Tuesday, February 14, 2017

TÌNH YÊU - HÔN NHÂN - Đời Sống Gia Đình(269)

Có những thắc mắc trong phòng ngủ mà các chị em rất tò mò muốn biết nhưng không thể hỏi ai. Sự băn khoăn trong việc diễn đạt niềm hoan cảm làm nàng thật khó thỏa mãn hoàn toàn.
Phụ nữ có “xuất tinh” không?
Nếu hiểu “xuất tinh” là việc xuất ra dịch nhờn khi “lên đỉnh” thì người phụ nữ cũng “xuất tinh”. Khi đạt được cực khoái, một số chị em cảm thấy như có một tia dịch phóng mạnh từ niệu đạo ra ngoài. Đó là do các cơ vùng đáy chậu co thắt mạnh để đẩy ra.
Phụ nữ tuổi nào dễ lên đỉnh?
Theo thống kê, phụ nữ ở tuổi trung niên “lên đỉnh” nhiều nhất. Có thể, do người phụ nữ khi đã có kinh nghiệm trong tình dục thì có nhiều khả năng kiểm soát cảm xúc của mình để dễ “lên đỉnh” hơn. Lúc này, họ đã biết cách tận hưởng và thỏa mãn. Thêm nữa, khi đấy, họ không phải lo lắng về công việc, gia đình, chăm sóc con nhỏ nên có nhiều thời gian cho mình hơn, quan tâm tới mình và tận hưởng hạnh phúc trong đời sống vợ chồng trọn vẹn.
Những điều chị em thắc mắc trong phòng the
Quan hệ bằng miệng có được coi là đã quan hệ tình dục?
Đấy là một hình thức của quan hệ tình dục. Nó chỉ khác với quan hệ tình dục đường âm đạo ở chỗ không làm cho người phụ nữ mang thai nhưng vẫn có thể làm lây các bệnh tình dục từ người nọ sang người kia. Nhất là khi trong miệng hoặc cơ quan sinh dục của hai người có những vết thương hở. 
Buồn đi tiểu khi đang "yêu" là vì sao?
Muốn đi tiểu khi đang yêu là do bàng quang bị kích thích, cổ bàng quang bị suy yếu hoặc cũng có thể là dấu hiệu người phụ nữ sắp đạt được cực khoái. Theo một tạp chí Sản phụ khoa Anh thì có đến 24% chị em gặp phải vấn đề này. Để tránh trường hợp này, bạn hãy đi tiểu trước khi quan hệ để làm rỗng bàng quang.
Tôi bị đau khi quan hệ?
Hãy yên tâm, đó không phải là vấn đề của mình bạn. Theo một nghiên cứu tạp chí Obstetrics và Gynecology tiến hành thì 60% phụ nữ đau khi quan hệ. Nguyên nhân có thể do thiếu sự bôi trơn cần thiết. Nếu đã sử dụng kem bôi trơn mà vẫn không cải thiện được thì nên đi khám phụ khoa.
Kích cỡ "cậu nhỏ" của bạn đời?
Đây là câu hỏi mà chị em phụ nữ hầu như ai cũng thắc mắc. Đến mức David Reuben – tác giả cuốn sách tình dục bán chạy nhất trong lịch sử đã coi đó là một câu hỏi của thế kỷ. Chuyện lo âu, dằn vặt của chị em về vấn đề kích thước “cậu bé” của chàng được các bác sỹ xếp vào “nỗi lo âu hoang đường nhất thế giới”. Các chị em đừng dằn vặt gì chuyện kích cỡ “cậu bé” của bạn đời nữa nhé! Thực tế, những gì quan trọng chính là bạn và chồng mình có hài lòng trong tình dục hay không.
Tư thế quan hệ kỳ quặc: có phải chàng hư hỏng?
Rất nhiều chị em thắc mắc khi chàng trai của họ có tư thế quan hệ kỳ cục. Họ nghĩ ngay đến chỉ có gái làng chơi đã chỉ cho người đàn ông của họ những tư thế lạ lùng đấy. Và họ cảm thấy bị xúc phạm vì bị chàng trai của mình đưa ra thử nghiệm tư thế mới.
Theo các bác sỹ, không có tư thế nào là hợp đạo đức hay phi đạo đức cả. Nên chiều nhau để đem lại sự mới lạ và hạnh phúc cho cả hai.
Những điều chị em thắc mắc trong phòng the
Tôi chưa bao giờ đạt được cực khoái thật sự
Có nhiều người phụ nữ áy náy vì họ chưa bao giờ "lên đỉnh" thật sự khi quan hệ. Để cho chồng vui, họ đã giả vờ "lên đỉnh". Và niềm băn khoăn đó cứ theo họ mãi. Theo Rachel Needle, nhà tâm lý học lâm sàng tại Trung tâm Sức khỏe Hôn nhân và Tình dục (Mỹ), 10 % nữ giới rơi vào hoàn cảnh này.
Bạn hãy nỗ lực để đạt được cực khoái. Bởi điều này làm cho bạn cảm thấy tuyệt vời hơn, giảm căng thẳng, giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt. Bạn hãy tìm hiểu kỹ chính mình. Nhiều nhà nghiên cứu chia sẻ: Có thể thủ dâm là một cách. Bởi một khi bạn đã tự mình “lên đỉnh” thì bạn sẽ có thể cùng "lên đỉnh" với bạn đời tốt hơn.
Lúc hưng phấn tột độ trong khi “quan hệ”, bộ ngực của phái nữ có thể tăng kích cỡ thêm 25 đến 30%.
Điều thú vị của đôi gò bồng đảo
Ảnh minh họa
Bất kỳ người phụ nữ nào cũng biết rằng hầu hết các đấng mày râu đều mê mệt trước cặp “tuyết lê” của chị em.
“Nhũ hoa” được coi là bộ phận đặc biệt hấp dẫn mà đấng tạo hoá ban tặng cho phái yếu. Mặc dù bộ ngực được “yêu” nhiều đến vậy, nhưng nhiều khi nó lại bị xao nhãng, hay bị đối xử một cách khá thô bạo trong khi “yêu”. 
 
Sự thật là “tuyết lê” thường trở thành tầm ngắm hớp hồn các chàng và khi được kích thích sẽ đem lại sự hưng phấn cực mạnh cho phái yếu.
 
Trong một nghiên cứu gần đây đăng tải trên Tạp chí Sức khỏe tình dục (Mỹ) tiết lộ rằng, việc kích thích núm vú hay bầu vú thường tăng cường ham muốn tình dục ở 82% số phụ nữ. Tuy nhiên, cũng có khoảng 25% số phụ nữ muốn bạn tình của mình không kích thích đến đôi gò bồng đảo huyền ảo này trong suốt quá trình “yêu”. 
 
Bộ ngực nhạy cảm của mỗi phụ nữ là khác nhau, không ai giống ai, những người có bộ ngực nhỏ hơn thường nhạy cảm hơn so với những người có bộ ngực lớn.
Phẫu thuật ngực (gồm cả việc cấy ghép) có thể làm giảm sự nhạy cảm của ngực, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào việc trong khi phẫu thuật có bảo vệ được các dây thần kinh ở quanh núm vú hay không? Núm vú – trái với suy nghĩ của nhiều người, đây không phải là bộ phận nhạy cảm nhất của ngực.
Sẽ là khôn ngoan nếu bạn chọn một chiếc áo ngực thật thoải mái, vì nó vừa có thể massage, vừa bảo vệ rất tốt cho bộ ngực. Bộ ngực nhạy cảm của phụ nữ cũng thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt của các nàng. Nhiều phụ nữ cảm thấy ngực của mình rất nhạy cảm trong những ngày sát với chu kỳ của họ.Nếu bạn muốn biết tại sao kích thích ngực lại có thể mang lại hưng phấn cho hầu hết phụ nữ, thì câu trả lời đó là do chất oxytocin. Nó được biết đến như “hormone âu yếm”, được tiết ra khi ngực và núm vú được kích thích. Oxytocin cũng là lý do khiến núm vú trở nên cương cứng khi được kích thích hoặc trong lúc hưng phấn.
 
Lần tới khi bạn âu yếm bộ ngực của nàng, hãy nhớ để bắt đầu một cách chậm rãi, với một lực ép nhẹ nhàng. Hầu hết phụ nữ thấy cách tiếp cận này khiến họ đê mê nhất. Khi nàng của bạn bắt đầu trở nên hưng phấn, bạn hãy tăng kích thích cùng với việc tăng lực ép lên cặp “tuyết lê”. Chắc chắn, nàng sẽ điên đảo vì khả năng điêu luyện của bạn.
 
Lúc hưng phấn tột độ trong khi “quan hệ”, bộ ngực của phái nữ có thể tăng kích cỡ thêm 25 đến 30% và có thể chịu được những kích thích mạnh mẽ từ phía bạn tình.
 
Và một điều chắc chắn rằng, nếu bạn kích thích ngực của nàng đúng cách thì “cực khoái ngực” của nàng sẽ mạnh hơn và điều này tác động đến toàn bộ cơ thể nàng, khiến nàng thêm ngất ngây hơn khi đang trên “đỉnh Vu Sơn”.

Theo VNE

Thiệp mời đã phát hết đi, họ hàng làng xóm 2 bên cũng đã đều ra mắt, lễ ăn hỏi cũng đã diễn ra gần 1 tháng, và đăng ký kết hôn được 1 tuần, chỉ chờ lễ cưới nữa là chúng tôi về cùng 1 nhà. Vậy mà...

