Tuesday, February 14, 2017

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình(268)

Thời điểm ân ái nhiều nhất và ít nhất

9h sáng chủ nhật là thời gian quan hệ phổ biến của các cặp vợ chồng Anh song thời điểm đạt cực khoái cao nhất rơi vào 9h tối thứ ba.

Theo WB News, nghiên cứu thực hiện trên 2.000 người trưởng thành về thời gian quan hệ tình dục. Kết quả cho thấy sau một tuần bận rộn, các cặp đôi dành nhiều thời gian để gần gũi riêng tư vào sáng chủ nhật.
Thứ bảy cũng là thời điểm quan hệ phổ biến, chiếm 3 lần trong 5 mốc thời gian dẫn đầu. Các thời điểm ít ân ái thường thứ hai, thứ năm.
10 thời điểm quan hệ phổ biến
10 thời điểm ít quan hệ
Chủ nhật
Thứ Bảy
Thứ Bảy
Thứ Sáu
Thứ Bảy
Thứ Bảy
Thứ Sáu
Thứ Bảy
Thứ Bảy
Chủ nhật
9:00
22:30
23:30
22:30
10:30
11:30
22:00
23:15
21:30
21:30
Thứ Hai
Thứ Hai
Thứ Ba
Thứ Ba
Thứ Năm
Thứ Năm
Thứ Hai
Thứ Tư
Thứ Sáu
Thứ 7
20:15
19:30
17:30
21:00
8:00
17:30
8:00
7:30
17:00
17:00
Một nghiên cứu trước đây cho thấy các cặp đôi mong muốn quan hệ tình dục nhiều nhất trong mùa hè. Tiếp theo là mùa đông với 16%, mùa xuân 14% và mùa thu chỉ 4%. Hơn 60% đôi vợ chồng không cho rằng rượu là thành phần quan trọng cho khúc dạo đầu. 22% cho biết thường xuyên uống rượu trước khi làm chuyện ấy.Mỹ Lê

Trắc nghiệm 9 lỗi nam giới hay gặp khi sex

Tắt đèn giúp phái nữ cởi mở hơn, các cặp đôi có thường lên đỉnh cùng lúc, đâu là khu vực "nhạy cảm" nhất của phụ nữ...

Các câu hỏi dưới đây của WebMD giúp nam giới kiểm tra những kiến thức cơ bản về đời sống gối chăn để tự tin, hoàn hảo hơn khi làm "chuyện ấy".
Ảnh: lifehack.
Ảnh: lifehack.
Câu 1: Tắt đèn giúp phái nữ cởi mở hơn?

A: Đúng

Nhiều chàng trai muốn quan hệ trong ánh đèn để có thể nhìn thấy rõ những gì họ đang làm. Tuy nhiên với đa số phụ nữ, đèn tắt sẽ giúp họ tập trung tận hưởng niềm vui và có cảm giác thư giãn hơn. Cần có sự thỏa thuận về việc bật hay tắt đèn khi làm chuyện ấy.
Câu 2: Đời sống tình dục lành mạnh có nghĩa là làm chuyện ấy ít nhất ba lần mỗi tuần?

B: Sai

Không có số lượng cụ thể bao nhiêu là đúng cho chuyện sex. Bạn nghĩ rằng những chàng trai khác đang có quan hệ tình dục nhiều hơn bạn? Trên thực tế, họ cũng đang nghĩ về bạn giống như bạn nghĩ về họ. Sai lầm thường gặp là đi so sánh cuộc sống gối chăn của mình với một con số lý tưởng. Hãy tập trung vào những mong muốn của bạn và đối tác.
Câu 3: Hầu hết phụ nữ cho biết họ từng giả vờ cực khoái?

A: Đúng

Lý do phổ biến nhất là gì? Họ không muốn làm tổn thương cảm xúc của phái mạnh. Nhiều người đàn ông đặt áp lực rất lớn vào việc đối tác của họ phải đạt được cực khoái. Hãy cố gắng thư giãn. Nếu phụ nữ thoải mái, họ sẽ cảm thấy không cần phải giả vờ lên đỉnh. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ đối tác hơn.
Câu 4: Phụ nữ không thích phim khiêu dâm?

B: Sai

Khá nhiều phụ nữ không thích phim khiêu dâm. Tuy nhiên không phải ai cũng như nhau. Điều này tùy thuộc vào đối tác của bạn. Nếu muốn cùng nhau xem phim khiêu dâm, hãy hỏi ý phái nữ và nhận tín hiệu từ cô ấy.
Câu 5: Đặt tivi trong phòng ngủ có thể làm giảm một nửa chất lượng đời sống tình dục?

A: Đúng

Một nghiên cứu của Italy phát hiện rằng các cặp vợ chồng xem tivi trong phòng ngủ có chất lượng đời sống tình dục giảm một nửa so với bình thường. Nên thiết kế phòng ngủ chỉ dùng để ngủ và quan hệ tình dục. Hãy đặt phần còn lại của cuộc sống ở bên ngoài cánh cửa phòng ngủ.
Câu 6: Núm vú là vùng nhạy cảm, dễ bị kích thích nhất của phụ nữ?

 B: Sai

Cơ thể mỗi phụ nữ không giống nhau. Đôi khi vùng nhạy cảm của người này lại bình thường với người kia. Một số khu vực gây hưng phấn ở phụ nữ thường là núm vú, cổ, tai, bên trong đùi, âm vật…
Cách tốt nhất để tìm thấy những vùng này là hãy thử các âu yếm, va chạm khác nhau trong màn dạo đầu cũng như khi quan hệ và xem cách cô ấy đáp ứng. Điều này cũng giúp tình cảm thăng hoa, mặn nồng hơn.
Câu 7: Chỉ cần ôm có thể giúp cải thiện đời sống tình dục?

A: Đúng

Nghiên cứu cho thấy ôm một người phụ nữ 20 giây sẽ phát sinh hormone âu yếm oxytocin giúp tâm trạng đôi bên đều tốt hơn. Thói quen ôm, hôn, âu yếm giúp cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả.
Câu 8: Các cặp đôi có thường lên đỉnh cùng lúc?

D: Hiếm khi 

Đừng lo lắng về việc cố gắng để cả hai đạt cực khoái cùng lúc. Hãy thay phiên nhau. Đưa phái đẹp lên đỉnh trước, sau đó đến lượt bạn tận hưởng nó. Điều này sẽ giúp cả hai đều được thỏa mãn và hạnh phúc.
Câu 9: Nếu phụ nữ sử dụng một chiếc máy rung, đây là điều báo hiệu mọi thứ đang tồi tệ? 

B: Sai

Không có gì nghiêm trọng khi phái đẹp muốn sử dụng đồ chơi tình dục. Hãy cởi mở về vấn đề này. Xem xét tới việc cùng nhau sử dụng trong vui vẻ. Rất nhiều đồ chơi tình dục được thiết kế, hỗ trợ cho các cặp vợ chồng cùng đạt được khoái cảm nhiều hơn.




