Sunday, February 12, 2017

Chuyện lạ(596)

Một đô vật Mỹ, với "thiết đầu công" đáng nể của mình đã ghi tên vào kỷ lục Guinness với thành tích 38 cây đinh được đóng vào gỗ trong vòng 2 phút.

John Ferraro, hay được biết đến với biệt danh "đầu búa", đã lập kỷ lục dùng đầu đóng được nhiều đinh nhất trong chương trình truyền hình giải trí Lo Show Dei Record của Ý.

Không những thế, John còn sở hữu kỷ lục dùng đầu và bóng bowling đập được nhiều miếng bê tông nhất trong vòng 3 phút. Anh quỳ dưới đất, đặt miếng bê tông lên đầu trong khi người trợ lý thả quả bóng bowling nặng 7,3 ki-lo-gram từ trên cao xuống.

John đã đập được tất cả 45 miếng. Người ta cho rằng sọ của John dày gấp ba lần người bình thường.

"Chuẩn bị kỹ lưỡng, luyện tập chăm chỉ hướng tới mục tiêu trước mắt đã giúp tôi có được tự tin vào chính năng lực của mình", John kể.

Năm ngoái, anh từng tham gia chương trình truyền hình Tìm Kiếm Tài Năng Mỹ-American's Got Talent với tư cách là một đô vật chuyên nghiệp dưới cái tên Gino Martino.Ngô Vân

Một con gián đã bò sâu vào tai của một người đàn ông và mắc kẹt trong đó ba ngày trước khi được các bác sĩ lấy ra.
 >> Bác sĩ sốc khi tìm thấy gián trong... đầu bệnh nhân


Nguồn: Newsflare
Nguồn: Newsflare
Đoạn video quay ngày thứ Sáu vừa qua tại một bệnh viện ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc cho thấy các bác sĩ đang loại bỏ một con gián chết nằm sâu bên trong tai của một người đàn ông.
Nạn nhân cho biết con gián dường như đã bò vào tai của mình khi ông ta đang ngủ. Quá sợ hãi. ông đã phun thuốc diệt côn trùng vào trong tai mình. Kết quả là con gián đã bị chết và mắc kẹt lại trong đó.
Con gián chết kẹt trong đầu của nạn nhân khoảng ba ngày trước khi ông ta tìm đến sự giúp đỡ từ các bác sĩ, những người chỉ mất khoảng một phút để loại bỏ nó.
Vụ việc xảy ra sau khi một phụ nữ ở Ấn Độ đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật để loại bỏ một con gián còn sống đã bò vào mũi của cô trong khi cô đang ngủ và ở sâu trong khoang mũi, gần với não bộ.Theo UPI

Một người khi từ giã cuộc sống thường được tiếc thương vì những gì họ đã để lại cõi đời, nhưng với trường hợp của người đàn ông 74 tuổi ở Texas (Mỹ) thì hoàn toàn ngược lại.


Leslie Ray Charping qua đời hồi cuối tháng 1/2017 vì bệnh ung thư, và bản cáo phó mà cô con gái viết cho ông này khiến nhiều người kinh ngạc.
Mở đầu bản cáo phó, như mọi bản cáo phó khác, ghi: Leslie - hay còn gọi là "Popeye" - sinh tháng 11 năm 1942 và qua đời vào tháng trước. Sự kỳ dị của bản cáo phó nằm ở những thông tin tiếp theo:
"Leslie qua đời vào 30/1/2017, dài hơn được kỳ vọng những 29 năm và dài hơn rất nhiều so với ông đáng được hưởng... Ông ra đi để lại 2 đứa con được giải thoát - con trai Leslie Roy Charping và con gái Shiela Smith - cùng 6 đứa cháu và vô số nạn nhân khác bao gồm vợ, họ hàng, bạn bè, hàng xóm, bác sĩ, y tá và cả những người lạ ngẫu nhiên gặp gỡ".
Tiếp theo, bản cáo phó viết, Leslie sẽ được tưởng nhớ "chỉ vì những gì ông ấy chưa từng làm - là một người chồng, người cha đầy yêu thương và một người bạn tốt.
Sẽ không có đám tang nào được tổ chức và không lời cầu nguyện nào cho sự yên nghỉ vĩnh hằng, không lời tiếc thương đến gia đình người đã khuất...
... Leslie qua đời là minh chứng cho việc cái xấu xa cuối cùng rồi sẽ chết và hy vọng sẽ mở ra quãng thời gian an toàn, chữa lành vết thương cho tất cả".
Theo nguồn tin từ ABC, người phụ nữ viết bản cáo phó này không tiết lộ danh tính và đăng nó trên Eyewitness News.
"Tôi viết cáo phó cho bố, tôi yêu ông ấy vì ông ấy là cha tôi và nếu ông ấy là một người cha tốt thì việc ông qua đời đã chẳng có chút khó khăn nào. Là một người "ghét kẻ nói dối", tôi tin rằng đến cha tôi cũng mong được nghe nói thật. Tôi xin lỗi tới những ai đã bị cha gây cho đau khổ, thật không phải nếu nói về ông ấy khác đi so với con người thật của ông. Cáo phó này được viết để chúng ta gần nhau hơn, bởi không nói về bạo lực gia đình thì không đuổi nó đi được! Cảm ơn những người đã gửi đến chúng tôi lời chia buồn chân thành, sự thấu hiểu và những lời cầu nguyện. Tôi cảm thấy hạnh phúc cho những người đơn giản là không hiểu chuyện này, bởi điều đó có nghĩa là họ có một người cha/mẹ tốt - hãy trân trọng những gì bạn có.
Cho dù tôi đánh giá cao sự quan tâm của mọi người, sẽ tốt hơn nếu sự quan tâm này được dành cho quãng đời thơ ấu của tôi. Với những người đang độc ác, hãy nhớ bạn hiện giờ giống cha tôi và tôi sẽ thật vui mừng nếu một ngày nào đó được viết cáo phó cho bạn", người phụ nữ giấu tên bày tỏ.

Sinh vật lạ đang rón rén tìm kiếm thức ăn trong khu rừng ở nước Úc được phát hiện qua camera quay lúc trời đêm.Con vật có hình dáng khá kỳ lạ - nửa mèo nửa kangaroo, đang đứng bằng hai chân sau, hít không khí ban đêm rồi lẩn mất sau những nhánh cây gần đó.

Tài khoản mang tên Eamon Wooster đã chia sẻ đoạn camera trên facebook: "Phát hiện con vật này qua camera, ai có hiểu biết về loài này không nhỉ?". Đoạn clip được nhiều người chú ý về sinh vật xuất hiện trông khá lạ lùng.
Sinh vật lạ nửa mèo nửa kangaroo
Huyền Anh/Theo Mirror

No comments:

Post a Comment