Thế mà ngay trước ngày cưới, tôi đã phát hiện ra 1 sự thật quá đau lòng, chồng tôi lén lút với người yêu cũ, không những thế, họ còn ngủ ngay trên chiếc giường cưới mà tôi còn chưa được bước chân lên.
Hình minh họa
Hình minh họa
Tôi gặp và quen chồng tôi cách đây 3 năm, thế nhưng 1 năm trở lại đây chúng tôi mới qua lại tìm hiểu và quyết định đi đến hôn nhân. Khi mới quen anh, cả tôi và anh đều đang yêu 1 người khác, nhưng vì nhiều vấn đề, cả tôi và anh đều chia tay người yêu và gặp lại nhau cùng 1 thời điểm. Tôi gặp lại anh vào lúc tâm trạng đang lúc chán nản vì cả tình yêu và công việc. Anh thì mới nghe tin người yêu cũ lấy chồng. Sau vài cuộc hẹn qua loa và hời hợt từ phía cả 2, chúng tôi cứ thế trở thành người yêu của nhau từ lúc nào mà không biết. Tôi 30 tuổi, còn anh đã 39 tuổi, và rồi cuộc hôn nhân của chúng tôi cũng đến, giống như 1 việc nghiễm nhiên, và được cả tôi và anh đón nhận như 1 chuyện hết sức bình thường trong cuộc đời. Bình thường đến mức "tầm thường". Có lẽ đó cũng chính là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi.
Tôi mải mê với công việc và khô khan trong tình cảm, yêu và cưới như là 1 chương trình đã được định sẵn. Suốt 1 năm yêu nhau, chúng tôi chỉ gặp nhau định kỳ 1 tuần 2 lần. Trong những cuộc hẹn ấy, chúng tôi cũng chỉ đi ăn và nói những câu chuyện xã giao, nhạt nhẽo. Tôi không hề có cảm giác yêu đương hay hạnh phúc với chồng tôi. Và có lẽ ngược lại anh ta cũng vậy. Chúng tôi làm lễ ăn hỏi và cưới giả trước khi làm lễ cưới chính thức 1 tháng. Và đăng ký kết hôn sau khi ăn hỏi khoảng nửa tháng. Nhưng chính trong khoảng thời gian này, tôi lờ mờ phát hiện ra chồng tôi vẫn còn qua lại với người yêu cũ.
Tôi không phải phụ nữ hay ghen tuông mù quáng, tuy nhiên muốn mọi chuyện phải rõ ràng nên tôi quyết tâm tìm ra bằng chứng. Tôi thuê 1 văn phòng thám tử theo dõi chồng tôi, và chỉ sau 3 ngày tôi đã có đầy đủ bằng chứng họ đã hẹn hò với nhau như thế nào, thậm chí cả ngủ với nhau ra sao. Và đau đớn thay, họ ngủ với nhau ngay trên chiếc giường cưới trong căn hộ mà chúng tôi vừa mua, chiếc giường mà ngay cả tôi cũng chưa 1 lần được đặt chân lên.
Ngay tối hôm đó, tôi hẹn anh ra ngoài uống nước, và yêu cầu anh đưa điện thoại cho tôi, nói dối là nhắn tin cho bạn vì điện thoại tôi hết tiền. Tôi vào zalo của anh, việc tôi chưa bao giờ có ý muốn làm (cũng chính vì thế mà anh không ngần ngại đưa điện thoại cho tôi). Tất cả những tin nhắn yêu đương của 2 người vẫn còn nguyên chưa kịp xóa. Tin nhắn cuối cùng anh nhắn cho người tình: "Trước ngày cưới của anh, có thể cho anh gặp em 1 lần nữa được không? Anh muốn có kỷ niệm đẹp về em trước khi anh là của người ta." Người phụ nữ kia đã đọc và im lặng. Tôi lặng lẽ chụp lại màn hình rồi gửi hết về máy của tôi. Và giờ đây tôi đang ngồi đọc lại từng đoạn tin nhắn yêu đương của 2 người. Người yêu cũ của chồng tôi quyết định sau đám cưới của chúng tôi sẽ không gặp lại chồng tôi nữa. Có vẻ 2 người đang cảm thấy rất đau khổ vì yêu nhau mà không đến được với nhau. Còn tôi, tôi cảm thấy cay đắng và thương thay cho bản thân mình.
Tôi đã làm gì để phải trả giá đắt như vậy? Đã bị tổn thương 1 lần vì 1 người tôi yêu quá nhiều, tại sao lại bắt tôi phải tổn thương thêm lần nữa vì 1 người tôi không yêu? Tôi phải làm gì đây? Tiếp tục với cuộc hôn nhân không tình yêu và chấp nhận cho trái tim chồng mình thuộc về người phụ nữ khác? Hay phá tan cuộc hôn nhân này trong sự bàng hoàng của gia đình và họ hàng?Theo Trang/Dân Việt
Anh ấy/cô ấy không hợp với tôi?” đó là lý do người ta vẫn nói khi chia tay một mối tình. Tại sao đã từng yêu say đắm rồi lại có lúc “thấy không hợp” và chia tay?
Đôi khi chúng ta sẽ tự hỏi tại sao tình yêu say đắm tưởng chừng như có thể chết vì nhau được mà lại có lúc tan vỡ? Rất nhiều cặp đôi là trai tài gái sắc, hoàn hảo trong mắt mọi người nhưng cũng chỉ ở bên nhau được một thời gian ngắn rồi đường ai nấy đi?
Nhà tâm lý học nổi tiếng Jed Diamond sau 40 năm nghiên cứu đã đưa ra kết luận rằng, phần lớn mọi người đều tìm được tình yêu đích thực của đời mình.
Vấn đề ở chỗ họ không giữ được tình yêu của mình diễn ra theo 5 giai đoạn như nó vốn có mà chỉ đạt đến giai đoạn thứ 3.
Dưới đây là 5 giai đoạn theo lý giải của nhà tâm lý học Jed Diamond:
Sa vào tình yêu
Giai đoạn đầu tiên là khi bạn thấy mình hạnh phúc khi gặp người ấy. Bạn dồn hết sự quan tâm, mong muốn và hi vọng vào họ. Trong mắt bạn, cô ấy/anh ấy là người tình lý tưởng, họ không có bất cứ khuyết điểm nào.
Bạn tin rằng cô ấy/anh ấy có thể lấp đầy mọi mong ước của bạn bấy lâu, và bạn tin vào mọi lời họ nói.
Lúc ấy bạn cũng sẽ tin vào sức mạnh của tình yêu thực sự rằng không có thứ gì có thể ngăn cản tình yêu giữa hai bạn.
mới yêu ai cũng tràn đầy hi vọng và hạnh phúc
mới yêu ai cũng tràn đầy hi vọng và hạnh phúc
Trở thành một cặp
Ở giai đoạn này, tình yêu trở nên mạnh mẽ hơn, từ hẹn hò chuyển sang đi đâu cũng có nhau. Hai người cảm thấy hiểu nhau hơn, sự hiện diện của bạn bắt đầu tác động đến mọi mặt đời sống của đối tác.
Đây là thời gian hạnh phúc bên nhau và tận hưởng. Đối với một số người, sau nhiều tháng hoặc nhiều năm bên nhau, giai đoạn này có thể chứng kiến sự xuất hiện của con cái, như một sợi dây gắn kết giữa hai người.
Lúc này bạn hoàn toàn tin tưởng rằng anh ấy/cô ấy chính là người hợp nhất với bạn, rằng mối quan hệ của hai bạn là do định mệnh sắp đặt.
Vỡ mộng
Ở giai đoạn này, người bạn đời bắt đầu xuất hiện những biểu hiện không như bạn kỳ vọng. Sẽ có những lúc bạn cảm thấy tình yêu của mình dành cho người ấy có thể biến mất vĩnh viễn.
Lúc này bạn có thể đoán được suy nghĩ, hành động của đối tác và hành vi của họ có thể khiến bạn khó chịu theo nhiều cách khác nhau. Lúc này, trong đầu bạn đã bắt đầu xuất hiện hai chữ chia tay hoặc tự nói với mình “anh ấy/cô ấy không hợp với mình”.
Nếu những tư tưởng này không được giải toả thì cả hai sẽ nhanh chóng đường ai nấy đi.
Khi vỡ mộng, hãy nhớ rằng họ là con người thực, là chính họ chứ không phải anh chàng/cô nàng người yêu theo tưởng tượng của bạn.
Khi vỡ mộng, hãy nhớ rằng họ là con người thực, là chính họ chứ không phải anh chàng/cô nàng người yêu theo tưởng tượng của bạn.
Biến đổi thực tại, kéo dài tình yêu
Nếu bạn trấn tĩnh và dành thời gian suy nghĩ lý do tại sao bạn lại có những suy nghĩ, tình cảm như giai đoạn thứ ba, bạn sẽ thoát khỏi sự ảo tưởng của bản thân, thoát khỏi sự áp đặt cho đối tác của mình những đức tính, hành vi như bạn mong muốn.
Người đàn ông/phụ nữ đang ở trước mặt bạn không phải là người mà bạn tưởng tượng sẽ ở bên, họ là con người thực, là chính họ. Bạn chấp nhận con người họ và quan trọng hơn là hiểu rằng ai cũng có những thứ không hoàn hảo.
Đây là khoảng thời gian chữa lành và chuyển tiếp đến giai đoạn cuối cùng.
Khi vượt qua được cửa ải thứ 4, bạn sẽ mỉm cười mà rằng “người ấy chắc chắn là dành cho mình”
Khi vượt qua được cửa ải thứ 4, bạn sẽ mỉm cười mà rằng “người ấy chắc chắn là dành cho mình”
Đồng lòng, tát biển đông cũng cạn
Khi bạn đã học được cách vượt qua những bất đồng và tìm thấy sự kết nối sâu sắc, mạnh mẽ và dài lâu giữa hai người thì bạn sẽ tin rằng, khi hai bạn đồng tâm hiệp lực thì có thể thay đổi thực tại.
Hai bạn không phải là hai người đi cạnh nhau cho hết cuộc đời này mà sẽ là đồng hành cùng nhau vì những lý do khác quan trọng hơn. Hai bạn có thể cùng nhau làm việc, cùng nhau tạo thứ gì đó.
Khi hai bạn đồng lòng và vượt qua các giai đoạn trên, bạn sẽ có thể nói chắc chắn 100% rằng “người ấy là dành cho tôi”Theo Kim Minh/Vietnamnet/Brightside

Anh luôn miệng kể trong túi đã cạn sạch tiền. Minh còn than vãn: "Em đừng nhìn căn nhà này khang trang mà tưởng nhiều tiền. Bố mẹ anh xây xong căn nhà này thì nợ chồng chất đấy!".