Anh không những mang lại cho tôi công việc ổn định lương cao mà còn tặng tôi những món quà đắt tiền mà trong mơ tôi cũng chưa dám nghĩ tới.
Vốn sở hữu vẻ đẹp trời cho nên tôi được rất nhiều anh chàng theo đuổi, nhưng trong những người đến với tôi chẳng ai có thể đáp ứng được yêu cầu của tôi. Chàng thì to cao đẹp trai nhưng chỉ là những kỹ sư giám đốc làm thuê hay anh thì nhà giàu có nhưng đấy là tiền của bố mẹ chứ bản thân chỉ là anh chàng ăn bám không hơn. Mà thật lạ tôi càng kiêu căng lại càng khiến các chàng trai thích chinh phục đỉnh cao của tình yêu muốn có được tôi.
Sau nhiều năm chờ đợi người tình trong mộng tôi đã tìm được một người đàn ông đúng với tiêu chuẩn tuy anh hơn tôi 40 tuổi nhưng tuổi tác không ngăn cản được tình yêu của chúng tôi dành cho nhau. Anh không những mang lại cho tôi công việc ổn định lương cao mà còn tặng tôi những món quà đắt tiền mà trong mơ tôi cũng chưa dám nghĩ tới.
Có những 3 bà vợ và 6 người con nhưng hiện tại anh đã chia tay hết với những bà vợ hám tiền đó để chính thức cưới tôi làm vợ. Cuộc sống những ngày đầu thật hạnh phúc, dù trên khuôn mặt anh đầy những vết nhăn nhưng cách suy nghĩ của anh rất trẻ trung hiện đại và tình yêu mãnh liệt của anh thật nồng nàn không thua kém bất kỳ một chàng trai trẻ nào. Mỗi lần đi đường hay đến chỗ quen biết ai cũng chỉ trỏ vào tôi:
- Ông già kia chắc phải nhiều tiền lắm thì cô ả kia mới theo chứ không đời nào xinh đẹp như tiên mà phải phục vụ lão già gần đất xa trời.
Lúc đầu tôi cũng chỉ đến với anh ấy vì ham giàu sang nhưng khi đến với anh rồi tôi mới cảm thấy yêu anh thực lòng, tôi yêu anh bởi sự chín chắn, quyết đoán, yêu hết mình và tài năng mà không một chàng trai trẻ nào có được. Cuộc sống hạnh phúc chúng tôi dành cho nhau được đơm hoa kết quả là một đứa con gái kháu khỉnh xinh đẹp như mẹ nó vậy.
Từ khi con gái ra đời công việc kinh doanh bất động sản của anh phất lên như diều gặp bão, giúp cuộc sống của mẹ con tôi càng khẳng định được vị thế trước những đứa con trai của mấy bà vợ trước. Tưởng như đã nắm chắc trong tay tình yêu của chồng và nghĩ anh ấy đã già rồi chẳng còn có thể kiếm được ai hơn tôi nữa vậy mà tôi đã quá nhầm.
Vào một ngày tôi vừa đi làm về thì thấy chồng đang ngồi trò chuyện với một người phụ nữ chắc bằng tuổi mẹ tôi ăn mặc bình thường nhìn có vẻ từng trải, anh bảo:
- Từ nay nhà mình có thêm người giúp việc nữa đỡ đần giúp em việc nhà.
- Nhà mình có đến 5 người giúp việc rồi còn gì, người chăm cây, người lo chuyện ăn uống, người chăm con, người dọn dẹp lau chùi nhà cửa, người lái xe. Thế chị ấy vào nhà mình thì làm gì bây giờ?
- Em tuần nào cũng phải ra ngoài shop để massage làm đẹp nên anh thuê luôn một người phụ trách ăn mặc, chăm sóc sức khỏe cho vợ thân yêu và kiêm quản lý, em thấy thế nào?
Nghe chồng nói rất hợp lý, tôi không mảy may nghi ngờ gì lên ngay buổi đầu tiên tôi đã thử tay nghề massage của cô ấy trên cơ thể của mình. Qủa thật tay nghề của chị ta rất chuyên nghiệp đẳng cấp hơn hẳn những cô em xinh tươi ngoài mấy shop. Nhờ có chị ấy chăm sóc sức khỏe cho mình mà chỉ một tuần cái chứng đau mình nhức xương đã được chị đấy đả thông kinh mạch nên giảm đau đi rất nhiều.
Thấy hiệu quả tôi bảo chồng hãy nhờ chị massage cho để trị tận gốc căn bệnh đau lưng, lúc đầu chồng tôi từ chối nhưng sau thấy anh kêu đau mình nhiều quá nên tôi kiên quyết bắt anh phải để chị ta xoa bóp cho chứ thuê người giúp việc về để mà khai thác tối đa chứ ai lại cầm chừng thì thật lãng phí.
Từ hôm được chị ấy chăm sóc sức khỏe chồng tôi thấy vui vẻ hẳn lên lại còn yêu chiều vợ nhiều hơn nữa. Để cảm ơn chị ấy tôi đã tăng mức lương tháng lên và mua quần áo đẹp cho chị ta ăn diện để phù hợp với gia đình danh giá của chúng tôi.
Sau một tháng đi công tác tôi trở về trong tay xách nhiều món quà và không quên mua cho người chị tận tình chăm sóc sức khỏe và quán xuyến gia đình tôi. Hớn hở bước vào phòng tôi thật bất ngờ khi nhìn thấy người chị mà tôi tin tưởng giao phó sức khỏe của chồng tôi đang phục vụ chồng rất nhiệt tình đến nỗi cả hai không có một mảnh vải che thân, chị ta đang leo lên người chồng tôi uốn éo còn chồng tôi thì đang rất sung sướng hạnh phúc tặng chị những lời khen mà nghe thật ghê tởm.Dù đẹp như tiên nữ nhưng tôi vẫn thua rúi rụi chị giúp việc
Ném những món quà trên tay tôi chạy đến kéo hai người ra vậy mà chồng tôi trả lời tỉnh bơ:
- Em làm cái trò gì vậy, đây là cách massage mới của cô ấy mới sáng tạoanh rất thích thú.
- Anh tưởng em là con nít sao mà nói vậy, chị hãy dọn dẹp đồ cút ngay khỏi gia đình tôi đừng bao giờ để tôi nhìn mặt.
Chị ta không thèm đi mà còn trơ trẽn nói:
- Em tưởng chị vào đây là làm giúp việc cho em sao, em nhầm rồi, hiện em đang là vợ 4 thì chị là vợ 5, anh ấy không muốn nói cho em biết vì anh ấy thích thú kiểu yêu đương giấu diếm gây cảm giác tò mò thích thú hơn là công khai thôi.
Tôi quay sang nhìn chồng ý thăm dò anh xem những lời chị ta nói là sao, anh cười sảng khoái:
- Từ nay hai chị em sống cùng nhau hòa thuận dưới ngôi nhà này nhá, không ai được tị nạnh ghen ghét chửi mắng xỏ siên nhau, nếu không nghe lời chồng thì sẽ bị cắt hết hoàn toàn tài chính và trả về nơi sản xuất.
Tôi đúng là khờ dại khi hiểu ra việc anh ta đưa chị ấy về nhà là có mục đích ngay từ đầu, còn tôi ngây thơ đối xử tốt với bọn họ. Uất nghẹn tận cổ mà tôi không thể nói được câu nào chỉ biết chạy nhanh ra khỏi căn phòng của chính mình để khỏi phải nhìn cảnh chướng mắt, thật không ngờ chỉ mới mấy năm trước tôi dựa vào sắc đẹp vậy mà giờ đây chính nó lại khiến tôi trở thành người bất hạnh bởi vẻ đẹp chưa đủ với người đàn ông lắm tiền nhiều của như chồng tôi mà anh còn thích cái mới cái lạ nữa.
Mẹ con tôi cũng không thể bước ra ngoài ngôi nhà này vì chồng tôi có sức ảnh hưởng rất lớn sẽ phá nát sự nghiệp mà tôi có được đồng thời sẽ phong tỏa hết tài khoản của mẹ con tôi. Bây giờ tôi mới thấm thía cảnh lấy chồng giàu sang, đúng là cái gì cũng có giá của nó, chỉ trách cho bản tính hám tiền không lường trước được bản chất của người chồng già nhưng nhu cầu vẫn còn rất cao.Theo GĐVNHơn một năm mang tiếng là chồng mà tôi như tấm bình phong cho vợ lui tới chốn ăn chơihưởng lạc. Chịu không thấu, tôi chủ động đề nghị Huyền My chia tay để đường ai nấy đi, không ngờ em trơ tráo rằng bồ bịch là quyền của em, em vẫn sống như như thế và không bao giờ có ý định kí tên để tôi lọt vào tay kẻ khác…
  Chồng là tấm bình phong che cho vợ yên ổn … ngoại tình
ảnh minh họa
Biết phận trai nghèo lên thành phố kiếm sống, ngày đi làm thuê, đêm về ngủ nhà trọ, đến bữa chuyện ăn cơm “ghế dài” ở quán bụi bình dân vỉa hè, nên sắp bước qua tuổi 26 mà tôi vẫn không dám nghĩ đến chuyện yêu ai.
Bạn bè quen đều công nhận tôi đẹp trai, khỏe mạnh, tính tình hiền lành, chất phác. Chủ thuê tôi hài lòng vì tôi chịu khó, chăm chỉ, chẳng nề hà công việc lớn, nhỏ, vất vả nắng mưa, đến kì lương lại vui vẻ chấp nhận tiền công chủ trả, không hề thắc mắc ít nhiều, thua thiệt.
Có người bảo tôi khôn nên được lòng chủ, người lại bảo tôi dại, bỏ công ra làm phải biết đòi quyền lợi chứ. Nghe, biết thế nhưng thân làm thuê, kiếm đồng tiền của chủ cũng phải đàng hoàng, có làm có hưởng, lợi dụng lòng tốt của chủ cũng là chuyện hạ sách nên tôi im lặng sống theo cách nghĩ của mình.
Rồi không biết vì tôi ưa nhìn, tôi khỏe mạnh, tôi tốt tính đến mức nào mà đúng năm tôi tròn 27 tuổi tôi vinh hạnh được lọt vào mắt xanh của cô cháu gái con bà chị ruột của ông chủ. Cô ấy tên Huyền My, so với chiều cao 1m75 của tôi thì em kém tôi đúng 25 phân, Huyền My kém tôi 4 tuổi, em không hề xinh nhưng chịu khó ăn mặc thời trang, phấn son mặn mà nên với tôi em trẻ đẹp, sang trọng quá tầm tay của tôi!
Được ông bà chủ và bố mẹ Huyền My vun vào, đám cưới của chúng tôi nhanh chóng tổ chức cả ở quê nghèo của tôi lẫn thành phố nơi gia đình em sinh sống. Tôi thôi kiếp trai nghèo ở trọ, ăn cơm bụi vỉa hè về ở rể nhà vợ.
Tôi vẫn làm thuê cho ông chủ mà bây giờ đã là cậu tôi theo cách gọi của vợ. Bố mẹ vợ có một cửa hàng buôn bán đồ gia dụng đắt khách. Khi Huyền My lấy tôi, bố mẹ em mở thêm một cửa hàng nhỏ để em kinh doanh kiếm tiền sống riêng.
Vì vậy tiền lương của tôi Huyền My chẳng bao giờ hỏi tới mà chuyện mua bán thu nhập của em tôi cũng không để ý tò mò tìm hiểu. Tôi là con trai cả của bố mẹ, ở quê lứa tuổi tôi bạn bè đã tay bồng tay dắt, nên bố mẹ lần nào ra thăm cũng có ý giục tôi sớm có con. Thế nhưng khi đem chuyện này tâm sự cùng vợ, em gạt thẳng thừng với lí do em còn trẻ, vội chồng đã là sai lầm, nay vội con nữa thì hết đời tự do bay nhảy…
Huyền My không muốn, hay chưa muốn có con, tôi làm sao ép được! Hàng ngày tôi vẫn đi làm thuê cho cậu, mợ còn Huyền My vui với công việc của em, vui với những quan hệ bạn bè thượng lưu của em.
Nhiều khi về nhà ăn cơm một mình, khuya thật khuya vợ mới từ một quán bar hay một quán karaoke nào đó mệt mỏi trở về, người nực mùi nước hoa lạ hay mùi rượu bia, thuốc lá đàn ông khiến tôi thật thất vọng.
Hơn một năm mang tiếng là chồng mà tôi như tấm bình phong cho vợ lui tới chốn ăn chơihưởng lạc. Chịu không thấu, tôi chủ động đề nghị Huyền My chia tay để đường ai nấy đi, không ngờ em trơ tráo rằng em chọn tôi vì tôi quá tốt, quá yên bình để làm một người đàn ông trong nhà. Còn chuyện bồ bịch là quyền của em, em vẫn sống như như thế và không bao giờ có ý định kí tên để tôi lọt vào tay kẻ khác…
Khoảng một năm nay, tôi cảm thấy không còn mặn mà với chuyện gối chăn. Phải chăng tôi đang rơi vào tình trạng "lãnh cảm" như nhiều chị em phụ nữ đang gặp phải?
  Một năm không mặn mà chuyện gối chăn, phải chăng tôi lãnh cảm?
ảnh minh họa
Tôi năm nay 30 tuổi, đang là kế toán cho một công ty nước ngoài. Vợ chồng tôi lấy nhau gần 6 năm, có với nhau một bé gái 4 tuổi. Năm vừa rồi, tôi được thăng chức làm kế toán trưởng, tiền bạc có tăng lên nhưng chuyện "phòng the" lại bắt đầu trục trặc.
Anh ấy bắt đầu mất kiên nhẫn vì tôi "không chịu hợp tác"
Hàng ngày, đối mặt với những con số, những hợp đồng quan trọng từ sáng đến chiều, tôi mệt nhoài cả người. Con gái được bà ngoại chăm sóc phụ nên tôi cũng không đến nỗi quá vất vả. Có những hôm nhiều việc quá, tôi ôm cả xấp sổ sách về làm thêm đến tận tối mịt.Nhiều khi chồng tôi ngồi quanh quẩn đợi vợ làm xong, việc còn chồng chất mà chồng lại làm mất tập trung, tôi đâm ra cáu gắt. Lúc đầu anh cười xuề xòa, nhưng riết rồi cũng chẳng còn kiên nhẫn đợi nữa. Gần như một tháng hai vợ chồng chỉ gần gũi không đến 5 lần.
Tôi thấy mình ôm đồm nhiều việc như vậy cũng không ổn, nên cố gắng sắp xếp, giảm bớt những buổi làm đêm. Có điều, buông mình xuống giường thì toàn thân mệt mỏi, đêm nào cũng như đêm nấy. Hai vợ chồng có quấn lấy nhau thì cũng chỉ có anh chủ động.Càng lúc, tôi càng thấy việc quan hệ khó khăn hơn, "cô bé" đau rát sau khi quan hệ. Hai vợ chồng thử mua gel bôi trơn, thậm chí thử thêm những tư thế mới để tạo hưng phấn cho vợ nhưng vẫn không có kết quả.
Chồng tôi đã bắt đầu chán nản, anh muốn tôi đổi công việc khác nhàn nhã hơn. Nhưng tôi lại không muốn buông bỏ cơ hội sự nghiệp của mình. Cứ như vậy, hai vợ chồng thường xuyên tranh cãi hơn. 
Việc nhiều, vợ chồng lại trục trặc hết chuyện này đến chuyện kia, tôi càng rơi vào trạng thái căng thẳng hơn. Tôi chưa biết mình nên làm gì. Có phải tôi đã có dấu hiệu bị lãnh cảm không?

