông bà rất yêu nhạc bolero, mỗi khi ru My ngủ bà ngoại hay hát nhạc bolero. Các bài hát My thể hiện trong thời gian qua đều gắn liền với những kí ức tuổi thơ bên ông bà ngoại. Lúc nhỏ My ước mơ một ngày nào nào đó sẽ được hát cho ngoại nghe khi ngoại già yếu, chính tình cảm dành cho ông bà đã biến thành ước mơ theo đuổi dòng nhạc bolero ngày hôm nay của My.
Tại sao bạn lại lấy nickname là “hot girl bolero”?
Thật ra đây là nick name của các bạn khán giả đặt cho My kể từ khi My tham gia chương trình “Solo cùng bolero”. Cũng có lẽ vì My hát dòng nhạc bolero mà vẻ ngoài thì có “hơi teen” nên các bạn trẻ của cộng đồng mạng ưu ái dành tặng cho My biệt danh này.
Hát bolero nhưng bạn lại chinh phục được nhiều fan trẻ tuổi, bí quyết của bạn là gì?
My chẳng có bí quyết gì cả. Có lẽ đây sự trùng hợp trong việc xây dựng hình ảnh của My. Ngoài việc trau chuốt giọng hát My còn muốn mang đến cho khán giả một cái nhìn mới mẻ về các ca sĩ thể hiện nhạc bolero, khác với hình ảnh “rập khuôn” từ trước đến nay là hát dòng nhạc này thì phải tạo cho mình vẻ ngoài dịu dàng nữ tính. My cũng là thế hệ 9x nên My hiểu người trẻ luôn cần những cái mới mẻ, năng động và tếu táo, ngoài nghe nhạc thì họ còn đòi hỏi ca sĩ ở phong cách trình diễn, trang phục,… Chính vì thế My luôn không ngừng làm mới bản thân mình để mình không “bị cũ” khi hát dòng nhạc xưa như bolero.
Hiện tại nhắc đến Tố My khán giả sẽ không biết nhiều bằng khi nhắc đến chị gái Tố Ny, bạn có cảm thấy buồn khi “núp bóng” em gái?
Đây là điều dĩ nhiên, vì Tố Ny bước vào nghề trước My và em ấy cũng gây được tiếng vang tại “The Voice 2015”, My cảm thấy rất tự hào khi em gái mình được biết đến nhiều như thế. Tuy nhiên khi quyết định theo đuổi đam mê ca hát, My đã và đang từng bước thoát khỏi chiếc bóng đó. Những ngày gần đây tham gia “Solo cùng bolero” mỗi khi My đi chợ vẫn có nhiều cô chú nhận ra My và gọi tên, “dục tốc bất đạt”, với My thành công phải được đánh đổi bằng từng bước chân của gian khó.
Ny là học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người đồn thổi bạn cũng vậy?
Có rất nhiều người hỏi My điều này, tuy nhiên nếu khán giả theo dõi chương trình qua các vòng thi thi chắc chắc sẽ nhận ra sự công tâm của anh Đàm bên cạnh các giám khảo còn lại khi nhận xét các tiết mục của My. Và một điều chắc chắn rằng không ai mà cùng lúc nhận cả hai chị em làm học trò cưng cả. Với một người sáng suốt và dày dặn như anh Đàm thì điều này càng không thể xảy ra.
Ở nhà bạn và Tố Ny có thân nhau không?
Không thân mà “đánh nhau” suốt thôi, tính My thì hay càm ràm giống “bà già”, còn Ny thì nghịch ngợm và bướng bỉnh. Chính vì thế “choảng” nhau suốt. Tuy nhiên “thương nhau lắm, cắn nhau đau”, có hai chị em gái thôi nên cũng “yêu” nhau lắm.
Trong năm 2016 này bạn có kế hoạch gì mới không?
Trong năm 2016 My sẽ tiếp tục nỗ lực cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng và hoành tráng hơn nữa để gửi đến khán giả. Đặc biệt My và Tố Ny đang ấp ủ một dự án với sự kết hợp của hai chị em, hi vọng đây sẽ là một món quà bất ngờ cho khán giả.

Tố My - Tố Ny: Sự đối lập lập thú vị của cặp chị em tài sắc

Cả hai cùng được công chúng biết đến và yêu mến, nhất là các khán giả trẻ. Giữa họ có nhiều điểm đối lập nhưng cũng rất đáng yêu.