Dung quen Minh qua mai mối. Người quen luôn miệng khen Minh là con nhà có điều kiện, lương tháng nghìn đô nhưng khi cưới về sống chung một nhà, Dung cho rằng họ đã phóng đại mọi chuyện. Lương tháng của Minh chỉ vài triệu chứ làm gì đến mức nghìn đô. Nhìn gia đình Minh khang trang, bề thế là vậy nhưng mọi người ăn tiêu rất tiết kiệm. Hàng tháng Minh đưa tiền cho cô cũng nhỏ giọt, trừ hết tiền ăn và phí sinh hoạt thì chả còn bao nhiêu. Anh luôn miệng kể trong túi đã cạn sạch tiền. Minh còn than vãn: "Em đừng nhìn căn nhà này khang trang mà tưởng nhiều tiền. Bố mẹ anh xây xong căn nhà này thì nợ chồng chất đấy!". Tuy có ngán ngẩm với gia cảnh nhà chồng nhưng Dung vẫn chăm chỉ tăng ca để cải thiện tình hình kinh tế.
Nhiều lần thấy chồng đi tiếp khách về nhà với mùi rượu nồng nặc, Dung bực tức trách: "Tiền đâu mà anh uống say thế? Gia đình mình tiền nong thiếu trước hụt sau, anh còn tâm trạng mà rượu chè sao?". Minh cười hềnh hệch: "Đối tác của công ty dành trả tiền mà, anh đâu cần trả xu nào. Đợi khi nào anh trúng số sẽ cho em sống sung sướng nhá!". Dung thở ngắn than dài, đợi chồng trúng số chắc cô phải đợi đến già mất thôi!
Vì còn dành dụm tiền để sau này lo cho con cái nên Dung ăn tiêu tiết kiệm hết mức, mỹ phẩm hay kem dưỡng da cô cũng dùng loại rẻ tiền nhất. Dạo này ăn rau củ hoài, Dung ngán đến tận cổ nhưng tiền đâu mà mua thịt cá cơ chứ? Bỗng nhiên tối hôm ấy, bố chồng nói bên mâm cơm: "Con nói Minh đưa thêm tiền mà đi chợ, ăn uống thế này bố ngán lắm rồi!". Mẹ chồng cũng tiếp lời: "Lúc đầu bố mẹ dặn nó đưa tiền cho con ít thôi vì sợ con phung phí, giờ ngẫm lại đúng là bố mẹ đã quá lo xa. Từ ngày mai muốn ăn gì cứ mua!". Dung bước về phòng mà cảm thấy khó hiểu, chồng có bao nhiêu tiền đều đưa hết cho cô rồi, giờ bảo chồng đưa thêm tiền thì lấy đâu ra?
Thế mà tối hôm ấy khi Minh về nhà, vừa bước vào phòng anh đã rút ra một xấp tiền rồi đưa cho vợ. Dung nhìn muốn lòi mắt, cô sợ hãi hỏi chồng: "Tiền này ở đâu ra vậy? Không phải anh đi ăn cướp của người ta đấy chứ?". Minh cười trêu vợ: "Anh nghe mẹ nói rồi. Em cứ dùng tiền này thoải mái tiêu xài đi, nếu thiếu cứ bảo anh, những ngày qua em đã chịu khổ rồi!".
Bí mật đằng sau chuyện chồng giấu mức lương tháng hàng nghìn đô để vợ chật vật xoay xỏa - Ảnh 1.
Thấy gương mặt ngây ngốc của Dung, Minh đến ngồi bên cạnh vợ rồi giải thích: "Trước khi em về làm dâu, bố mẹ đã dặn anh đưa tiền cho em ít thôi vì sợ em tiều xài phung phí. Lương tháng của anh đủ cho em ăn sung mặc sướng nhưng vì muốn chứng minh với bố em là người vợ hiền lành mẫu mực trong gia đình, cho nên anh mới giấu em chuyện lương tháng của anh là nghìn đô!".
Dung nghe xong không biết nên vui hay nên buồn, cảm xúc của cô lẫn lộn lắm. Nói thật cô buồn nhiều hơn vui. Cô và Minh đã là vợ chồng vậy mà anh giấu không cho cô biết. Nhiều đêm cô không ngủ được vì lo cắt giảm chi tiêu trong gia đình còn Minh vẫn ngủ ngon lành trên giường không hề bận tâm gì cả. Bây giờ thì cô hiểu rồi, bởi Minh không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền nên mới ăn ngon ngủ yên đến vậy. Dung càng nghĩ càng thấy tủi thân, nước mắt không ngừng tuôn rơi. Minh thấy Dung khóc thì hoảng hốt. Anh kéo Dung vào lòng xin lỗi rối rít: "Xin lỗi em, từ giờ anh sẽ không giấu em bất cứ chuyện gì nữa. Tha thứ cho anh được không?".
Dung gạt tay chồng ra rồi im lặng lên giường ngủ. Cô muốn được yên tĩnh và nghĩ sẽ tìm cách "trừng phạt" chồng vì tội giấu nhẹm mọi chuyện khiến cô khổ sở đến vậy. Minh thấy vợ giận dỗi cũng chỉ đành thở dài. Anh biết mình đã làm vợ tổn thương, nhưng biết làm sao đây? Tuy quen nhau qua mai mối nhưng Minh rất cảm mến tính cách hiền lành, chịu khó của Dung. Bố mẹ Minh không tin tưởng tình yêu qua mai mối, họ bắt anh phải tìm hiểu Dung thật cặn kẽ. Thậm chí ngay cả khi Dung về làm dâu, bố mẹ Minh vẫn quan sát Dung từng li từng tí để xem cô có phải là dâu hiền vợ đảm hay không. Họ khăng khăng bắt anh giấu nhẹm mức lương nghìn đô để xem khả năng xoay xở của Dung thế nào?
Sáng hôm sau vừa tỉnh dậy thì Dung ngửi thấy mùi thức ăn rất thơm. Minh thấy vợ mở mắt liền bảo: "Anh có mua đồ ăn sáng cho em nè, đừng giận dỗi nữa. Bây giờ em muốn hành hạ anh kiểu gì thì anh cũng chịu!". Sau khi ngủ dậy quả nhiên tâm trạng cũng tốt hơn, Dung không làm mẩy nữa. Dù sao chủ ý này cũng không phải là do chồng cô đề xuất nên Dung không muốn làm khó chồng. Sau khi đánh răng, rửa mặt, Dung nhõng nhẽo nói với chồng: "Từ giờ anh phải bồi bổ cho em nhá, bởi vì thắt chặt chi tiêu nên người em gầy như que củi nè. Mỹ phẩm anh cũng phải mua loại xịn cho em, anh xem da của em xám xịt vì dùng đồ dỏm này, còn nữa...". Minh ngắt lời vợ: "Được rồi, em thích thứ gì thì anh cũng chiều tới bến, đến ăn sáng đi nào!".
Thấy chồng chịu xuống nước làm lành, Dung cảm thấy mọi bực bội đều tan biến, Dung chỉ muốn trêu chồng thôi chứ không muốn ăn xớt tiền lương của anh. Số lương nghìn đô của Minh cùng lắm cô chỉ dùng một phần cho phí sinh hoạt, còn thì để dành lo cho con cái sau này. Mỹ phẩm hay áo quần thì cô thích tự sắm sửa bằng tiền mồ hôi nước mắt của chính mình hơn. Dung thích rạch ròi tiền nong như vậy, ngay cả khi Minh làm lương tháng nghìn đô thì cô cũng chẳng muốn ăn rỗi ở thì dựa hơi chồng, bởi cô không muốn bố mẹ chồng nói này nói nọ. Ngẫm lại cách hành xử của bố mẹ chồng cũng có lý do chính đáng nên Dung không thể trách họ. Bởi nếu cô là nàng dâu không biết điều, ăn chơi sa đọa thì tiền lương của Minh có nghìn đô cũng sẽ chẳng thấm vào đâu.Theo Trí thức trẻ

Thay vì hạnh phúc trong ngày Lễ tình nhân, nhiều cặp đôi rơi vào hoàn cảnh “tình tan vỡ”, “tiền mất tật mang” thậm chí vợ chồng ly tán vào ngày đặc biệt này.

Bị “phũ” trong ngày Valentine




Valentine

 hay còn gọi là ngày Lễ tình nhân diễn ra vào ngày 14/2 hàng năm. Đây là dịp để những bạn trẻ có cơ hội tỏ tình với “một nửa” thầm kín của mình và cũng là thời điểm để những cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn trao nhau những tình cảm nồng ấm kèm những món quà ý nghĩa.


Tuy nhiên, Valentine không hoàn toàn là ngày hạnh phúc của tất cả các cặp đôi. Với Tùng, cậu sinh viên năm cuối ngành Kỹ thuật chế tạo máy của một trường Đại học trên địa bàn Hà Nội, Valentine là ngày cậu muốn “xóa sổ” trong ký ức của mình.
Ngay từ ngày đầu tiên bước chân vào giảng đường Đại học, Tùng đã bị Chi - bạn nữ ngồi bàn bên cạnh hút hồn bởi vẻ ngoài duyên dáng cùng gương mặt thanh tú. Khác với suy nghĩ của nhiều người rằng con gái học kỹ thuật thường khô khan, cục mịch, Chi vui tính, hiền dịu và biết cách quan tâm mọi người. Đặc biệt, khi nói chuyện với Tùng, Chi cởi mở, hòa nhã càng khiến Tùng say đắm và đem lòng yêu mến cô.
Đến năm học thứ 2, Tùng quyết định thổ lộ tình cảm của mình dành cho Chi. Với sự giúp đỡ của một số bạn nam cùng lớp, Tùng đã lên kế hoạch tỏ tình với đối phương bằng màn nhảy Flashmob giữa sân trường vào đúng ngày 14/2. Biết Chi chưa có người yêu nên Tùng rất tự tin sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý.
Thế nhưng, đáp lại tình cảm chân thành của Tùng, Chi lặng lẽ lắc đầu từ chối. Cô nói, chỉ coi Tùng là bạn và chưa sẵn sàng cho bất cứ một mối quan hệ yêu đương nào mà chỉ muốn tập trung vào việc học tập. Nói xong, Chi quay lưng bước đi, để lại Tùng đứng "chôn chân" như tượng đá giữa sân trường.
Bị từ chối tình cảm trước đám đông, Tùng rơi vào vực thẳm của lòng tự ái. Cậu thấy xấu hổ đến mức cả tuần liền không đến trường để tránh bị bạn bè trêu đùa và để không phải đối diện với Chi. Kỳ học đó, kết quả học tập của Tùng bị “lao dốc” và một phần nguyên nhân là do “dư âm” sau ngày Valentine.