Đau đớn nghe chồng thú nhận chuyện đi thử “vị trinh tiết”

Trước khi quyết định đến với nhau, tôi đã kể hết cho anh từ đầu chí cuối những chuyện đã xảy ra trong quá khứ.

    Năm năm kết hôn, tôi luôn hãnh diện với mọi người khi lấy được người chồng biết quan tâm và yêu thương gia đình.Chồng tôi đang làm trưởng phòng kế hoạch của một công ty bất động sản, mỗi tháng ‘nộp’ cho vợ đầy đủ lương thưởng để nuôi cu cậu 2 tuổi.
    Trong mắt tôi, anh là người chồng hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Cũng bởi có mấy người đàn ông trên đời mà không ghen tuông, hạch sách khi biết vợ bị mất màng trinh? 
    Thế nhưng anh là một trong số ít đó. Trước khi quyết định đến với nhau, tôi đã kể hết cho anh từ đầu chí cuối những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Rằng ngày ấy, tôi yêu hết mình nên dâng hiến cho mối tình đầu. Anh bảo: ‘Trinh tiết không bao giờ là thước đo đánh giá phẩm chất của một người phụ nữ.
    Anh không coi trọng nó, miễn là người vợ của anh biết đối nhân xử thế, biết chăm sóc chồng con, chăm sóc gia đình’. Quả thật, mấy năm chung sống bên nhau, chưa bao giờ anh đay nghiến hay chì chiết tôi về tấm màng mỏng manh đó. Có chăng anh khiến tôi phải rơi lệ mỗi đêm vì cảm thấy biết ơn, trân trọng mà thôi.
    Tôi cùng anh không chỉ hòa hợp về tính cách, về việc nuôi dạy con mà còn cả trong việc quan hệ vợ chồng. Chúng tôi đều là dân công chức, đi làm từ sáng đến tối nên lịch trình sinh hoạt vợ chồng đều đổi hết vào ban đêm, đợi khi thằng cu con đi ngủ. Sau 22h là thời điểm hợp lý để vợ chồng tôi âu yếm mặn nồng. Và sáng nào thức dậy, chồng tôi cũng thưởng cho tôi một nụ hôn ngọt ngào.
    Năm năm qua, chưa bao giờ chồng tôi quên ‘nụ hôn nhiệm vụ’ đó. Ở cái ngưỡng tuổi 30, những điều đó khiến tôi thấy hài lòng về hôn nhân của mình. Cho đến một ngày cuối tuần, cái Lan – bạn tôi xồng xộc chạy đến nhà, mặt hớt hơ hớt hải bảo ‘Mày đi lôi thằng chồng của mày về ngay. Chúng nó đang rủ nhau ở trong nhà nghỉ đầu ngõ ấy’.
    Tôi cười nghĩ bụng ‘Trước giờ mình cầm hết lương của anh ấy, tiền anh ấy chẳng có thì lấy đâu ra chuyện gái gú cơ chứ. Với lại anh là người nghiêm chỉnh’. Biết sự ngờ ngực của tôi, Lan càng chắc chắn hơn ‘Mày nghe tao, nếu không tin hãy đến đó kiểm tra. Tao là bạn thân của mày, có lý nào tao lại lừa mày’. Lòng tôi có chút dao động. Đàn ông chẳng một ai có thể làm ngơ trước vẻ đẹp và sự quyến rũ cả, đàn ông đã có vợ càng dễ bị xao lòng.
    Tôi run rẩy đứng trước cánh cửa phòng nghỉ mà Lan bảo. Tôi dùng tay đẩy, thật bất ngờ là cửa chỉ đóng nhưng không khóa… Cánh cửa bật mở, hai thân thể ‘trần như nhộng’ đang quấn lấy nhau… Đánh rơi chùm chìa khóa xuống sàn nhà, tôi chạy như điên về nhà. Đứng trước cửa nhà đóng kín, tôi khóc như mưa. Anh cũng kịp đuổi theo tôi về đến nơi.
    Anh im lặng tra chìa khóa vào cửa, rồi dìu tôi vào phòng. ‘Có bao giờ tôi để anh phải thiếu hơi đàn bà mà anh nhẫn tâm lừa dối tôi như thế?’, tôi nghẹn giọng. ‘Chỉ vì lời thách đố của đám bạn. Chúng nó hỏi anh có biết ‘rau sạch’ là gì, bảo đàn ông mà lại chịu ‘đổ vỏ’ giúp vợ. Mấy người đó cho anh số điện thoại của cô ấy rồi bảo cho anh được biết vị ‘rau sạch’ là như thế nào. Xin lỗi anh, chỉ vì anh tò mò thôi…’.
    Tôi nghẹn ngào. Đáng ra tôi phải chửi rủa, mắng nhiếc anh vì tội trốn vợ đi ‘bóc bánh trả tiền’, đàng này tôi lặng người đi. Chỉ vì tò mò cái màng trinh mỏng manh, anh đã giấu vợ con, sẵn sàng lên giường với cô gái khác. Chì vì lời thách đố của bạn hay chính anh cũng thấy tủi thân khi lấy phải cô vợ không vẹn toàn như tôi.Theo Eva

    Tôi đã rất nỗ lực để giữ gìn sự trinh trắng của mình, vậy mà bây giờ khi đã lập gia đình tôi vẫn tiếp tục phải chịu đựng cảm giác đau đớn, căng thẳng và lo lắng...