Hiện tại, Tố My - Tố Ny là một trong những cặp chị em nhận được nhiều sự quan tâm trong làng giải trí Việt. Tố Ny là á quân Giọng hát Việt 2015, còn Tố My, chị gái Tố Ny sở hữu giọng hát mượt mà, cuốn hút và cũng vừa đoạt giải á quân 2 tại cuộc thi Solo cùng Bolero.
Bất kể khi nào cũng như ở đâu, có Tố My thì không thể thiếu Tố Ny và ngược lại. Sự xuất hiện liên tiếp bên cạnh nhau như hình với bóng cùng loạt ảnh “tự sướng” siêu đáng yêu trên mạng xã hội là một trong những lý do để hai chị em này nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.
Tố Ny và Tố My.
Tố Ny và Tố My.
“Thương nhau lắm cắn nhau đau!”
Muốn biết Tố Ny thế nào thì cứ việc lật ngược tính cách, sở thích của Tố My trở lại. Theo lời Tố My, em mình là một cô gái hơi “men” và trẻ con, đúng với tính cách của một cô nàng cung Nhân mã. Tố Ny luôn có cái nhìn trực diện và không bao giờ ngần ngại đánh giá thẳng thắn mọi việc. Vì cá tính mạnh mẽ nên những ngày đi học bạn thân của á quân Giọng hát Việt mùa 3 toàn là con trai.
Với bản tính bộc trực và có phần “gai góc”, lúc bé Tố Ny luôn là “anh hùng” bảo vệ chị gái khỏi bị ức hiếp bởi lũ trẻ hàng xóm. Nhắc đến khoảnh khắc “ngầu” nhất của cô em, Tố My chia sẻ hài hước: “Tôi thấy… sợ nhất là mỗi khi Ny bị chọc tức và nổi giận, nhìn mặt bạn í hình sự lắm!”.
tomytony3
Trái ngược hoàn toàn với tính cách của Tố Ny, Tố My có phần dịu dàng và “bánh bèo” hơn. Mỗi khi xuất hiện, cô đều khiến người đối diện phải xao xuyến từ vẻ ngoài đến phong thái cực nữ tính. Từ bé, Tố My luôn nhường nhịn đứa em gái bướng bỉnh Tố Ny trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, cô cũng là người… khóc nhè nhiều hơn em gái.
Tố Ny kể: “Hồi nhỏ cứ mỗi lần hai chị em đi chơi, năn nỉ tôi không chịu về là “chế” ấy cũng khóc. Đặc biệt lúc nào cũng tỏ ra mình là “chị cả” trong gia đình, khó tính và hay lo lắng quá mức, nhưng lại rất yêu thương cũng như chiều tôi. Chị ấy thường xuyên săm soi tôi với những câu cửa miệng quen thuộc như: “Ny, con gái nên làm thế này…”, “Ny, sao con gái lại làm thế hả?”… Vì tính tôi ít nói nên hay đáp trả bằng nụ cười dẫn đến đôi lúc khiến chị ấy… tức không nói nên lời. Lớn vậy chứ bị tôi ăn hiếp suốt à!”.
tomytony2Kể về quãng thời gian lúc hai chị em mới từ Đà Nẵng vào TP HCM bắt đầu cuộc sống tự lập, Tố Ny chia sẻ “bà chị” của mình là người thích “méc” - những ngày Tố Ny còn đi học, hôm nào đi chơi với bạn về khuya một tí là coi như “toi mạng” với chị gái bởi cô nàng sẽ bắt ngay điện thoại lên để gọi về Đà Nẵng báo cáo tình hình với hai vị phụ huynh. Dẫu vậy, Tố My lại dễ mềm lòng còn Tố Ny thì rất lém lỉnh. Hôm nào muốn được đi chơi khuya thì mua CD ca nhạc của Phi Nhung tặng chị gái là “mua chuộc” được ngay.