Với một số người, Valentine không hoàn toàn là ngày hạnh phúc. Ảnh minh họa
Với một số người, Valentine không hoàn toàn là ngày hạnh phúc. Ảnh minh họa

Bẽ mặt vì "bạn gái hợp đồng"

Cũng như Tùng, Huấn – nhân viên một công ty sản xuất đồ gia dụng tại Bắc Ninh đã phải cúi mặt bẽ bàng trước bạn bè vì cô bạn gái “hợp đồng” tự dưng “dở quẻ” trong ngày Valentine. Bước sang tuổi 29 với một công việc gọi là tạm ổn nhưng chuyện tình duyên của Huấn gặp rất nhiều trắc trở. Sau khi chia tay mối tình đầu 4 năm trước, đến nay, Huấn vẫn chưa có người yêu mới.
Năm ngoái, ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán là ngày 



Lễ tình nhân

Do đó, một số người bạn của anh đề nghị có một bữa liên hoan 2 trong 1, vừa là tân niên đầu năm vừa chúc mừng ngày Valentine. Tuy nhiên, bạn bè của Huấn đa phần đã lập gia đình hoặc có người yêu sắp cưới trong khi anh vẫn lẻ bóng một mình. Nhiều lần, Huấn đã “muối mặt” đi chơi cùng các cặp như vậy và thường bị trêu “xe lúc nào cũng thừa yên sau”. Vì vậy, lần này, để chống ngượng, Huấn quyết định tìm đến dịch vụ 

cho thuê người yêu

 ngày Valentine.


Chỉ trong khoảng thời gian ngắn lướt trên mạng xã hội, Huấn đã chọn được một bạn gái kém anh 5 tuổi với ngoại hình ưa nhìn để dẫn đi “khoe” với các bạn. Sau khi thỏa thuận, Huấn đồng ý bỏ ra 2 triệu đồng để thuê cô gái này đi chơi với anh 3 giờ đồng hồ vào buổi tối Valentine. Theo đó, Huấn phải thanh toán cho "người yêu" 1 triệu đồng trước lúc đi chơi, số còn lại sẽ trả nốt sau khi buổi hẹn kết thúc.
Đúng 7 giờ tối ngày Lễ tình nhân, Huấn đến đón cô gái đi chơi. Xuất hiện trong bộ váy xòe nhẹ nhàng cùng gương mặt ưa nhìn, “người yêu” của Huấn được bạn bè suýt xoa ngợi khen làm cho anh có phần được “phổng mũi” trước mọi người.
Tuy nhiên, khác với vẻ thanh lịch, nữ tính bề ngoài, khi bắt đầu trò chuyện, cô gái này như “lột xác” thành một người khác. Nói chuyện thì cợt nhả, trống không với thái độ như bị ép buộc khiến các bạn của Huấn cũng thấy ái ngại. Trong khi mọi người vừa ăn vừa vui đùa rôm rả thì cô lại chỉ tập trung vào việc ăn như thể ăn để cho xong bữa.
Trước sự không hòa đồng của “người yêu”, Huấn tỏ ý nhắc cô nên thân thiện hơn. Thế nhưng, cô dường như không mấy quan tâm đến lời nói của anh. Thậm chí, cô bắt đầu dán mắt vào màn hình chiếc điện thoại và gõ phím nhắn tin liên tục với ai đó.
Đến giữa buổi nhậu, một vài người bạn muốn “người yêu” của Huấn hát tặng cả nhóm một bài coi như là lễ ra mắt. Tuy nhiên, đáp trả nhã ý đó, cô này thẳng thừng trả lời “không biết hát”. Để chữa ngượng với bạn bè, Huấn quay sang nói với “người yêu”: “Em hát đi, hát một đoạn hoặc một câu cũng được. Hát đi cho vui”.
Sau câu nói đó, cô gái bỗng nhiên nhìn Huấn với cảm giác khó chịu rồi đứng phắt dậy nói thẳng vào mặt anh: “Tôi đã bảo không biết hát, đừng có ép tôi. Anh tưởng anh dùng tiền thuê tôi đến đây là có thể tự do sai bảo tôi à. Tôi không phải thứ để mua vui cho các anh nhé”. Nói xong, cô xách túi ra về trong sự ngỡ ngàng của mọi người.
Về phía Huấn, anh không đuổi theo cô gái cũng không dám ngẩng mặt lên nhìn các bạn vì anh biết, sự có mặt của anh và người yêu giả đã làm hỏng cuộc vui đầu năm của mọi người. Với anh, đó là bài học đắt giá khi vừa mất tiền vừa “mua” thêm bực dọc vào người.

Thời gian gần đây, Nguyệt có cảm giác bạn trai dành sự quan tâm quá lớn cho Lan. Chồng Lan đi công tác thì Chiến thường xuyên cáo bận với cô để tháp tùng Lan đi chơi chỗ nọ chỗ kia...

Nguyệt và Chiến mới chính thức yêu nhau được tròn 3 tháng. Điều kiện hai người nhìn chung khá tương xứng, tình cảm cũng đang phát triển theo chiều hướng tốt, Nguyệt rất hi vọng mối lương duyên này sẽ có kết quả viên mãn.
Trên thành phố Chiến không có nhiều người thân, trong đó anh gần gũi nhất với một người chị họ tên Lan, kém anh 2 tuổi và hơn Nguyệt 1 tuổi. Chiến bảo, Lan là họ hàng xa với anh, nhưng vì đều xa nhà lập nghiệp nên tình cảm của hai người tự nhiên thân thiết hơn. Nguyệt đã gặp Lan, chị là một người phụ nữ khá xinh đẹp và dễ mến. Lan đã lấy chồng nhưng chưa sinh con, chị ấy cũng dẫn cô và Chiến về nhà chơi vài lần, nhưng Nguyệt chưa gặp chồng Lan lần nào, nghe chị ấy kể thì chồng thường xuyên đi công tác vắng nhà.
Thời gian gần đây, Nguyệt có cảm giác bạn trai dành sự quan tâm quá lớn cho Lan. Nhất là khi chồng Lan đi công tác thì Chiến thường xuyên cáo bận với cô để tháp tùng Lan đi chơi chỗ nọ chỗ kia. Nguyệt có nhẹ nhàng phàn nàn thì Chiến giải thích: “Chị ấy buồn vì chồng thường xuyên vắng nhà, anh đi chơi cùng cho chị ấy vui thì có gì mà không được? Em là bạn gái thì phải thông cảm cho anh chứ! Chẳng lẽ yêu vào thì anh không được có bạn bè, anh em gì nữa?”.
Nguyệt nghẹn họng không nói được gì. Ý cô không phải như vậy. Cô chỉ thấy không vui khi Chiến quá thân thiết với Lan mà bỏ mặc cô thôi. Cô nghĩ, dù là chị họ thì ai cũng nên có cuộc sống riêng, và chị ấy cũng không nên quá lệ thuộc vào Chiến như vậy, khi mà có bất cứ chuyện gì dù là nhỏ nhất cũng gọi người yêu cô cả.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Valentine sắp tới nhưng Nguyệt có cảm giác Chiến không được vui. Lan nhắn tin cho Nguyệt hỏi hôm ấy cô và Chiến có dự định gì, Nguyệt cười nói cô chưa biết, còn Lan thì khoe hôm ấy chồng Lan sẽ đưa chị ấy đi du lịch để bù đắp cho quãng thời gian xa cách lúc trước. Lan còn cho Nguyệt xem chiếc túi xách hàng hiệu mà chồng mới tặng nhân dịp vừa đi công tác về nữa.
Tối Valentine, Chiến tới đón Nguyệt đi chơi nhưng Nguyệt nhận thấy rõ cả buổi đi chơi ấy tâm hồn Chiến cứ để đâu đâu. Cô ân cần hỏi thăm thì Chiến nói mệt mỏi do công việc. Nếu là vấn đề công việc của anh thì cô cũng chỉ biết động viên bằng lời nói suông mà thôi.
Lúc đang ngồi trong quán café, Chiến có vào toilet một lúc khá lâu. Khi anh trở ra, cô mượn điện thoại của anh để chụp ảnh, vì camera của điện thoại anh chụp đẹp hơn máy cô rất nhiều. Chiến ngần ngừ chốc lát rồi cũng đưa cho bạn gái . Nhưng Nguyệt vừa mở phần mềm chụp ảnh ra thì thông báo trên góc màn mình báo có tin nhắn của “Chị Lan” gửi tới. Nguyệt không chủ định xem, nhưng nhấn nhầm thế nào lại thành mở tin nhắn ấy ra.
“Anh đang ở cạnh Nguyệt à?”, “Chị Lan” gửi tin nhắn tới. Nguyệt hơi ngạc nhiên, liệu có phải Lan nhấn nhầm không mà lại gọi Chiến bằng “anh”. Nhưng cô đã có được câu trả lời khi liếc lên tin nhắn ngay phía trên trong cuộc đối thoại của hai người họ, tin nhắn Chiến gửi cho Lan trước đó, xem giờ thì đúng là lúc Chiến vào nhà vệ sinh.
“Valenitine là ngày lễ tình nhân nhưng chúng ta lại phải chia cách khiến anh buồn vô cùng, em có biết không? Dẫu sao cũng chúc em mọi điều tốt đẹp nhất, chúc em ngày càng yêu anh hơn nữa và nhanh bỏ được chồng để mình có thể đoàn tụ bên nhau. Yêu em nhiều lắm!”, chính xác là Chiến đã nhắn cho Lan như vậy. Lan có nhắn tin lại và hỏi về cô thì rõ ràng không phải là Chiến gửi nhầm số rồi. Nhưng sao chuyện lại có thể thế này được cơ chứ?
Thấy Nguyệt ngẩn ra nhìn điện thoại, Chiến vội giật lại, xem màn hình thì biết Nguyệt đã đọc được tin nhắn, anh chàng chẳng còn lời gì để nói, đành im lặng. Nguyệt nhìn chằm chằm bạn trai: “Anh nói đi chứ? Chuyện gì đang diễn ra vậy?”. Chiến không buồn ngẩng lên, mắt vẫn dán vào điện thoại tay bấm bấm gì đó, có lẽ là trả lời tin nhắn của Lan, dửng dưng nói: “Em biết rồi đấy, chuyện là như thế”.
“Anh… Hóa ra 2 người đã đóng kịch để lừa dối tất cả, tôi và chồng chị ta! Anh không sợ tôi sẽ nói cho chồng chị ta biết à?”, Nguyệt giận dữ lớn tiếng. Ai ngờ Chiến bật cười: “Em nói đi, nói ngay đi! Tôi còn đang mong như thế đây, tuy rằng như thế hơi ích kỉ đối với Lan nhưng đó là cách nhanh nhất để cô ấy có thể đến bên tôi!”. “Đồ tồi!”, Nguyệt căm ghét tới cực điểm, cầm ly café trước mặt hất thẳng vào cái bản mặt trơ trẽn, không có chút gì là áy náy, hối hận với việc xấu xa anh ta đã làm cả.
Quả là một buổi tối Valentine kinh khủng, về tới nhà, Nguyệt vẫn còn ngùn ngụt lửa giận trong lòng. Tại sao nếu đã yêu Lan thì anh ta lại còn tán tỉnh yêu đương cô? Để chọc tức Lan, hay để mua vui cho những ngày sầu đời không có chị ta bên cạnh? Cũng may cô sớm phát hiện ra, kịp thời tống tiễn gã đàn ông ích kỉ đến độc ác ấy ra khỏi cuộc đời!Theo Phạm Giang (afamily.vn/Trí Thức Trẻ)
Những bí ẩn xung quanh sự xuất tinh ở nữ giới
Có người miêu tả, phụ nữ khi xuất tinh không khác gì nam giới, thành từng tia. Điều này khiến không ít quý ông băn khoăn khi không thấy gì ở vợ.
Phụ nữ xuất tinh khi quan hệ như thế nào, làm thế nào để phụ nữ xuất tinh và đạt cực khoái
Sự xuất tinh ở nữ giới là gì? Đây là một vấn đề gây nhiều tranh cãi, nhất là khi nhiều chuyên gia (hầu hết là nam giới) lặp đi lặp lại rằng tất cả phụ nữ đều xuất tinh khi “lên đỉnh”. Thậm chí có người còn miêu tả, phụ nữ khi xuất tinh không khác gì nam giới, thành từng tia. Điều này khiến không ít quý ông băn khoăn khi không thấy hiện tượng tương tự ở vợ/bạn gái.
Xuất tinh ở nữ có phổ biến không?