    Lời tâm sự thật của người phụ nữ trên Good Housekeeping về vấn đề trinh tiết và chuyện phòng the trong cuộc sống vợ chồng khiến nhiều người phải suy nghĩ:
    "Sinh ra và lớn lên trong một gia đình theo đạo Cơ Đốc, từ bé tôi được dạy dỗ rằng trinh tiết là thứ quan trọng nhất của một người con gái. Trinh tiết thậm chí còn có thể cứu rỗi cuộc đời tôi. Bởi vậy, thất tiết trước hôn nhân là điều thật đáng xấu hổ. Tôi phải giữ gìn trinh tiết bằng mọi giá.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Năm 15 tuổi, tôi hạ quyết tâm sẽ chỉ quan hệ tình dục khi đã chính thức kết hôn bằng cách ký vào một bản cam kết. Năm tiếp theo đó, cha mẹ tặng tôi một chiếc nhẫn trinh tiết. Thực chất, cha mẹ tôi đã sống chung một khoảng thời gian khá dài trước khi kết hôn. Tuy nhiên tôi không hề cảm thấy mâu thuẫn khi đối chiếu sự thật đó với việc họ đang cố gắng hướng tôi hành động đúng như lời dạy của Đức Chúa. Tôi hiểu cha mẹ chỉ đang làm hết sức mình để giữ cho tôi không phạm phải sai lầm như chính họ ngày trước. Và thế là tôi bắt đầu vạch ra ranh giới với các chàng trai ở trường đại học.
    Rồi một ngày, tôi cũng gặp được người đàn ông của cuộc đời mình. Chúng tôi hẹn hò khoảng một năm trước khi đính hôn và thời điểm đính hôn của chúng tôi cách đám cưới 5 tháng. Dù nhiều người không tin, nhưng sự thật là đến tận ngày cưới, tôi và chồng mới trao nhau nụ hôn đầu trước sự chứng kiến của cha xứ và các quan khách. Đã và sẽ có rất nhiều người thắc mắc sau khi biết chuyện này. "Làm sao bạn biết được mình và người đàn ông này hòa hợp trong chuyện chăn gối khi mà bạn thậm chí còn chưa từng hôn anh ta?", "Chuyện ấy chẳng phải là một trong những vấn đề quan trọng nhất mà hai người yêu nhau cần tìm hiểu trước khi tuyên thệ trong lễ đường hay sao?",... - đó là hai trong số những câu hỏi mà người ta hỏi tôi nhiều nhất.
    Thành thật mà nói, tôi chưa từng lo lắng về việc kết hôn với người không hòa hợp với mình trong "chuyện ấy". Đôi khi tôi cũng lăn tăn về quyết định "không hôn, không sex trước hôn nhân" của mình nhưng chồng tôi đã chia sẻ điều đó với tôi. Anh ấy đồng ý chờ đợi. Bởi vậy tôi nghĩ điều đó với chúng tôi sẽ không là vấn đề. Phải đến sau này, tôi mới biết rằng những suy nghĩ của mình hồi đó thật quá ngây thơ.
    Thực chất, trong lúc yêu nhau, nhiều lúc tôi cũng thấy mệt mỏi khi lúc nào cũng ở trong tư thế phòng thủ với người yêu. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa hai chúng tôi đôi khi trở nên căng thẳng. Dù vậy, cả hai vẫn thống nhất rằng sẽ tôn trọng lẫn nhau cũng tôn trọng lời dạy của Đức Chúa. Chúng tôi xoa dịu, an ủi nhau rằng sau khi kết hôn, nhất định cả hai sẽ cùng "bù đắp" quãng thời gian này.
    Thế nhưng khi đã kết hôn, vì không ai trong hai chúng tôi từng có kinh nghiệm trong "chuyện ấy", vì chưa từng trò chuyện với bạn bè hay cha mẹ về những vấn đề này, vì chưa bao giờ tham gia vào những lớp học giới tính trong trường, nên cả hai vợ chồng đều lúng túng, không biết phải làm sao để bắt đầu và kết thúc "chuyện ấy". Khi tôi mở miệng hỏi những người mà tôi có thể như bạn bè, gia đình, thậm chí là bác sĩ thì chỉ nhận được những câu trả lời như: "Mọi thứ sẽ tự... đi vào quỹ đạo", "Đừng lo, đến lúc đó hai bạn sẽ biết phải làm thế nào", "Cứ yên tâm là chuyện đó sẽ rất tuyệt vời",... Họ nói vậy, nhưng mọi thứ đã không diễn ra đúng như kế hoạch...
    Ảnh minh họa
    Tôi được chẩn đoán bị chứng co thắt âm đạo ngay sau khi trở về từ tuần trăng mật. Đó là một tuần đầy nước mắt lẫn đau đớn và thất vọng của cả hai chúng tôi. Cơ bắp vùng chậu của tôi không chịu nghe lời, khiến tôi phải chịu đau đớn mỗi khi gần gũi chồng và thậm chí là không thể quan hệ. Tôi rơi vào trạng thái trầm cảm. Tôi thấy mình thất bại trong vai trò một người phụ nữ, một người vợ. Tôi bắt đầu nổi giận, cáu gắt với tất cả mọi người, từ chồng tôi, gia đình, bạn bè cho đến cả... đức Chúa. Tôi cho rằng mình đang phải chịu đựng sự bất công. Tôi đã rất nỗ lực để giữ gìn sự trinh trắng của mình, vậy mà bây giờ khi đã lập gia đình tôi vẫn tiếp tục phải chịu đựng cảm giác đau đớn, căng thẳng và lo lắng.
    Sau khi nói chuyện với các bác sĩ và chuyên viên trị liệu, tôi từ một người có quan niệm rằng tình dục là một điều gì đó rất xấu xa bỗng có cách nhìn nhận khác đi. Tôi dần có thiện cảm với chuyện đó. Tôi hiểu rằng cơ thể mình không biết phải làm gì và không chịu nghe lời mỗi khi tôi gần gũi chồng bởi nó đã phải kiềm chế sự phấn khích với người khác giới trong một khoảng thời gian dài. Trên thực tế, một trong số nguyên nhân gây ra chứng co thắt âm đạo chính là do cách dạy dỗ của cha mẹ quá cứng nhắc, giáo lý tôn giáo không cân bằng (cho rằng quan hệ tình dục là xấu) và giáo dục giới tính không đến nơi đến chốn.
    Tôi chia sẻ câu chuyện của mình rộng rãi hơn và nhận ra rằng vấn đề này không chỉ là của riêng tôi mà khá phổ biến trong cộng đồng những người theo đạo. Người ta đã dành rất nhiều thời gian để dạy thanh thiếu niên phải hạn chế những tương tác thân mật trước khi kết hôn. Thậm chí với nhiều đạo, việc quan hệ tình dục còn bị cấm đoán nghiêm ngặt.
    Đương nhiên tôi không nói rằng các mục sư cần phải rao giảng về những chuyện này. Tuy nhiên tôi tự hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể ngồi lại nói chuyện với nhau một cách thẳng thắn về tình dục, về cách nó diễn ra, về niềm vui nó mang lại, về những "lần đầu" vụng về hay những tác động của tình dục lên não bộ?
    Nếu được chọn lại, tôi vẫn giữ cho mình sự trinh trắng cho tới đêm tân hôn. Sau tất cả những gì đã xảy ra, tôi vẫn không hối tiếc khi được lớn lên trong một gia đình theo đạo Cơ Đốc, vẫn không thôi tin tưởng vào những giáo lý mà tôi được truyền thụ từ nhỏ. Tuy nhiên tôi khuyến khích, và thậm chí là yêu cầu, mọi người hãy tỏ ra cởi mở hơn về những khía cạnh của quan hệ tình dục thay vì né tránh, cách ly thanh thiếu niên với điều mà chúng chắc chắn phải đối mặt khi trưởng thành".Theo Trí thức trẻ
    [​IMG]Gần đây, rộ lên chuyện các cô gái Việt chê trai Việt “kém” trong khoản sex. Các chàng giận dỗi, lấy lý do là “khoai tây” nó to hơn “khoai ta”. Nhưng thực tế không hẳn là vậy.
    Đàn ông phương Tây có kiến thức tốt hơn hẳn “giai ta” trong khoản dạo đầu và kích thích phụ nữ, đặc biệt thực hiện oral sex cho chị em là màn không thể thiếu trong mọi cuộc yêu đương. ====> vớ vẩn, lúc nào cũng lấy cái chuyện "Tây nhiều kinh nghiệm kiến thức hơn Ta" để hù anh em. DBBC fck Tây rồi cũng đầy đứa gà mờ. Phim sex tràn lan, thiendia ở đây, nhà nghỉ thì đầy như nấm, VN còn có động massage kích dục etc etc. Anh em ở VN có khi được thực hành nhiều hơn bọn Tây ấy chứ. Không tin đi qua box Hải Ngoại xem anh em ở bên Tây thiếu gái như thế nào thì biết. 


    Giai ta thì sợ bẩn, ngại, lười … trăm lý do để bỏ qua vụ này, nên đương nhiên là chị em không thoải mái. ===> toàn lý do vớ vẩn để dìm hàng trai ta. Muốn ăn thì lăn vào bếp. Mà những ai chịu khó đọc bài này tức là có ý muốn học hỏi rồi thì ngại lười cái gì. Gái nó mút chim cho mình không ngại, mình vét máng lại cho gái thì ngại là sao? 

    Oral sex có thể làm nàng đạt đỉnh dễ dàng, chỉ cần bạn không ngại ngần và lười, thì Nghệ Thuật Yêu xin giới thiệu 3 cách oral sex có thể làm mọi phụ nữ phát cuồng và chắc chắn nàng sẽ không còn mơ tưởng tới ai ngoài bạn, không cần biết bạn “to” hay “nhỏ”! ===> Oral là dùng lưỡi vét máng chứ to nhỏ làm giề.

    1.Tư thế đứng 

    Nữ tựa lưng vào cửa sổ, tường, hoặc bất kỳ chỗ nào có thể cho nàng điểm tựa chắc chắn, nếu có chỗ bám tay càng hay. 

    Một chân gác cao. Bạn quỳ trước mặt nàng và bắt đầu hôn từ ngoài vào trong, êm ái. Hai tay bạn vòng ra sau bóp, vò nhẹ vào mông nàng, kéo vào đẩy ra nhè nhẹ theo nhịp kích thích của lưỡi. ===> Ai mà bảo DBBC chơi cái kiểu này, hôm nào bực mình thì sút cho một cú vào góc nhà luôn (xin lỗi tại vẫn đang bực mình). Vì cái tư thế này rất là củ chuối. Trừ khi trong hoàn cảnh hứng quá thì mới làm chứ bình thường chả gái nào thích cả. Không tin anh em thử đứng dựa lưng vào tường giơ một chân lên xem trụ nổi bao lâu. Cho dù bảo gái vắt chân để lên vai thì lại mệt cho mình nữa. 