Từng không nhìn mặt vì… chiếc ti-vi
Ngay từ nhỏ, Tố My và Tố Ny đều rất yêu âm nhạc. Ba mẹ thường đi làm xa nên hai chị em ở cùng ngoại. Tuổi thơ của “Song Tố” lớn lên với những giai điệu ngọt ngào từ chiếc radio bà thường mở. Thuở bé, mỗi khi xem chương trình ca nhạc trên ti-vi, hai chị em thường trang điểm, mặc đồ, hóa trang giống các nhân vật rồi tập múa hát theo. Tố My thường giả Phi Nhung còn Tố Ny vì “hơi men” nên hay đóng vai Mạnh Quỳnh.
tomytony7Mặc dù cùng đam mê âm nhạc, song lúc trưởng thành cả hai lại có định hướng theo đuổi những thể loại khác nhau. Đến khi lớn lên một chút và vào Sài thành học tập, lúc đó nhà chỉ có một chiếc ti-vi, tối nào cả hai cũng “giành lộn” nhau bởi Tố Ny thích xem các chương trình sôi động, nghe nhạc EDM, còn Tố My thì chỉ thích nghe bolero hoặc dân ca. Đây cũng là lý do cả hai thường xuyên không nhìn mặt nhau chỉ vì… chiếc ti-vi.
Nếu Tố Ny thích dòng nhạc sôi động, trẻ trung và giành được vị trí trong lòng người hâm mộ bằng danh hiệu á quân Giọng hát Việt thì Tố My lại lựa chọn dòng nhạc bolero làm bệ phóng và đoạt giải á quân 2 tại sân chơi Solo cùng Bolero vừa qua.
Hai “xì-tai” đối lập
Phong cách ăn mặc của hai chị em cũng rất khác biệt. Có thể thấy rõ điều này qua hai sản phẩm âm nhạc đầu tay của họ. Trong album Simple, Tố Ny chú trọng khai thác lợi thế ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Cô nàng xây dựng cho mình một hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, hướng đến style năng động. Còn Tố My, “Hot girl Bolero” lại hướng đến vẻ ngoài yêu kiều và thục nữ hơn. Chính sự diệu dàng này giúp Tố My liên tục ghi điểm trong lòng công chúng.
tony (2)
Tố My và em gái
Tố My và em gái trái ngược nhau về hình ảnh lẫn dòng nhạc theo đuổi.
Với những gì đã làm được thời gian qua, chắc hẳn Tố My - Tố Ny sẽ còn có nhiều bước tiến mới trong năm 2016.Lâm Vĩnh Thái
Sau một năm chạy show liên tục và được ba mẹ hỗ trợ tài chính, Á quân Solo cùng Bolero 2015 khoe cô vừa tậu căn nhà riêng trị giá 5 tỷ đồng tại TP.HCM.
Sau khi tốt nghiệp cử nhân Luật, Tố My làm việc tại một công ty điện lạnh. Công việc văn phòng với 8 tiếng ngồi trong phòng kín khiến cô gái năng động, đam mê nghệ thuật như Tố My không chịu được. 
Việc em gái Tố Ny ghi dấu ấn trong cuộc thi Giọng hát Việt 2015 chính là động lực để cô quyết định nghỉ việc, đăng ký tham gia Solo cùng Bolero cùng năm đó. Ngôi vị á quân giúp cô gái gốc Đà Nẵng nhanh chóng trở thành ca sĩ trẻ được yêu thích trong dòng nhạc Bolero hiện nay.
Ngoc nu Bolero To My: 'Toi moi tau nha 5 ty dong' hinh anh 1
Tố My sở hữu giọng ca ngọt ngào và vẻ ngoài xinh đẹp. Ảnh: NVCC.