Sự thật là hiện tượng trên không xảy ra thường xuyên và phổ biến đến thế. Một số phụ nữ chỉ xuất tinh duy nhất 1 lần trong đời. Chưa có thống kế chính xác phần trăm phụ nữ từng xuất tinh khi quan hệ, nhưng trong một khảo sát gần đây với 400 phụ nữ tình nguyện, không ai trong số họ xuất tinh khi đạt cực khoái.Tuy nhiên, theo các bác sĩ tư vấn sức khỏe có kinh nghiệm, có một lượng nhỏ nhưng đáng kể phụ nữ thường xuyên xuất tinh. Họ cho biết có nhiều quý bà tìm đến họ với nỗi xấu hổ vô cùng vì xuất tinh ướt cả ga giường khi làm chuyện ấy.
Sự xuất tinh ảnh hưởng gì tới phụ nữ?
Khi một phụ nữ lần đầu tiên phát hiện ra mình xuất tinh khi đạt cực khoái, họ thường cảm thấy rất lo lắng và xấu hổ. Và bởi hầu hết phụ nữ ban đầu cho rằng chất dịch họ tiết ra là nước tiểu, họ nghĩ mình vừa làm một chuyện thật bẩn thỉu và đáng ghét. Cảm giác của họ đến do trải nghiệm thời thơ bé, về chuyện “tè dầm”. Khá nhiều trong số đó từ chối và tránh xa việc quan hệ tình dục với người khác. Một số lại rơi vào trầm cảm vì người đàn ông của họ không chấp nhận được chuyện vừa xảy ra.
Xuất tinh hay rò nước tiểu?
Tới tận những năm 80 của thế kỉ trước, hầu hết các bác sĩ vẫn tưởng chất dịch tiết ra là nước tiểu. Để giải quyết tình trạng trên, họ thường khuyên các bệnh nhân của mình tập thể dục để tăng cường sự co giãn của các cơ vòng. Trên thực tế, cũng có nhiều phụ nữ rò nước tiểu khi quan hệ, hoặc khi đang làm việc gì đó khác như hắt hơi, ho, cười lớn,… Hiện tượng này càng phổ biến hơn ở những phụ nữ đã sinh con.
Tuy nhiên, khi nước tiểu rỉ ra trong quan hệ, nó thường đến ở màn dạo đầu hoặc lúc làm tình mạnh mẽ, hơn là khi “lên đỉnh”. Năm 1982,tuyên bố của các chuyên gia Whipple, Perry, và Ladas đã xóa bỏ mọi nghi ngờ và lầm tưởng. Chất dịch bí ẩn tiết ra hoàn toàn không phải nước tiểu.
Sự xuất tinh ở nữ giới có liên quan gì tới điểm G?
Rất nhiều nguồn tin cho rằng việc kích thích điểm G sẽ dẫn tới sự phóng tinh ở nữ giới. Điểm G là một vùng nhạy cảm ở phía trước âm đạo và có mối liên hệ mật thiết với niệu đạo. Do đó, việc dùng áp lực kích thích điểm G sẽ dẫn tới cảm giác… buồn tiểu, trong khi chưa có bất cứ bằng chứng rõ rằng nào cho thấy mối liên hệ giữa việc kích thích điểm G với sự xuất tinh ở nữ giới.
Phụ nữ nên làm gì khi có biểu hiện xuất tinh?
Bạn có thể yên tâm rằng đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Đừng quá lo lắng hay xấu hổ vì nó. Thậm chí nhiều đàn ông hiểu biết có quan điểm rất tích cực về chuyện này bởi nó chứng tỏ kĩ năng chăn gối tuyệt vời của họ.
Hướng dẫn cụ thể để làm chị em phụ nữ xuất tinh
Đỉnh cao của nghệ thuật làm tình là làm sao cả 2 người đều đạt đỉnh cùng lúc. Phụ nữ cũng xuất tinh giống như đàn ông ..
Dĩ nhiên, sự phóng tinh ở phụ nữ không chỉ bắt đầu ở thập niên 80, mà từ bao thế kỹ trước. Tuy nhiên, kết luận này cũng khó thuyết phục được mọi người, vì ít có ai từng trãi qua, hay từng đọc qua trong sách báo nào. Giả như có sự phóng tinh thực sự ở phụ nữ, như đã được chứng minh, nhiều vấn đề nan giải khác lại được đem ra mổ sẻ, trong đó những chuyện như người ta dùng đến một ca phẩu thuật, thăm viếng các nhà tâm lý, bệnh lý, bác sĩ, phụ sản v.v… để tìm ra phương pháp tạo sự phóng tinh được như sách nói.
Theo tờ Newsweek, bài “Sự khác nhau của giới tính” đăng vào tháng 5, năm 1981. Một trong những sự khác nhau lớn nhất giữa nam và nữ giới, là nam giớp xuất tinh, phụ nữ không. Tuy nhiên, bài viết đó bị một số chuyên gia nghiên cứu bác bỏ và đem trình làng về “hiện tượng” phóng tinh ở người phụ nữ là có thật. Cái mà họ gọi là “tuyến tiền liệt” ở phụ nữ, nơi sản xuất ra chất tinh tương tựa như tinh dịch của đàn ông nhưng không có tinh trùng, và không có tính chất trơn nhớt như âm dịch. Khi tiết ra nhiều, có thể tạo thành dòng chảy rỏ, và tuôn mạnh mỗi khi có sự tống ra từ cơ âm đạo. Điều này, còn được so sánh như là sự phóng tinh của nữ giới.
Cộng đồng Y tế cuối cùng “thức tỉnh” vào năm 1980, khi Perry và Whipple trình chiếu cho Hội đồng Khoa học Giới tính ((Society for the Scientific Study of Sex) một cuốn phim phóng sự về sự xuất tinh ở nữ giới. Bác sĩ phụ sản Martin Weisberg tại Đại học Bệnh viện Jefferson ở Philadelphia liền phản bác, “Hoàn toàn sai … tôi cống hiến nửa thời gian làm việc của tôi để khám bệnh, giải phẩu, cắt đi hoặc may lại những bộ phận. Thật không có cái gọi ‘tuyến tiền liệt’ ở nữ giới, và rõ ràng là phụ nữ không phóng tinh được”. Nhưng lập luận của ông bỗng thay đổi sau khi xem xong cuốn phim phóng sự, ông cho biết thêm, “Nếu như cơ thể của một phụ nữ bình thường, âm hộ, âm đạo và niệu đạo sẽ bình thường. Khi người phụ nữ gặp sự kích thích, ví dụ như dùng hai ngón tay đặt vào âm đạo, và vuốt dọc theo chiều dài của vị trí niệu đạo, ở phía trên, còn gọi khu này là điểm G, chúng ta sẽ thấy rằng khu này sẽ cương phồng lên. Dần dà trở thành cứng khoảng 1 cm ngang x 2 cm dài, dạng hình cung, khác hẳn với mọi mô trong âm đạo. Trong một khắc nào đó khi người nữ đạt tới cực khoái, hiện tượng “chuyển mình” sẽ xảy ra, và vài giây sau một lượng dung dịch màu trắng **c sẽ bắn nhẹ ra theo ống niệu đạo, giống như hình thức bắn tinh của phái nam”.
Lượng dung dịch này được miêu tả rõ ràng trong bài viết của Perry và Whipple, thật chính xác và được ví như sự phóng tinh từ “tuyến tiền liệt” nữ.
Nói về chất dung dịch này, nó giống như dịch nhờn tiết ra từ phái nam, nhưng không nhờn. Thường thì có màu trong hoặc **c như sữa. Nó không giống mùi nào như nước tiểu (vì nó tiết ra từ niệu đạo). Vị của nó thì đa dạng, nói chung tùy theo thực phẩm tiêu thụ trong tháng của người nữ. Tuy nhiên, một ít tinh tương được tiết ra trước khi phóng tinh, hoặc “tinh dịch” còn đọng lại của lần phóng tinh trước cũng tạo ra chút mùi vị. Mùi vị này bao gồm sự hòa tan của chút ngọt, chua, mặn, hoặc đăng đắng.
Như đã nhắc trên, dù sự xuất tinh phát ra từ niệu đạo, nó hoàn toàn không phải là nước tiểu như bao người lầm tưởng. Vì một lẽ đương nhiên, người ta không thể nào tiểu được trong lúc đang đạt cực khoái, trừ những người mắc bệnh són đái thường xuyên, tức cơ bắp không còn chặt.
Cũng nên biết cơ co thắt ở đường tiểu cũng là cơ co thắt khi đạt tới cực khoái, tức niệu đạo và ống dẫn dịch là một, vì vậy một số bác sĩ thường khuyên bệnh nhân tập tiểu chậm và nín lại để cho cơ niệu đạo được co thắt bình thường, khỏe mạnh, hòng có một đời sống tính dục tốt đẹp hơn.
Thế nhưng, muốn cho phụ nữ đạt đến sự phóng tinh, như sự phóng tinh ở nam giới, thật không phải dễ, song không phải không làm được. Hai vấn đề được nêu ra, đó là vấn đề tâm lý, tức phụ nữ tin rằng họ không cần thiết phải phóng tinh như nam giới, đạt tới cực khoái là quá đủ; Và vấn đề thứ hai là người bạn tình của họ không đủ khả năng, thiếu kỹ thuật hoặc không ưng thuận gia tăng thời gian giao hợp, hòng tạo nên sự phóng tinh ở nữ giới.
Vậy giải quyết thế nào ? Như trên đã nói, sự xuất tinh đi ngang qua niệu đạo. Niệu đạo nằm ngoài và nhít trên âm đạo, và là một lỗ nhỏ nằm giữa âm đạo và âm vật (xem video). Khi phóng tinh, dịch xuất ra giống như nước, không trơn, nên không giúp cho việc bôi trơn, và tiết bên ngoài cửa âm đạo. Vì thế, dịch này chỉ tạo ra cảm giác cực khoái, cực khoái mà các chuyên gia cho là vượt qua những cái cực khoái khác.
Thường, sự xuất tinh này kèm theo cực khoái của âm vật và âm đạo (nên nhớ, người phụ nữ có tới hai nguồn cực khoái, từ âm vật và âm đạo), tạo cho người nữ lên chín tầng mây, mà kết quả sự rã rượi của tứ chi, toàn thân bất động.