    Chỉ sau vài nhịp, bạn sẽ thấy sự đáp trả của nàng. Đùi khép dần lại hoặc giang rộng thêm ra, tay nàng vò tóc bạn và kéo sát đầu bạn vào, lúc này cô nàng đã mất tự chủ, chỉ còn dậy sóng đam mê. ===> thế thôi á? Thần kỳ thế á? Thế hôn thế nào? Cứ thọc lưỡi vào hôn là xong, sau vài nhịp là hiệu nghiệm à? Hô hô, dễ thế á? Nói thế anh em ai cần học hỏi làm gì. 


    Hãy chú ý tới điểm nhô ra bên ngoài âm đạo và mút nhẹ để cô ấy nhanh chóng đạt khoái cảm. ===> điểm nhô ra bên ngoài âm đạo là điểm nào? hột le hay là môi bé (cravat)? Hôn tầm bậy tầm bạ không đúng cách thì chả có khoái cảm nào ở đó đâu nhé. 

    Khi nàng lên đỉnh, áp sát và đưa sâu lưỡi vào trong, giữ yên thật nhẹ để nàng cảm nhận sự bùng nổ và ngay lập tức được xoa dịu bởi sự kết nối với bạn. 

    Hoặc bạn đứng lên, đưa dương vật vào bên trong nàng để cùng chia sẻ khoái lạc. Nhưng đừng cử động bên trong, vì lúc này nàng rất nhạy cảm và mọi cử động của bạn đều dễ phá hỏng giây phút ngất ngây của cô ấy. 

    2. Tư thế ngồi 

    Nữ ngồi trên ghế, giường, thành bồn tắm … bất cứ nơi nào tiện. Buông chân xuống. 

    Bạn ngồi quỳ trước nàng. Nàng ngả người ra sau, buông mình thư giãn, thưởng thức những cái hôn sâu đầy mơn trớn của bạn. 

    Bạn đưa tay lên vuốt ve bụng, ngực, nhất là đầu ngực nhẹ nhàng nhưng kích động. Nàng sẽ phản ứng bằng cách ưỡn người ra sau, kẹp đầu bạn vào giữa hai đùi và rên rỉ. ===> ờ vuốt thì cứ vuốt, đây thích thì rên thôi chứ DBBC cóc tin là vuốt ve mà làm gái rên rỉ được. Chỉ có bóp hoặc ụ thì gái mới rên thôi. Vì sao? Vì tác động lực lớn lên cơ thể thì phản ứng là sẽ bật thành tiếng, thế thôi. Còn vuốt ve mà làm phụ nữ rên rỉ á? (Nếu có) Giả vờ tạo không khí thôi nhé. 

    Hãy đặt hai chân nàng lên vai bạn, cô ấy sẽ thích lắm đó. ===> thế mà kích thích á? Còn lâu.

    Và đây là lúc gia tăng thêm sự kích thích vào sâu hơn, sâu hơn nữa, trong khi vẫn tiếp tục xoa nắn ngực nàng. 

    Khi cô ấy đạt khoái cảm, bạn nên dừng lại và dung tay đưa vào sâu bên trong để cảm nhận cơn co sâu trong âm đạo. Buông mình nằm đè lên nàng, ôm lấy nàng và hôn thật nhẹ nhàng để cơn sung sướng dịu xuống. ===> thế tóm lại là hôn thế nào? bảo gái nằm trên giường xong vắt chân lên vai mình là nó kích thích, xong hôn vớ vẩn mấy cái là xong chuyện à?

    3.Tư thế Oral sex kiểu nằm 

    Bạn nằm ngửa trên giường, đầu gối lên một cái gối hơi cao. Nàng ở trên bạn, tay bám vào thành giường. 

    Nàng từ từ hạ mình xuống bạn, và bạn bắt đầu hôn, mơn trớn cô bé từ dưới lên. Tư thế này cực kỳ kích thích phụ nữ, dù rất ít đàn ông muốn thử do không thích cảm giác bị “cô bé” đè vào mặt, nhưng nếu bạn dám thử nghiệm thì đảm bảo không ai có thể làm nàng rời xa bạn. ===>tư thế này cực kỳ kích thích phụ nữ á? Tùy người thôi nhé. Rồi "không ai có thể nàng rời xa bạn" á? Kỳ diệu thế á? Đừng có ảo tưởng nhé. 

    Bạn sẽ nhanh chóng được chứng kiến sự cuồng nhiệt của nàng khi được trải nghiệm cảm giác làm tình từ trên xuống như nam giới, và nàng sẽ không thể kiểm soát bản thân mình khi liên tục nhấn chìm nụ hôn của bạn trong vô số đợt sóng đam mê. ===> nhảm nhí và nhảm nhí. Thích thì cái gì cũng cuồng nhiệt hết. Còn đã không thích thì chả khác gì cờ hó liếm cả (xin lỗi vì cái giọng điệu này). 

    Sau đó, khi nàng đạt khoái cảm, nàng sẽ buông người xuống nằm cạnh bạn. Hãy âu yếm vuốt ve và chia sẻ với nàng về cảm giác mãnh liệt vừa trải qua, hứa hẹn những lần yêu đương nồng nhiệt sắp tới. Đảm bảo nàng sẽ biết ơn và chiều chuộng bạn hết lòng! 

    Lời khuyên quan trọng 

    Bạn gái cần giữ sạch vùng kín, tắm và vệ sinh trước cuộc yêu. Wax bớt “rừng rậm”, hoặc tốt nhất là làm sạch thường xuyên với dao cạo hoặc kem tẩy, bạn sẽ làm chàng bớt ngại ngần khi phải tìm đường xuyên qua một khu rừng ngột ngạt. 

    Khi đang có vấn đề ở vùng kín, hoặc nam có vấn đề đường miệng, tốt nhất là không áp dụng oral sex để đảm bảo an toàn và hứng thú cho cả hai.CƠ ĐỊA MỖI NGƯỜI MỖI KHÁC


    thì vui lòng khỏi đọc và lượn cho nước nó trong. Câu này DBBC không thích chút nào. Giống kiểu 1 ông vào "đế" mấy câu "nên làm vầy nè vầy nè, mà cơ địa mỗi đứa mỗi khác" chả khác nào không đúng thì sai. Huề làng dễ sợ. 

    Trồng cây thì cũng có nhiều loại khác nhau, loại cần nhiều nước, xương rồng thì không cần, hoa lan thì phải có than. Đến cây còn yêu cầu khác nhau thì huống chi là đàn bà đã phức tạp còn phức tạp hơn. Những gì mà DBBC nói tuy là từng kinh nghiệm bản thân, nhưng mà xét cho cùng sẽ nói những cái "thuận tình đạt lý" nhất. Tỷ lệ trúng thì không phải là 100% nhưng mà tỉ lệ trật thì cũng có. Bởi thế DBBC mới nói ở phần trước (trong comment trả lời một bạn) là có miệng thì em phải hỏi gái đi. Còn hỏi làm sao thì ráng ăn thêm iốt cho thông minh sẽ nghĩ ra cách hỏi. 

    DBBC cũng sẽ không chỉ cụ thể kiểu "em hôn cổ xong rồi bóp ngực rồi lòn tay xuống sờ bím". Làm tình với oral sex nó thuộc dạng "tùy hứng". Đi thi Master Chef người ta cho nguyên liệu giống nhau nhưng mà mỗi người lại nấu ra một món khác nhau. Cái sự đa dạng của cuộc sống là thế. Nên DBBC mới nói (cũng comment trả lời bạn trai kia), hỏi gái nếu nó nói ok là đạt. Mỗi người một khẩu vị khác nhau, làm sao DBBC giải quyết hết mọi trường hợp. Vì vậy những gì bàn tới ở đây chỉ là những điều cơ bản nhất, "thuận theo tự nhiên" thôi. 

    1. TƯ THẾ

    Điều duy nhất cần nhớ cho việc này là "thoải mái là được". Khác với làm tình có thể làm chừng 3-5p một tư thế xong rồi đổi, oral sex cần một khoảng thời gian dài hơn để khiến người phụ nữ "có cảm giác". Nếu nói đến mức độ "khiến nàng lên đỉnh" bằng oral sex thì có thể tính trung bình cỡ 30p 45p. Tất nhiên còn tùy skill của bạn nam thế nào và độ nhạy cảm của nữ ra sao. Nếu cùng tần số thì không nói, còn nếu lệch pha thì rất mất thời gian, thậm chí nguy cơ "nhìn trần nhà" rất lớn. 

    Nếu bạn nào hay xem phim thì thi thoảng có màn bạn nam bế bạn nữ lên kệ làm bếp xong rồi banh chân ra rồi liếm, hoặc bế lên bậc cầu thang etc etc. Cái này gọi là "hứng quá" và thuộc thể loại "nhá hàng" làm màu thôi. Về lâu dài người nữ sẽ không thoải mái. Hoặc những tư thế kiểu bảo bạn nữ chống tay ra sau xong mình bê mông húp xì xụp. Phụ nữ vn không sportif cho nên không nên bắt bạn gái tập cơ tay. Ví dụ khác nếu em nào mông lép, lòi cả xương cụt ra thì cũng đừng bắt nó ngồi trên bàn, rất đau đít. 

    Tóm lại nên chọn tư thế nào khiến người nữ thoải mái không mất nhiều sức. Kiểu như nằm, ngồi trên ghế salon etc. Còn nếu gái theo trường phái BDSM thì cứ việc đi kiếm sợi dây thừng thôi, khỏi phải hỏi DBBC làm gì. 

    2. BAO LÂU LÀ ĐỦ

    Nhiều bạn bảo em khởi động bạn gái em 1h, vét máng 30p mà chơi có 15p là ra, mệt thấy mịa. Vậy phải làm như thế nào, bao lâu là đủ. Câu trả lời của DBBC cũng rất huề làng: 

    "SƯỚNG LÀ ĐỦ"

    Cái này tùy thuộc vào skill của bản thân và tùy thuộc vào bạn gái (sẽ nói ở dưới). Có người làm 5p là bạn gái sướng tê người, có người 30p hì hục ngửa mặt lên thấy gái nó ngủ mất rồi. Việc này cũng giống như em quen gái 5 năm, nó quen thằng kia 1 tháng là bỏ theo trai. Vì thế các bạn cũng đừng hỏi DBBC là vét máng bao lâu là đạt. 