'Tôi không muốn là bản sao của ai'

- Sau cuộc thi Solo cùng Bolero 2015, cuộc sống của chị thay đổi thế nào trong một năm qua?
- Trước đây, tôi vô tư đi ăn uống vỉa hè, cười đùa thoải mái ở chốn đông người nhưng từ khi trở thành người của công chúng, tôi không được thoải mái như trước.
Bây giờ mỗi khi ra đường, tôi được khán giả nhận ra nhiều hơn nên không thể xuất hiện với vẻ ngoài không chỉn chu được. Đặc biệt mọi người lại gắn cho tôi biệt danh "ngọc nữ Bolero" nên tôi càng áp lực, làm gì cũng phải cân nhắc để xứng đáng với tình cảm khán giả dành cho mình.
Một năm qua tôi đi hát nhiều hơn, thu nhập tốt hơn nên cuộc sống cũng thoải mái. Ngày trước, ba mẹ lo lắng, giúp đỡ tôi tiền bạc thì bây giờ tôi được làm những gì mình thích. Không những thế, tôi còn mua quà tặng ba mẹ và ông bà.
- Ca sĩ trẻ hiện nay xuất hiện nhiều như nấm sau mưa, để tạo được chỗ đứng không dễ. Chị thành công sau một cuộc thi, nhiều người nhận xét chị may mắn là nhờ ngoại hình?
- Hiện tại, có nhiều ca sĩ trẻ sau mỗi cuộc thi nhưng tôi may mắn được khán giả đón nhận. Điều đó đúng là may mắn nhưng tôi phải nỗ lực cũng nhiều.
Tôi không chủ quan dựa vào may mắn mà luôn suy nghĩ, vận động. Ở lĩnh vực nào cũng thế, nếu chỉ dựa vào may mắn thì thành công không bền, không đi được đường dài.
Nói về nhan sắc, tôi không phải quá xinh đẹp, còn rất nhiều người đẹp hơn. Khán giả công nhận tôi không chỉ đẹp mà còn hát hay, diễn tốt, chứng tỏ tôi có nặng lực chứ không phải chỉ có ngoại hình.
- Tuy nhiên, cách hát của chị bị cho là bắt chước ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. Chị nói gì về điều này?
- Ban đầu tôi rất buồn khi đọc những bình luận từ fan chị Như Quỳnh nhưng dần tôi cũng quen. Tôi nghĩ đó chỉ là bộ phận nhỏ khán giả. Ai cũng có thần tượng nên tôi không buồn khi fan chị Như Quỳnh nhận xét thiếu tích cực về mình. Mục tiêu của tôi là cố gắng từng ngày để chinh phục những người chưa thích mình.
Ngoc nu Bolero To My: 'Toi moi tau nha 5 ty dong' hinh anh 2
Nhiều người nhận xét Tố My hát giống Như Quỳnh. Ảnh: NVCC.
- Nhưng chị cũng không phủ nhận mình ảnh hưởng ít nhiều từ ca sĩ Như Quỳnh chứ?
- Chị ấy là hình tượng ca sĩ tôi yêu thích từ nhỏ. Được so sánh với chị là niềm tự hào của bất cứ ca sĩ trẻ nào vì chị ấy hát quá hay, diễn tốt. Nhưng tôi muốn xây dựng hình ảnh độc lập, có bản sắc riêng. Không ai muốn mình là bản sao của người khác.
Có thể, từ nhỏ tôi nghe nhiều nhạc của chị ấy nên ảnh hưởng lúc nào không biết chăng? Một phần cũng là do giọng của  tôi giống chị Như Quỳnh. Cùng là người miền Trung nên cách phát âm, nhả chữ của tôi có phần giống chị. Còn thần tượng của tôi là chị Phi Nhung nhưng vì chất giọng tôi và chị khác nên không ai thấy giống.
- Mới vào showbiz một năm nhưng chị đã tổ chức live show, thực hiện MV, có thông tin chị được đại gia chống lưng?
- Chuyện đại gia chống lưng thì không có. Tôi cũng không đặt nặng phải yêu đại gia để hỗ trợ công việc, sự nghiệp của mình mà chỉ cần người đó yêu thương, ủng hộ và chung thủy. Ngoài ra người đó phải có lý tưởng sống.
- Có thông tin chị vừa tậu nhà 5 tỷ đồng ở TP.HCM, thực hư thế nào?
- Năm vừa qua tôi chạy show liên miên nhưng thu nhập đó cũng không thể giúp tôi mua nhà 5 tỷ đồng được. Đúng là tôi mới tậu nhà có giá trị như thế nhưng tôi chỉ góp một ít, còn lại do ba mẹ giúp đỡ. Ngôi nhà này ba mẹ dành cho hai chị em tôi. Ba mẹ muốn tôi và Tố Ny có nơi ở ổn định, để an tâm làm việc.
Ngoc nu Bolero To My: 'Toi moi tau nha 5 ty dong' hinh anh 3
Tố My và em gái Tố Ny trong chuyến lưu diễn châu Âu. Ảnh: NVCC.

'Ồn ào với danh ca Trường Vũ không ảnh hưởng đến tình yêu của tôi'

- Vừa qua, thông tin chị hẹn hò danh ca Trường Vũ ồn ào trên mặt báo, điều này ảnh hưởng đến tình cảm của chị và bạn trai thế nào?
- Tôi bị xáo trộn tâm lý nhưng nó không ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của tôi. Bạn trai tôi không hỏi, cũng không thắc mắc.
Hơn ai hết, anh hiểu tính tôi thế nào. Nếu tôi lăng nhăng, anh sẽ không tin tưởng và gắn bó với tôi suốt thời gian qua. Anh còn động viên tôi rằng "những tin đồn như thế, bất cứ người của công chúng nào cũng phải đón nhận".
- Tuy nhiên, nếu không có lửa làm sao có khói?
- Tôi không hiểu vì sao người ta có thể tưởng tượng mọi chuyện như thế. Tôi chỉ đi ăn với anh Trường Vũ và nhiều đồng nghiệp khác. Một cái bắt tay xã giao mà gọi là yêu nhau được sao?
Tôi rất quý anh Trường Vũ vì anh là mẫu hình ca sĩ vừa có tài, có đức, thương đàn em, đàng hoàng. Trong công việc, anh chỉ dẫn tôi như người thầy.
- Chị thường xuyên đi lưu diễn, bạn trai có ghen không?
- Không đâu, vì anh ấy thông cảm và hiểu chuyện. Tôi nghĩ yêu nhau phải tin tưởng nhau. Mỗi lần đi xa, chúng tôi gọi điện hỏi thăm nhau liên tục.Bích Hằng

No comments:

Post a Comment