Vậy, nếu như sự phóng tinh ở phụ nữ chỉ để gây sướng, sao ta lại không biến nó thành thói quen thường xuyên trong quan hệ xác thịt. Nó hẳn rất thú vị và an toàn, vì phần lớn chỉ dùng bằng một hoặc hai ngón tay (rửa thật sạch) đặt trong âm đạo, cụ thể là ngay điểm G. Vì vậy, giao hợp ít tạo sự phóng tinh ở nữ giới, nhất là trong tư thế “Truyền giáo” (Missionary), vì điểm G không trực tiếp ma sát.
Vậy là coi như bạn đồng ý với tôi thử một lần cho biết rồi nhé!
Để chuẩn bị cho kỹ, trước hết rửa tay cho sạch sẻ. Cắt gọn hết các móng, càng ngắn càng tốt, để khỏi có đất bụi nào còn dính lại. Hãy đặt một cái khăn lông trên giường, bởi một lượng dung dịch ngạc nhiên có thể tiết ra trong lúc xuất tinh, làm dơ giường gối của bạn. (Nếu so sánh nó với cánh đàn ông, sự phóng tinh ở phụ nữ sẽ yếu hơn 1/10.)
Nên chuẩn bị dầu bôi trơn K&Y Jelly nếu có, vì sự trơn ướt trong âm đạo sẽ dễ dàng thực hiện. Ngay cả trong sự phóng tinh, độ trơn ướt cũng góp phần cho sự nhẹ nhàng thoải mái hơn.
Hãy chọn một ngày thứ Bảy thật thư giãn, để có nhiều thời gian. Bởi vì sự phóng tinh ở phụ nữ nhanh nhất cũng phải mất 10 phút cho tới hơn 1 giờ. Với bạn (trai), nên khởi động bàn tay, các ngón tay, và cánh tay trước khi thực hiện, vì sự di chuyển đều đặn, liên tiếp có thể gây mỏi mệt.
Trước khi quyết định tiến hành, cả hai nên giành chút thời gian bàn thảo. Nếu như ngại ngùng, chỉ nên tiến hành khi người nữ cho phép (thường khi được kích thích nhiều, người nữ có chiều hướng “cho phép” mọi điều).
Bàn thảo ở đây ý nói cho người nữ biết, để nàng có chuẩn bị tâm lý. Hãy giải thích cho nàng biết, phóng tinh ở nữ giới rất bình thường và là một cái thú vị cho hai đứa. Hãy thuyết phục nàng, không có gì e thẹn hoặc xấu hổ, rằng nàng sẽ cảm nhận nó chỉ như sự buồn tiểu và khi đạt tới cực khoái thì nó sẽ cực khoái hơn bất kỳ cơn cực khoái nào.
Phải thú nhận rằng sự bàn thảo này rất khó với một số phụ nữ, và họ thường phản đối kịch liệt, cho là ghê, là tởm, hoặc mất vệ sinh (đặt bàn tay vào sao không mất vệ sinh!). Thế nên, giải thích thêm cho nàng biết, nó rất bình thường, không mất vệ sinh chút nào nếu như bạn chịu khó rửa tay. Còn nếu nàng ngại về chuyện lỡ tiểu ra, và đó là dấu hiệu của tiền kỳ sự xuất tinh, thì bạn cũng giải thích là sự bình thường. Vì là dòng chảy đi từ niệu đạo nên cảm giác như buồn tiểu, điều quan trọng là biết thả lỏng cơ co thắt, cho phép dung dịch trôi qua, hòng đem đến sức ép, tạo ra sự phóng tinh.
Nói cách khác đơn giãn, khi nàng thấy buồn tiểu, cứ tự nhiên ! Chỉ là không thể tiểu, mà thay vào là sự phóng tinh. Và trong khoảnh khắc, nàng sẽ cảm giác khác lạ, khi đó bạn bảo nàng phải làm một động tác như tống nó ra, tức là rặn. Kết quả sẽ xảy ra bất ngờ ngoạn mục, nàng sẽ kích ngất đến cùng kiệt, và bạn sẽ “chiêm ngưỡng” cái kết quả ấy thật thích thú.
Tốt nhất, người nam nên ngồi giữa hai chân nàng, có thể sự phóng tinh sẽ văng xa !
Một khi nàng phóng tinh rồi, hãy quyện lấy nàng. Đừng chế giễu hoặc cười đùa chuyện đó. Nếu bạn trêu nàng, thì có thể đó là lần cuối cùng bạn thấy nàng phóng tinh cho bạn coi đó.
Hơn nữa, người phụ nữ sau khi xuất tinh còn có thể tiếp tục cuộc vui, ngay cả phóng tinh lần sau còn xa hơn lần đầu.
Chúng ta hãy bàn về kỹ thuật sau. Còn lúc thực hiện, hãy bắt đầu chậm, như những màn âu yếm nồng nàn. Bạn có thể bắt đầu cho nàng nằm sấp. Massage lưng, mông và đùi, và di chuyển dần lên mu của nàng.
Kích thích âm vật bằng một ngón tay ướt (trơn) hoặc bằng lưỡi của bạn cũng là một cách. Tiếp theo, bạn đặt nàng nằm ngửa, vừa dùng miệng kích thích, vừa dùng tay xoa bóp nhũ hoa, cho tới khi nước nhờn tiết ra cửa âm đạo. Vào lúc này, bạn có thể trượt một ngón tay vào trong. Cho di chuyển ở trong, mặt trên âm đạo. Bạn sẽ nhận ra một cái mô khoảng 5 cm trương phồng. Đây gọi là điểm G. Nó nằm trực tiếp dọc theo niệu đạo và gần như trực tiếp đàng sau âm vật.
Thật chậm rãi rà và khu này và nó sẽ càng cương phồng hơn.
Ghi chú: Những cách nói trên có thể dùng bằng hai ngón tay.
Sự phóng tinh ở nữ giới gần như lúc nào cũng xảy khi kích thích ở điểm G. Phối hợp với kích thích âm vật có thể giúp nàng mau ***ng hơn và đạt được cường độ cao hơn. Một điều thú vị khác, là kích thích điểm G thường khởi xướng, một khi bắt đầu có dấu hiệu phóng tinh, bạn hãy kích thích riêng ở âm vật, để tạo khoái cảm khá đặc biệt và hiệu quả.
Nói về kỹ thuật “xào ngón” (tay), có nhiều cách. Một ngón hoặc hai ngón, làm động tác co ngoắt như móc hoặc làm như hai chân đi bộ. Một cách khác, kéo ngón ra khoảng 2 cm rồi đẩy vào, làm liên tiếp, như hình thức giao hợp nhưng nhanh hơn và ngắn hơn.
Khởi đầu luôn chậm. Thỉnh thoảng phối hợp kích thích âm vật bằng ngón cái, của tay kia, hoặc như bằng miệng/lưỡi nếu có thể. Cũng nên kích thích cùng lúc hai điểm cực sướng của phái nữ, là âm vật và điểm G, bạn sẽ thấy phản ứng sung sướng của nàng không thể tả xiết.
Đôi khi kích thích hai điểm cùng lúc hơi quá cương mãnh đối với một số phụ nữ, nhưng rất cần thiết để đem đến sự phóng tinh. Hãy quan sát phản ứng của nàng. Khi nàng bắt đầu chằn âm hộ xuống, bạn sẽ cảm giác sự co thắt của âm đạo, đoạn bạn thúc nhanh hơn. Khi nàng đang độ giữa mơn man trong cực khoái, hãy kích thích âm vật và đồng thời thục nhẹ ở điểm G, nhưng nhớ làm khá nhanh. Tiếp theo là kích thích nàng bằng lời nói, đại khái, “Ra đi, ra cho anh, đừng lo, cứ từ từ và cho nó ra”, hoặc những lời tương tự khác.
Có lúc, nàng cần phải chắc chắn rằng, sự phóng tinh của nàng làm bạn không … thấy ghê, vì vậy nên nói cho nàng biết sự phóng tinh của nàng gây hứng khởi cho bạn. Ở đây muốn nói, bạn cần phải vỗ về nàng, cho nàng yên tâm về khoản phóng tinh là bình thường.
Nói về tư thế. Một tư thế hữu hiệu khác, nếu như nàng không đạt được sự phóng tinh trong một thời gian nào đó, bằng cách cho nàng nằm chổng khu. Ở tư thế này, bạn sẽ kích thích điểm G dễ dàng hơn. Và nàng cũng hưởng ứng tiện lợi hơn.
Với hai ngón tay (hoặc một) úp xuống, trượt vào âm đạo. Hãy tìm điểm G và tiếp tục kích thích nó như đã nói trên. Tay kia, bạn có thể dùng để kích thích âm vật. Nếu như sau một vài lần đạt cực khoái, bạn và nàng vẫn còn muốn tiếp tục, thì hãy thúc nhanh vào điểm G. Nếu vẫn không tìm được sự phóng tinh, bạn hãy xoay bàn tay lại, thay thế hai ngón tay bằng ngón cái. Có thể ngón cái ngắn nên không chạm vào được điểm G, nhưng chớ lo lắng, điểm G sẽ chạm với ngón cái khi cơn cực khoái đến. Lúc đó, dùng hai ngón tay, trỏ và giữa, áp chúng lên âm vật, sao cho màng “chân vịt” giữa ngón cái và hai ngón trỏ & giữa ôm dọc theo đường chạy dài từ âm đạo tới âm vật, để kích thích khu mô này.
Khi đó, bắt đầu thúc ngón cái, đồng thời xoa âm vật. Khi nàng cảm nhận cực khoái đến, hãy xăm cả bàn tay, thật nhanh vào. Lúc này, nàng gần như sẽ phóng tinh. Mục đích đây là massage vùng niệu đạo, cùng với âm vật và điểm G, tạo cảm giác gần như buồn tiểu nhưng thực sự là phóng tinh.
Nên nhớ, phụ nữ không những đạt nhiều lần khoái cảm, mà còn được nhiều lần phóng tinh. Cũng không lạ gì nếu như một người đạt được 3 tới 5 lần phóng tinh trước khi cạn hết. Một điều hay khác, là khi nàng phóng tinh một hay nhiều lần, bạn vẫn có thể giao hợp được với nàng.
Hãy đi vào người nàng từ tư-thế-phía-sau (doggy), vì tư thế này sẽ kích thích điểm G hơn tư-thế-truyền-giáo, và thường có ít nhất một lần phóng tinh sẽ xảy ra trong lúc này. Nếu như không, nàng vẫn được kích ngất tương đối. Và kết quả sau cùng đương nhiên là sự phóng tinh mãnh liệt và thỏa mãn của cả hai, cái mà chưa bao giờ trong đời nàng có được.
Vậy là bây giờ chúng ta đã tin phụ nữ có thể phóng tinh được rồi chứ. Nếu có dịp, bạn hãy thực hành thử coi, và email cho tôi biết kết quả, để chúng ta cùng bàn luận thêm ? Thôi, tôi dừng bút ở đây, không biết nói gì hơn là chúc các bạn hạnh phúc.