    Mà đạt ở đây là có 2 kiểu. Level thấp thì chỉ cần khiến bạn gái cảm thấy tê dại đê mê như say thuốc. Còn level cao thì khiến bạn gái phải giật đùng đùng và lên đỉnh. Chỉ cần thành thạo level thấp, cứ 10 lần đạt 5-6 lần là thành công. Còn level cao nó thuộc dạng "thiên thời địa lợi nhân hòa", cứ kiên trì thì sẽ đạt cảnh giới thôi. 

    3. MỘT SỐ ĐIỀU CẦN NHỚ

    Trước khi đi vào phần "ai cũng háo hức muốn biết" là vét như thế nào thì DBBC nghĩ phần này quan trọng hơnâts nhiều. Vì cái phần "vét như thế nào" ấy nó rất nhảm nhí (theo quan điểm của DBBC), chả khác nào hỏi "fukc như thế nào". Thì cứ đút vô được rồi thì muốn làm kiểu gì thì làm thôi lol Còn cái phần này DBBC nói là những điều nhỏ nhặt ngoài lề thôi. Phần này chắc nói để áp dụng cho bạn gái/vợ còn thể loại cave, hàng, tình một đêm thì cứ hên xui tùy năng khiếu xử lý tình huống của mỗi người thôi. 

    - Nên chỉnh tề. Nghe hài hước quá ha. Nhưng cái sự chỉnh tề này rất là nhỏ nhặt. Râu dài quá sẽ chạm vào da đau, móng tay dài nếu không cẩn thận cũng sẽ đau. Không nên ham quá cạ răng vào đấy cũng dễ bị ăn đạp. Hôm nào 3 ngày không cạo râu thì cố gắng lè lưỡi cho dài vào nha. 

    - Phải tỏ ra say mê cái chỗ mình sắp úp mặt vào. Nói ngắn thì ngắn mà dài dòng cũng có thể viết thành bài sớ được. Cũng giống như khi đàn ông được phụ nữ bú mút, nếu cô nàng tỏ ra say sưa mệ mệt, bú mút nhiệt tình thì ai mà chẳng thích. Đàn bà cũng thế. Cái phần "tỏ ra" này có thể là thật hay giả thì tùy trình độ của mỗi người. Ví dụ khi vét máng thì có thể tạo ra tiếng "ừm ừm" như kiểu mình cũng rất thích. Ngoài ra thì "sự nhiệt tình" khi vét máng cũng dễ nhận biết. Phụ nữ rất là nhạy cảm. Vì thế vét máng kiểu "chiếu lệ làm cho có" là biết ngay. Bạn có thể thay đổi nhịp độ từ "nhẹ nhàng mơn trớn" sang "chó con khát sữa", nhanh chậm tiết tấu tùy người. Nhưng cái sự "tỏ ra say mê" là nên thể hiện ra càng dễ thấy càng tốt. 

    - Phải tỉnh táo khi vét máng. Ý của DBBC tức là không phải cứ "nhiệt tình hì hụi" say mê là tốt mà còn phải quan sát tình hình chung. Ca sĩ khi hát trên sân khấu cũng phải có phần tương tác với khán giả. Trong quá trình vét máng thì cũng phải quan sát phản ứng của bạn gái. Nếu bạn gái có vẻ "lơ đãng ngắm nhìn bầu trời xanh bên cửa sổ" hoặc "nằm im như khúc củi" thì nên ngóc đầu lên "quan tâm hỏi han" một chút. Sự quan tâm này có thể hôn, vuốt ve, sờ mó đủ thứ tùy hoàn cảnh. Chủ yếu là để bạn gái không bị trơ cái phần từ eo trở lên. 

    - Nghệ thuật vuốt ve là điều kỳ diệu nhất mà đàn ông không biết, kiểu như gia vị thần thánh, bỏ vào món nào cũng ngon được. Trong bất cứ hoàn cảnh nào (gái giận dỗi, vui vẻ, thờ ơ etc etc) thì chỉ cần vuốt ve là có thể xoay chuyển tình thế. Thậm chí nếu xong việc rồi, gái đang lơ mơ ngủ mà vuốt ve dọc theo eo xuống dưới đùi (không nhất thiết là phải chỗ nhạy cảm) thì trong cơn ngủ người phụ nữ cũng sẽ cảm nhận được cái rung động nhẹ nhàng trên da ấy. Nhiều khi 1 tiếng phang phập không bằng 1 phút vuốt ve. Vì thế nên tận dụng tốt đa: vuốt nhẹ theo sống lưng, vuốt bên hông eo, vuốt dọc theo đùi etc etc. Chỉ cần những chuyển động đều theo chiều dài cơ thể lặp đi lặp lại sẽ được cơ thể cảm nhận tích cực. Lưu ý bạn gái nào có máu buồn thì đừng có áp dụng xong rồi lại đổ thừa DBBC xúi dại.

    - Phải hiểu cấu tạo của âm đạo. Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng. Dương vật đàn ông chia ra rất nhiều phần: hai hòn bi, thân dương vật, đầu khấc, đầu rùa, lỗ tiểu. Mỗi một cách mút liếm khác nhau vào từng chỗ sẽ tạo hiệu ứng khác nhau. Liếm bi với liếm đầu rùa nó khác nhau. Âm hộ của phụ nữ cũng có nhiều phần: 2 môi lớn (là hai phần mu mềm mềm hai bên), 2 môi nhỏ (2 phần thịt dài thừa ra bên lỗ âm đạo), lỗ âm đạo, hột le, điểm G. Nguyên liệu là từng đó, DBBC đã trình bày rồi. Bây giờ bạn thích kết hợp nấu ra món gì là tùy từng người. Có người (đang nói đàn ông) thích liếm hột le trước, xong rồi liếm âm đạo. Có người thích từ ngoài vào trong, môi lớn trước xong rồi môi bé rồi âm đạo cuối cùng hột le. Nói chung là tùy hứng tùy kinh nghiệm. Lần này thế này lần kia thế kia, có thể đổi qua đổi lại để tạo hiệu ứng khác nhau. Việc này cũng giống như chơi nhạc, chỉ có từng đấy nốt nhạc nhưng mỗi người tạo ra một bản nhạc khác nhau. 

    - Phải hiểu cơ thể người phụ nữ. Cái này thì muôn vàn sắc thái khác nhau, không thể nói hết được. Nhưng tóm lại phải hiểu rằng mình kích thích vào đâu thì tạo hiệu ứng thế nào. Có cô (thực ra là cơ thể cô ta) thích kích thích điểm G thì phải vừa mút vừa đút tay vào móc. Còn có cô chỉ kích thích khi liếm hột le mà đút tay vào móc long xòng xọc như phim JAV thì chả đạt được hiệu ứng gì mà chỉ tạo hiệu ứng ngược. Đừng xem phim JAV nhiều quá thì tưởng là thật. Phim Jav 100 phim thì chắc 90 phim có màn móc long xòng xọc ra nước xối xả này. Còn phim châu Âu thì nó không có thể loại này nhiều. Phim ảnh nó cũng chỉ là "tui có thế mạnh nào thì tui tận dụng thế mạnh đó". Chim Tây nó to dai sức thì nó fck nhiều, chim Nhật không chơi lâu được thì phải "bù đắp" thôi. Gái thích kiểu tình cảm nhẹ nhàng thì đừng nhe răng ra cạp cả cái bím người ta. Còn gái thích nồng cháy hoặc bạo dâm mà cứ liếm như mèo liếm sữa thì đừng hỏi vì sao em nằm nhìn trần nhà. Hoặc có người phức tạp hơn là phải vừa vét máng vừa "khẩu dâm" thì mới kích thích kiểu "anh bú ln em sướng quá" etc. Nói chung thích kiểu nào thì chiều kiểu nấy.

    Chắc đọc đến đây sẽ có nhiều bạn định hỏi "nhưng làm sao em biết được gái nó thích kiểu nào". DBBC xin trả lời là "có miệng thì hỏi, có đầu thì tự tìm cách". DBBC không phải thần thánh, không thể biết hết nhu cầu của từng gái được. Vì thế cách duy nhất để biết là "thử thì biết". Sau khi thử xong thì có thể áp dụng màn tra khảo bằng cách "vừa vuốt ve vừa hỏi". Thông thường bạn gái sẽ có câu trả lời huyền thoại là "em không biết" hay "sao cũng được". Việc này cũng cần phải kiên trì như kiểu dụ gái lên giường lần đầu thôi. Tóm lại hai đứa tự mò nhau tự rút kinh nghiệm tự khám phá. Đây cũng là một phần trong quá trình "tìm hiểu nhau". 

    - Có nhiều bạn hỏi DBBC cái vụ "không nên tin vào sự rên rỉ của phụ nữ" thì nên tin vào gì sau khi đọc cái bài "những lầm tưởng". Cái này là sự nhạy cảm của đàn ông đối với bạn gái của mình. Nếu mà yêu thương nhau thật lòng, đến bạn gái mình có sướng thật hay không còn không biết thì vỗ ngực làm bạn trai làm gì. Bởi thế DBBC mới nhắc đi nhắc lại câu "có miệng thì phải hỏi". Tình cảm vỗ về, dụ dỗ ngon ngọt etc etc thích "tra khảo" kiểu nào thì tùy năng khiếu mỗi người. Nhưng mà nói đi thì nói lại, DBBC cũng trả lời cho cái câu hỏi này. Đó là nhìn vào khuôn mặt và ánh mắt của người phụ nữ. Cái kiểu "cá chết trôi 3 ngày" là đảm bảo 70% là đúng (cái cụm từ này DBBC học được của một ông anh). Tức là mắt thì lờ đờ, miệng thì đớp đớp như cá thiếu nước. Tất nhiên có những người (như DBBC) sau khi nhận ra khuyết điểm giả vờ của mình đã cải thiện được nhược điểm này. Nhưng đa phần nếu sướng thật thì nó cũng giống như người phê thuốc thôi. Còn nếu thấy gái nhăn nhó nhắm tịt mắt lại như kiểu sợ sệt hoặc cho qua thì tức là đấy không phải giây phút "hưởng sướng" của người phụ nữ rồi chứ đừng tưởng em nó thích. (Nói nhiều thứ có vẻ huề làng, rõ rành rành như mà không nói thì không được.)

    4. VÉT LÀM SAO

    Đọc lại thấy DBBC nói cũng dài quá rồi. Và có lẽ sau khi đọc phần 3 xong thì cái phần 4 này cũng chả có gì phải nói thêm. Đẻ ra 1 phần nữa làm chi cho dài dòng mà DBBC cũng hết hứng rồi. Thôi thì giống như bí kíp trong Kung Fu Panda vậy, là một tờ giấy trắng nha. Thật ra bí kíp tuyệt đỉnh là chả có bí kíp gì, có chăng thì DBBC cũng nói hết ở phần trên rồi. Ai làm được thành công thì tốt, còn không thì tự trách bản thân đi (skill chưa tới, chưa đủ nhạy cảm để hiểu gái etc). 

    Nói đến chuyện luyện kung fu thì hôm nọ DBBC xem Marco Polo (xem ké thôi chứ DBBC không thích serie phim này lắm) thì nghe được một câu cũng hay. Kung fu là phải luyện tập hàng ngày, lặp đi lặp lại. Một người làm bếp cũng có thể biết kung fu. Một người quét sân cũng có thể là cao thủ kung fu. Đại khái là thế. Vì vậy vét máng thì cũng phải tập luyện nhiều, học hỏi rút kinh nghiệm thì mới tiến bộ được. Hồi xưa DBBC đi hướng nghiệp cho học sinh hay nghe câu "chị ơi ngành nào thi dễ đậu mà mai mốt ra trường kiếm được nhiều tiền". Vì thế các bạn cũng đừng hỏi DBBC kiểu "vét làm sao cho gái mau sướng mau lên đỉnh" nha.
    - Giai ta thì sợ bẩn, ngại, lười … trăm lý do để bỏ qua vụ này, nên đương nhiên là chị em không thoải mái. ===>toàn lý do vớ vẩn để dìm hàng trai ta. Muốn ăn thì lăn vào bếp. Mà những ai chịu khó đọc bài này tức là có ý muốn học hỏi rồi thì ngại lười cái gì. Gái nó mút chim cho mình không ngại, mình vét máng lại cho gái thì ngại là sao?===> đây là bài viết đưa ra lý do tại sao giai ta ít người làm việc kích thích cho bạn tình,và quả thật là nhiều người đã bỏ qua bước đó,mà chủ yếu là vào cái là hùng hùc luôn,không có bước kích thích,nên bạn nói là muốn ăn phải lăn vào bếp thì đúng theo ý của bài viêt rồi còn gì.
    -Oral sex có thể làm nàng đạt đỉnh dễ dàng, chỉ cần bạn không ngại ngần và lười, thì Nghệ Thuật Yêu xin giới thiệu 3 cách oral sex có thể làm mọi phụ nữ phát cuồng và chắc chắn nàng sẽ không còn mơ tưởng tới ai ngoài bạn, không cần biết bạn “to” hay “nhỏ”! ===> Oral là dùng lưỡi vét máng chứ to nhỏ làm giề.==> Tương tự như vậy,bài viết đang nói đến việc cần kích thích bằng lưỡi trc khi làm tình thì không cần quan tâm đến to hay nhỏ của cậu bé,và bạn vô tình cũng đồng ý với người viết.

    Một chân gác cao. Bạn quỳ trước mặt nàng và bắt đầu hôn từ ngoài vào trong, êm ái. Hai tay bạn vòng ra sau bóp, vò nhẹ vào mông nàng, kéo vào đẩy ra nhè nhẹ theo nhịp kích thích của lưỡi. ===> Ai mà bảo DBBC chơi cái kiểu này, hôm nào bực mình thì sút cho một cú vào góc nhà luôn (xin lỗi tại vẫn đang bực mình). Vì cái tư thế này rất là củ chuối. Trừ khi trong hoàn cảnh hứng quá thì mới làm chứ bình thường chả gái nào thích cả. Không tin anh em thử đứng dựa lưng vào tường giơ một chân lên xem trụ nổi bao lâu. Cho dù bảo gái vắt chân để lên vai thì lại mệt cho mình nữa.==>hì quả thật khi người viết viết ra tư thế này là có ý làm cho người nữ mệt,khi người nữ mệt thì sẽ sớm out hơn,sẽ không đủ sức vần bạn trai nữa,người nào mệt hơn thì người kia sẽ thoải mái về tâm lý mà diễn,thế nên mới bảo sao cần vét máng,cần lấy dưa chuột,tay...mọi cái để làm cho nữ suất trước 1 lần rồi người con trai mới chiến.
    - tương tự như vậy,các tư thế trên là các cách để đổi mới về tư thế và hứng khởi trong quan hệ,còn bạn nói vét thế nào,liếm ra sao,chọc chọc nó bao lâu..thì cái đó là tùy từng người và kinh nghiệm của người con trai thôi..và cũng mong chờ bạn chia sẽ kinh nghiệm của bạn,không biết bạn muốn được bú hôn thế nào,và liệu con gái phần đông có như thế không.
    Em thường đi chơi với các em, em làm như cách sao: ( Tắm sạch sẽ, mang theo cái khăn tắm và 1 cái khăn nhỏ thấm nước vắt khô)
    1. Luồng tay nhẹ nhàng ra phía sau đầu ( phần gáy), đặt một nụ hôn nhẹ lên môi cô ấy, nếu cô ấy đáp trả, sẽ hôn say đắm.
    2. Hôn vòng ra phía tai cô ấy, dùng lưỡi trượt theo vành tai ( nhiều cô gái ở vị trí này thường có mùi hôi tai, nhưng không phải ai cũng vậy, có người sức nước hoa rất thơm), nếu cô ấy rùng mình nhẹ và hơi nổi da gà thì thành công, còn không thì chuyển vị trí khác.
    3. Hôn nhẹ vào vùng cổ, dùng lưỡi rê nhẹ nhàng qua bên này vai và sang từ từ bên kia vai.
    4. Nắm 2 tay cô ấy đưa cao lên đầu giữ ở đó. Dùng lưỡi re nhẹ sang bầu ngực bên này và ngược lại ( không hôn vào nách, nơi có lông mọc ấy, vì sẽ làm cô ấy mất hứng do bị nhột, sẽ mất công sức này giờ đó).
    5. Cho lưỡi đi quanh đầu nhũ hoa, dừng chạm vào nhũ hoa cho đến khi có dấu hiệu nàng ưỡng người nhẹ 1 cái , chọn thời điểm nàng hạ lương xuống giường thì mới cho lưỡi chạm nhẹ vào đầu nhũ hoa, lúc này thường thì các cô gái xx với em sẽ ưỡng người lên lại 1 lần nữa, và đầu nhũ hoa sẽ săn lại. Lúc này mút và cắn nhẹ, khởi động phần này khá lâu đó. Phần này yêu cầu lưỡi bên nhũ hoa trái thì tay se nhũ hoa bên phải và ngược lại. Tay còn lại đương nhiên là đi tìm cô bé con rùi.
    6. Nói đến cái tay đi tìm cô bé con thì em thường dùng cả 4 ngón vuốt ve nhẹ 2 bên đùi ( phần 6 này quan trọng lắm dễ bị phân tâm lắm, chịu khó chia bộ não ra làm việc cật lực lắm, vì 2 tay 2 việc, lưởi 1 việc nữa là 3 việc, căng lắm đó). Rồi cho 4 ngón tay chạy quanh cô bé sau khi đi quanh đùi ngoài và đùi trong. Vuốt nhẹ những sợ lông quanh cô bé, nhấn nhẹ nhàng vào cô bé con, có dấu hiệu ẩm ướt là tốt, dùng 1 ngòn bất kỳ, xoa nhẹ nơi đầu nhu ra phí trên âm đạo ( có thể mọi người gọi đó là hột le (HL), nhưng gọi tên đó nghe nó kỳ kỳ) . Xoa nhẹ HL cho nó căn ra ( chỗ cái HL này thì tuỳ người có người sẽ xuất hiện 1 vật cưng cứng, có người không có) nhưng chạm vào sẽ thấy 1 cái như là ống dẫn, chỉ cần nó săn lại là được rồi.
    7. Chuyển vị trí cái tay ở cô bé lên đầu nhũ hoa nè, đổi chỗ cho cái lưỡi đi thám hiểm đến nhà cô bé nè. Cho lưỡi chạy quanh vùng bụng , đồng thời kèm theo những nụ hôn, hôn là để mình có cơ hội làm ước cái lưỡi, và tranh thủ khép miệng lại cho đỡ mỏi ( không thì nước dãi chãy tùm lum ah kaka). Nếu rốn cô ấy sạch em sẽ cho lưỡi đi vào phần này. Sau đó phẩn công xuống dưới.
    Chà dài dòng quá.
    8. Tiếp xúc cô bé luôn đi. CHi xem em làm đúng không nha ( vì em quan niệm, nếu chê âm đạo cô bé dơ thì sao lại bắt cô ấy mút dương vật của mình, co ai boy nào dám khẳng định dương vật mình chưa bao giờ có mồ hôi không! Nếu có là nói dối.). Nếu âm đạo cảm thấy dơ hay có mùi thì có thể nói cô ấy đi rửa hoạt tấm sạch trước khi lâm trận. Còn hứng chí mà không kịp tấm thì đừng vét máng và cũng đừng bắt cô ấy mút. 
    Vào đề chính nè, Cho lưỡi đi tới phần gọi là HL mút và re lưỡi quanh điểm này. Theo em biết cấu tạo chỗ âm vật như sau: Từ HL , dưới HL có 1 cái lỗ nhỏ ( em ko biết để làm gì), dưới lỗ nhỏ là nơi để các anh cho cu cậu của mình chui vào, trong chỗ đó có 1 cái vòi ( dùng để đi tiểu và xuất tinh của phụ nữ) và chứa điểm G, lu1c này dùng lưỡi re nhẹ nhàng quanh cô bé, đưa lên và xuống nhịp nhàng, mút và cắn nhẹ môi lớn và cả môi nhỏ của cô bé. Cái này phải làm đi làm lại nhiều lần cho đến khi cố ấy đạt ực khoái qua biểu hiện bụng cô ấy sẽ co giật nhiều lần.
    8. Cái này có cô gái muốn có cô gái không muốn, nên em ít làm lắm, do đó việc tìm điểm G ở đây hơi khó khăn vì ít người chịu cho làm, theo em biết trong chỗ đưa âm vật vào có 1 điểm G ( theo mọi người nói là vậy), cho 1 ngón tay giữa vào thăm dò điểm G , mọi người sẽ nhận ra ngay là điểm này nó cưng cứ như sụn của món sườn non ram ( chà đói quá). Nếu tìm được rồi thì cho ngón trỏ vào cùng với ngón giữa, móc nhẹ nhàng, nhanh dần theo sự hưng phấn của nàng ( Tuỳ người, có người xuất tinh ở thời điểm này, có người không. Yêu cầu việc này phải được cắt móng tay sạch sẽ và ngâm vào ngước ấm 1 chút cho da tay và móng mềm đi thì cô ấy sẽ đỡ đau hơn, nhiều khi em cũng quên ngâm vào nước ấm vì quá phấn khích nên quên keke). Động tác này em không cho cô ấy đạt đến tận cùng mà chỉ cho nữa chừng thôi.
    9. Lúc này là phần của cô ấy. Xin lỗi các chị em trước nha, em chơi như vậy là hơi xấu, vì nếu để cô ấy đạt cực khoái tột độ cô ấy sẽ mệt và quên mất hoặc không muốn làm gì cho em. Do đó để khuyến khích cô ấy thì cô ấy phải, chủ động làm lại như vậy cho em, để cô ấy anh chóng đưa dương vật vào và cô ấy sẽ tìm cách cho dương vật của em tìm lại điểm G của cô ấy, lúc này cô ấy sẽ làm bất cứ gì em bảo.
    10. Khi nào em phấn khích và phóng tinh, thì lấy cái khăn ban đầu đã nói, lau nhẹ xung quanh nơi vương vãi tinh binh, rùi vuốt nhẹ nhàng cô bé con, cho lại 2 ngón tay vào tìm lại điểm G và làm cô ấy phòng tinh ( tuỳ người, có người không phóng tinh nhưng sẽ bị co giật lần 2).