Khám phá gây sốc về cực khoái ở phụ nữ

Quan niệm phổ biến lâu nay là, phụ nữ có thể "lên đỉnh" thông qua giao hợp hoặc màn dạo đầu.

Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đã phủ nhận quan niệm này và cho rằng, tất cả chúng ta có thể đã nhầm về cực khoái ở phái đẹp.
Trước đây, người ta cũng cho rằng, việc đạt cực khoái thông qua quan hệ đường âm đạo, điểm G hay âm vật là những dạng "lên đỉnh" khác nhau ở phụ nữ.
Tuy nhiên, viết trên tạp chí Clinical Anatomy, các tác giả của nghiên cứu mới nhấn mạnh, đa số chị em trên thế giới không "lên đỉnh" trong khi giao hợp theo cách thông thường.
Vì vậy, nhiều phụ nữ đã bị quy nhầm là mắc các vấn đề về tình dục, dựa trên một hiện tượng không hề tồn tại: cực khoái qua đường âm đạo. Theo họ, âm vật là chìa khóa cho mọi lần "lên đỉnh" của phái yếu.
Âm vật hay còn được gọi nôm na là "hạt đậu" hay "mồng đốc", là một phần của cơ quan sinh dục nữ.

Theo các chuyên gia, âm vật là vùng nhạy kích thích tình dục nhất trên cơ thể phụ nữ. Nó thường được gọi là dương vật nữ, vì cấu tạo từ cùng vật liệu như dương vật của nam giới.
Theo các chuyên gia, âm vật là vùng nhạy kích thích tình dục nhất trên cơ thể phụ nữ. Nó thường được gọi là "dương vật nữ", vì cấu tạo từ cùng vật liệu như dương vật của nam giới.
Các nhà nghiên cứu cho biết, mọi phụ nữ đều có thể "lên đỉnh" nếu các cơ quan cương cứng sinh dục nữ được kích thích đầy đủ.
Tiến sĩ Vincenzo Puppo, một thành viên nhóm nghiên cứu, giải thích: "Sự xuất tinh ở nam giới không tự động đồng nghĩa với việc kết thúc quan hệ tình dục đối với phụ nữ.
Việc đụng chạm và ôm hôn có thể tiếp tục gần như vô hạn định, và các hành vi tình dục phi giao hợp sau khi nam giới xuất tinh có thể được sử dụng để tạo ra cực khoái ở phụ nữ".
Khám phá mới được công bố sau khi một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, được đăng tải hồi đầu năm nay trên tạp chí Journal of Sexual Medicine, phát hiện rằng, kích cỡ âm vật của phụ nữ có thể ảnh hưởng tới khả năng "lên đỉnh" của họ.
Cụ thể là, ở những chị em gặp các trục trặc về cực khoái, âm vật thường nhỏ hơn và tọa lạc ở xa âm đạo hơn.
Các nhà nghiên cứu tuyên bố, phát hiện của họ có thể dẫn tới sự ra đời của những phương pháp chữa trị mới cho phụ nữ bị mắc chứng không thể "lên đỉnh".


Hé lộ vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ
Các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Université du Québec à Montréal (UQAM) đã tiến hành phân tích kích thích đối với những phụ nữ khỏe mạnh trọng độ tuổi từ 18 - 35. Các đối tượng nghiên cứu được đánh giá phản ứng về vùng đáy chậu (gồm âm vật, môi âm hộ, âm đạo và rìa hậu môn), vùng ngực (khu vực xung quanh, quầng vú và núm vú) và các vị trí cơ thể nhất định (gồm cổ, cánh tay và bụng).
Nhóm nghiên cứu đã yêu cầu các phụ nữ cởi đồ và nằm trên một chiếc bàn có phủ ga giường. Những người tình nguyện này được yêu cầu đeo kính râm để che mắt trong quá trình thử nghiệm.
Các nhà nghiên cứu sau đó sử dụng một số dụng cụ khoa học để thực hiện các dạng đụng chạm khác nhau lên cơ thể những người tình nguyện. Mỗi lần kích thích kéo dài 1,5 giây và chờ 5 giây trước khi đối tượng được hỏi về cảm nhận của mình.
Theo nhóm tác giả, đây là công trình nghiên cứu đầu tiên dạng này. Họ phát hiện, mức độ nhạy cảm của các bộ phận cơ thể phụ nữ khác nhau rất nhiều, phụ thuộc vào loại tác động được sử dụng.
Cụ thể là, đối với dạng đụng chạm nhẹ, vùng cổ nhạy cảm nhất. Tuy nhiên, đối với các tác động mạnh hơn, âm vật và núm vú dễ bị kích thích nhất. Còn đối với dạng rung động, chẳng hạn như do sử dụng dụng cụ, âm vật trở thành bộ phận nhạy kích thích nhất.
Nhóm nghiên cứu cũng đã xem xét thể tích "núi đôi", chỉ số khối cơ thể, việc tránh thai, chu kỳ kinh nguyệt và các xu hướng tình dục ở các đối tượng nghiên cứu. Họ nhận thấy, những yếu tố này dường như không tác động đến kết quả thu được. Dẫu vậy, sự kiêng khem tình dục và tình trạng sử dụng các đồ trang sức đâm xuyên vào cơ thể có khả năng gây ra ảnh hưởng nào đó.
Các nhà nghiên cứu cũng khám phá ra rằng, các vị trí khác nhau trên cơ thể phái yếu không có phản ứng như nhau đối với những bài kiểm tra riêng biệt. Ngoài ra, các kích thích tình dục làm tăng ngưỡng phát hiện cảm giác đối với sự đụng chạm nhẹ. Họ nhận định, một số tình trạng lâm sàng, chẳng hạn như phẫu thuật thẩm mỹ, sự mệt mỏi, tuổi tác ... có thể thay đổi sự nhạy cảm của da.
Nhóm nghiên cứu kết luận rằng, cần có thêm nghiên cứu đối với vấn đề trên để giúp điều trị cho những phụ nữ gặp trục trặc về vấn đề tình dục.
Tuấn Anh (Theo Daily Mail)
(Kienthuc.net.vn) - Các nhà khoa học cuối cùng đã tìm ra được điểm nhạy cảm nhất khi phụ nữ lâm trận.
Để phát hiện điểm sung sướng này, giới nghiên cứu phải dày công phân tích tác động của ánh sáng, áp lực và độ rung trên cơ thể phụ nữ.
Kết quả là, khi được tiếp xúc với ánh sáng vừa phải, cổ sẽ là vị trí nhạy cảm nhất. Phụ nữ sẽ sướng run nếu nam giới biết gợi tình đúng lúc.
Trong khi đó, sử dụng sextoy tạo độ rung nên áp dụng cho âm vật bởi đây là bộ phận của phụ nữ hoan nghênh nhất.
Trái với suy nghĩ của nhiều người, không phải cứ sex mới có thể làm hài lòng đối phương. Khi cô ấy phải chịu đựng áp lực trong cuộc sống, hãy tác động vào núm vú để giúp người mình yêu giải tỏa stress.
Kích thước ngực, chỉ số khối cơ thể, sử dụng nội tiết tố, thuốc ngừa thai, chu kỳ kinh nguyệt hay khuynh hướng tình dục đều không ảnh hưởng đến kết quả đưa ra ở trên.
Đây không phải nghiên cứu có tính khiêu dâm. Nó có ý nghĩa quan trọng đối với những người từng phẫu thuật ngực hay chuyển đổi giới tính. Những người này thường gặp khó khăn ở việc tìm khoái cảm trong các cuộc yêu.
Quá trình nghiên cứu cũng phát hiện có nhiều điểm trên cơ thể lãnh cảm đối với kích thích bên ngoài. Nó cũng chỉ ra rằng, phẫu thuật có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự nhạy cảm của da.
Để có được nhận định trên, các nhà khoa học đến từ Université du Québec à Montreál (Canada) đã tiến hành phân tích đặc điểm tình dục ở 30 người phụ nữ khỏe mạnh trong độ tuổi từ 18 đến 35.
Ở đây, họ được đánh giá độ nhạy cảm khi có sự kích thích lên âm vật, môi âm hộ, âm đạo, hậu môn, vú cùng các vị trí khác như cổ, cánh tay, bụng.
Để đảm bảo tính chính xác của việc phân tích, đối tượng tham gia được yêu cầu nằm khỏa thân trên một chiếc giường nhỏ. Các nhà khoa học sử dụng những thiết bị tinh vi có khả năng đo sự nhạy cảm trong phản ứng của con người cao.
Những người tham gia nghiên cứu đều phải bịt mắt và theo dõi nghiêm ngặt nhằm đảm bảo độ an toàn cá nhân cho người tham gia.Đây không phải là truyện, mà là bức thư chị Vân (Admin) trả lời cho mấy em trai cứ email đòi chị chỉ cho cách liếm lồn con gái . Bây giờ chị viết , thay cho thư gửi từng em nha! Chị rút từ kinh nghiệm bản thân cũng như của bạn bè. Chị đã ngoài ba mươi chưa có con,hiện nay có chồng ngoại quốc , nhưng trước đó thì dĩ nhiên ở đất Mỹ này chị không nằm không mà chờ ngày lấy chồng, chị đã có nhiều bồ cả Việt nam cả Mỹ ( chưa có Mỹ đen!) . Chị làm nghề uốn tóc, những khi rảnh rỗi không có khách, các chị em trong tiệm rúc rích kể cho nhau nghe những chuyện không thể kể cho người nhà được. Cũng có những khách hàng chịu chơi , khi thân quen rồi hay tâm tình với chị những chuyện vui buồn thầm kín. Thành ra chị gom lại được nhiều kinh nghiệm.

Tình yêu thể xác là đụng chạm da thịt, là sờ mó là hôn là liếm. Hai cái chỗ đàn bà dễ nứng nhất là đầu vú với lại cái lồn. Đàn bà ai cũng thích được rờ lồn, liém lồn . Ngón tay rờ mạnh quá lúc lồn chưa mềm chưa ướt nhão ra có khi bị rát. Nhưng cái lưỡi lúc nào cũng mềm ướt , nên phụ nữ được liếm là bao giờ cũng sướng.

Nhưng các em trai của chị đừng “ học kinh nghiệm “ theo những truyện người lớn , tả trai gái vừa gặp nhau là đè ra liếm lồn. Thực tế liếm lồn là hai người phải thân quen nhau lắmé, đã từng có sex với nhau nhiều rồi . Đơn giản là lồn đàn bà con gái , không như cái dương vật phái nam rửa sơ là sạch. Cái lồn nó có mấy lá thịt xếp nếp kín đáo , rồi lại cái lỗ lồn lúc nào cũng khép kín . Cho nên nó bí hơi , lại thêm những hạch bên trong rỉ nước ra , để lâu nặng mùi . Văn chương gọi là “ thơm như múi mít” , nói vậy mà không phải vậy đâu , nó như mùi mắm tôm đấy em à! Ông xã chị chỉ liếm chị ngay sau khi hai người vừa trong bồn tắm ra. Trước khi liếm lồn, phái nữ phải rửa thật kỹ, từ ngoài vào trong, len lách ngón tay, xà bông xối nước thật nhiều , tốt nhất là ngâm trong bồn tắm . Hay là cùng tắm với nhau, trong bồn hay dưới vòi nước , chàng kỳ cọ lồn nàng , vừa chắc ăn ø sạch sẽ, lại vừa kích thích cái lồn bằng mấy ngón tay, nhiều cặp bú liếm nhau ngay trong bồn tắm, dưới vòi nước đang chẩy. Có bà khách kể chị nghe bà ấy với bồ tắm biển , hai người ra chỗ vắng rồi rờ nhau, anh bồ lặn xuống liếm lồn làm bả nứng quá ôm ghịt đầu chàng ta dưới nước xuýt chết.

Sạch sẽ lau khô rồi kéo nhau lên giường. Nếu nàng lười biéng hưởng thụ nằm ngửa , thì chàng rúc vào từ phía dưới, hai vai kè hai đùi , hai tay ôm hai bên đùi. Lấy lưỡi liếm ngay cái khe giữa hai mép lồn, cho lưỡi lách sâu vào trong , đâm đâm thọc thọc cái đầu lưỡi nhọn vào thật sâu như khi đụ. Bây giờ thì cái lồn bị kích thích , nước lồn ri rỉ ứa ra, nếu là lần đầu chưa quen , thì chàng mút phải nước lồn giữ trong miệng rồi lựa lúc nhả ra cho khỏi gớm! Cái mùi lồn sạch sẽ nó hơi là lạ, không tả được , nhưng lâu riết quen rồi chàng nào cũng ghiền. Khi đã quen liếm lồn rôi, thì lại thích nuốt cái nước lồn luôn, thực tế thì nước không ra cả chén như trong truyện, nó ri rỉ ra chut chút thôi. Liếm khe lồn lắt léo qua hai bên , rồi lách ngược lên ngay phía trên có tí thịt nổi lên như hột đâu hay hột bắp , đấy là cái hột le, mồng đốc. Có cô bạn chị mồng đốc dài gần đốt ngón tay như con cu lúc được mút liém nứng lên , nó cũng to ra ngong ngỏng . Hai đứa vào rest room, cô ấy biẻu diễn cho chị coi tận mắt đấy. . Đưa lưỡi liếm , rồi ngậm miệng mút cái hột le mút chùn chụt, vừa mút vừa liếm , phụ nữ ai cũng sướng ngất ngư , nhất là đồng thời lại thọc hai ba ngón tay vào trong lồn mà ngoáy , mỗi lần chị mà được làm như vậy thì chị sướng mê đi không còn biét trời trăng gì nữa.

Nếu không rúc từ dưới chân lên , thì chàng nằm lom khom xoay ngược đầu đuôi, kiểu 69. Chi thích xoay ngược như vầy, vì chàng liếm bú cái lồn, thì nàng mút liếm con cặc . Sướng nhất là khi chàng có tí râu mọc lởm chởm , mà đè ngay cái cằm lên hột le , rồi thọc lưỡi vô sâu mà liếm, ôi sướng đến rùng rợn điên cuồng.

Có khi chị đòi ông xã nằm ngửa , rồi chị ngồi kẹp lấy đầu ổng cho ông liếm lồn . Hay là nằm kiểu 69, nhưng mà chi nằm bên trên, cái mông chị tha hồ lồng lộn nhổm lên nhổm xuống , đè nghiến lấy miệng ổng tới ngạt thở, hơi thở phì phò phà vào lồn đã lắm.

Có lúc thì chị nằm ngửa tơ hơ trên giường, thõng hai chân xuống đất, ông xã ngồi dưới đất mà liếm. Có lanà đang đứng, ổng cũng ngồi thụp xuống liếm chị đến nứng quá , chị kéo ổng đứng lên cứ đứng mà đụ.

Các em cũng cần nhớ là mỗi người mỗi khác, tùy liệu, không ai giống hệt như ai. Như là chị nhiều lúc thích được liếm lồn cho đến khi” ra”, cứ gào ông xã” Liếm lồn em nữa đi” giống in như là trong truyện vậy đó , rồi sau đó mới đụ. Còn cô bạn của chị thì chỉ thích liếm lồn cho nứng lên, rồi phải đụ thật thì mói chịu , chứ cứ liếm hoài làm cô nứng lên không được con cặc ních vô là cô nổi sùng với ông chồng , rồi phát quạu lên có khi mất hứng luôn.
Vợ tôi nằm ngủ tời hơi không mặc quần. Nắng sớm chiếu xiên qua chùm lông chim đen nháy làm óng ánh.

Bất giác tôi nhớ về ngày xưa quen vợ tôi. Tôi năn nỉ lắm mới được bú chim sau cả mấy tháng chỉ được rờ bóp chim và cạ cạ hột le trong chim cho nàng nứng tê người lên trong sự rên rỉ.

Lúc đó tôi nghe mấy đứa bạn nói bú chim con gái đã lắm nhứt là vừa bú vừa nuốt nước nhờn do chim chảy ra vì nứng.

Lần đầu bú chim làm tôi sung sướng không thể tả. Tôi cảm giác nàng là của tôi hoàn toàn và chim nàng muốn bú lúc nào thì bú.

Khi được bú rồi nàng tỏ ra rất thích được bú chim vì khi tôi liếm liếm mút mút hột le thì nàng dễ dàng lên đỉnh hơn và sướng hơn khi ngón tay tôi cạ cạ.

Khi nàng là vợ tôi, trừ những ngày đèn đỏ, sáng nào đi làm tôi đều bú chim vợ cho đến khi vợ tôi lên đỉnh. Ngày tháng qua đi, do ngủ trể hay vì những chuyện khác mà việc bú chim vợ buổi sáng thưa thớt dần nhưng vợ tôi luôn giữ thói quen không mặc quần và chờ tôi siêng bú chim trở lại.
Sáng hôm nay tư dưng tôi nhớ lại quá trình bú chim nên thấy hứng thú và vội ụp mặt vào chim hít hà đám lông chim và liếm nhè nhẹ hai bên mép chim.

Vợ tôi uốn éo thân mình và bắt đầu ra nước chim rỉ rỉ. Tôi đưa lưỡi đâu sâu vào lỗ chim ngoáy nhẹ rồi thụt ra và lập đi lập lại khi nhanh khi chậm. Thỉnh thoảng lưỡi tôi vé lên hột le và xoay đầu lưỡi tròn quanh hột le khi vợ tôi nảy lên vì sung sướng và ú ớ đồng thôi hai đùi kẹp đầu tôi mạnh hơn và hai tay đè đầu tôi sát chim làm tôi khó thở.

Nước chim ra nhiều làm tôi nuốt không kịp và ướt cả mu chim. Chắc vợ tôi nứng lắm rồi. Tôi lại mớm nhiều hơn ở hột le và mút mút khi mạnh khi yếu để làm cho vợ tôi sướng vay cả thân hình giãy giãy và uốn éo trong sư tê tái và phê phê.

Tôi sắp mỏi miệng thì tôi mút hột le mạnh hơn và lấy lưỡi ngoáy ngoáy đầu hột lẹ trong lúc mút khiến vợ vôi con người lên ôm đầu tôi sát vào va ú ớ tràng dài rồi ngả người ra. Tôi biết vợ tôi đã lên đỉnh rồi và dừng lại.

Vợ tôi nhìn tôi biết ơn và nói: “Anh cho buổi điểm tâm ngon quá, lâu quá rồi em mới được ăn lại”.
Hai vợ chồng cười và nhìn nhau âu yếm.
Theo VNE

No comments:

Post a Comment