    Vậy là hết rồi đó. Các chị cho em ý kiến đi. Vì em luôn muốn biết phụ nữ cần đạt cực khoái hơn cách của em như thế nào. Em muốn là người đàn ông luôn mang lại cảm giác sung sướng cho phụ nữ.

    Sự phóng tinh ở phụ nữ là gì và làm sao để nó xảy ra ? Nếu bạn có từng đọc sách vỡ, báo chí của hơn 50 năm qua, bạn sẽ thấy rằng, sự phóng tinh ở phụ nữ bắt đầu nhắc đến khoảng năm 1980. Phóng tinh ở đây ý nói, ngoài cảm giác đạt đến cực khoái, phụ nữ còn có khả năng tiết ra dung dịch, như sự bắn tinh ở phái nam.
    Dĩ nhiên, sự phóng tinh ở phụ nữ không chỉ bắt đầu ở thập niên 80, mà từ bao thế kỹ trước. Tuy nhiên, kết luận này cũng khó thuyết phục được mọi người, vì ít có ai từng trãi qua, hay từng đọc qua trong sách báo nào. Giả như có sự phóng tinh thực sự ở phụ nữ, như đã được chứng minh, nhiều vấn đề nan giải khác lại được đem ra mổ sẻ, trong đó những chuyện như người ta dùng đến một ca phẩu thuật, thăm viếng các nhà tâm lý, bệnh lý, bác sĩ, phụ sản v.v... để tìm ra phương pháp tạo sự phóng tinh được như sách nói.
    Theo tờ Newsweek, bài "Sự khác nhau của giới tính" đăng vào tháng 5, năm 1981. Một trong những sự khác nhau lớn nhất giữa nam và nữ giới, là nam giớp xuất tinh, phụ nữ không. Tuy nhiên, bài viết đó bị một số chuyên gia nghiên cứu bác bỏ và đem trình làng về "hiện tượng" phóng tinh ở người phụ nữ là có thật. Cái mà họ gọi là "tuyến tiền liệt" ở phụ nữ, nơi sản xuất ra chất tinh tương tựa như tinh dịch của đàn ông nhưng không có tinh trùng, và không có tính chất trơn nhớt như âm dịch. Khi tiết ra nhiều, có thể tạo thành dòng chảy rỏ, và tuôn mạnh mỗi khi có sự tống ra từ cơ âm đạo. Điều này, còn được so sánh như là sự phóng tinh của nữ giới.
    ĐIỂM G

    Chữ G viết tắt cho Grafenberg, người đã khám phá rằng phụ nữ có 1 điểm mang đến cho họ cảm giác đê mê, sung sướng tột độ và dẫn đến sự xuất tinh ( squirt )

    Mặc dù chất dịch được phóng ra từ lỗ tiểu khi điểm G được kích thích, các bác sĩ cho rằng đó không hoàn toàn là nước tiểu, nó được phóng ra từ các tuyến Skene, nó bao quanh lỗ tiểu và tương tự tuyến tiền liệt ở nam giới.
    Tất nhiên là nếu phụ nữ có cơ PC yếu có thể tè ra bạn, vậy nên hãy để bạn gái của bạn tập các bài tập Kegel hằng ngày.


    LÀM THẾ NÀO…?? 

    Có 1 vài bước như sau, hoặc bác nào lười thì gửi bạn gái sang em làm mẫu trước cho, kết quả thì... hên xui :d :">

    1. Tạo cảm giác thoải mái
    Từ công tác tư tưởng đến lúc chuẩn bị hành sự em ko nói nhé.
    Em chỉ tính lúc chuẩn bị xếp hình ah ^^
    Hãy để cô ấy thấy thật tự nhiên và thoải mái, khung cảnh xung quanh, giường nệm sạch sẽ, hôi nách thối mồm hay viêm chim thì xác định là giải tán sớm :”>

    Nói chuyện về sex:
    Ví dụ anh rất thích làm kiểu chó và ước mơ của anh là có 1 đàn chó để thay đổi hàng ngày ^^;
    Hay bím em đẹp lắm ( mặc dù thâm mẹ nó rồi) :-s
    Hay anh chưa thấy cái cà vạt nào vừa to vừa dài như của em.. @_@
    Hoặc da em trắng và mịn thế!!! ( mặc dù sờ vào ráp hết cả tay :-ss)


    Đánh thức các xúc cảm: Hôn, mát xa hoặc vét máng, dọn vệ sinh nếu bạn có thể :D

    2. Kích thích điểm G

    [​IMG]

    Có một số người cho rằng điểm G ( G spot ) ko tồn tại, nhưng những người đã trực tiếp thấy phụ nữ xuất tinh sẽ nói khác.
    How to make women squirt on demand
    Điểm G nằm trong âm đạo, phía trên giữa vị trí cửa âm đạo và cổ tử cung. Nhưng không phải tất cả phụ nữ đều giống nhau. Nó có xê dịch đôi chút. Và phụ nữ cũng phản ứng khác nhau khi kích thích điểm này, một số sẽ sung sướng rên la, một số khác thì lại thấy ko thoải mái và khó chịu, số khác lại cảm thấy buồn tè… @@

    Sử dụng 2 ngón tay và hướng lòng bàn tay lên trên, đút vào khoảng 5cm (2 inch), móc đầu ngón tay lên khi có cảm giác như có 1 hạt nhỏ tròn tròn.
    Đồng thời có thể kết hợp vét máng, bú tí hay đút chân vào lỗ nhị tuỳ khả năng từng người :D
    Get warmed up with this technique.
    Chim mỗi người mỗi kiểu, người cong lên, người cong xuống, thằng lệch trái, thằng lệch phải, thằng thì thẳng đuột ^^ nhưng nhớ là điểm G ở phía bên trên thành âm đạo từ ngoài vào cỡ 5cm, nên làm sao cho chim chạm đúng vị trí đấy thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn. Có tận 360 thế cho các bạn lựa chọn tư thế phù hợp với mình nhé:d
    Còn ông nào chim ngắn hơn 5cm thì… chịu ^^

    Ps: Mỗi người sẽ có những cách khác nhau để khám phá và trải nghiệm cái gọi là điểm G :D. Nhưng không nên coi đó là một nhiệm vụ bắt buộc. Hãy vui và đừng nghiêm trọng hoá vấn đề, bạn sẽ khiến cô ấy căng thẳng và lo lắng, hoặc tệ hơn là cô ấy có thể giả vờ để làm bạn vui.
    Dù sao, hãy cứ thử khám phá điểm G, G = Gggrreat ^^

    No comments:

    Post a Comment