Friday, June 16, 2017

Chuyện lạ(700)



Một võ sư Taekwondo người Nepal đang nỗ lực lập kỷ lục Guinness thế giới bằng một kỹ năng đặc biệt: tự đá vào đầu của chính mình.

Pradip Timilisina, một võ sư Taekwondo 21 tuổi sống tại thành phố Biratnagar (Nepal) đã luyện được một kỹ năng đặc biệt giúp ảnh trở nên nổi tiếng tại quê nhà, đó là Pradip có thể đá ngược chân đủ cao và đủ xa để chạm vào đầu của mình.
Để tập luyện được “chiêu thức” này đòi hỏi Pradip phải có một sự dẻo dai đáng kinh ngạc. Pradip đã luyện tập cả sự dẻo dai và tốc độ, giúp anh có thể tự đá vào đầu mình với tốc độ lên đến hơn 60 cú mỗi phút. Pradip cho biết anh đã phải luyện tập trong nhiều năm để có được sự dẻo dai và tốc độ cú đá nhanh như vậy.
“Tuyệt chiêu” tự đá vào đầu mình từ phía sau của Pradip
“Tuyệt chiêu” tự đá vào đầu mình từ phía sau của Pradip
Kỹ năng đặc biệt này đã giúp Pradip trở nên nổi tiếng tại quê nhà, tuy nhiên võ sư này còn muốn đi xa hơn nữa khi anh cố gắng để được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness, với kỷ lục người có cú đá ngược chạm đầu mình nhiều lần nhất.
Pradip cho biết anh rất yêu thích nam diễn viên hành động người Thái Lan Tony Jaa và đó là lý do để Pradip theo học môn Taekwondo. Pradip thường xuyên theo dõi những trận đấu võ thuật chuyên nghiệp trên truyền hình, điều này giúp anh tự sáng tạo ra cú đá ngược độc đáo của mình.
“Trong khi luyện võ, khi thực hiện những cú đá, tôi đã tự hỏi liệu mình có thể đá chạm vào chính đầu mình từ phía sau”, Pradip chia sẻ. “Tôi đã phải mất vài tháng để thực hiện được cú đá đầu tiên chạm đầu mình và phải mất nhiều năm để đạt được tốc độ nhanh như hiện nay”.
Pradip đã phải tập luyện trong nhiều năm để có được sự dẻo dai cũng như tốc độ trong những cú đá của mình
Pradip đã phải tập luyện trong nhiều năm để có được sự dẻo dai cũng như tốc độ trong những cú đá của mình
Hiện tại Pradip là một bồi bàn trong nhà hàng và chỉ luyện võ trong thời gian rảnh. Bên cạnh đó, Pradip cũng dạy võ cho những đứa trẻ tại địa phương, với hơn 100 trẻ em đang theo học hàng tuần.
“Khi thấy anh ấy thực hiện những cú đá từ phía sau, mọi người dường như không tin được vào mắt họ”, Ranjan Thapa, một võ sinh đang theo học Pradip chia sẻ. “Nhiều người khuyên anh ấy nên đi thi ở Olympics”.
Ngoài mục tiêu đạt được kỷ lục Guinness thế giới, Pradip cho biết một ngày nào đó anh hy vọng sẽ được đại diện nước nhà đi thi đấu ở Olympics để có thể trình diễn kỹ năng võ thuật của mình với thế giới.
“Tôi muốn được ghi danh vào sách Guinness thế giới cũng như dự thi tại Olympics và giành huy chương cho tổ quốc mình”, Pradip chia sẻ. “Đó là điều mà tôi luôn mơ đến”.
Pradip Timilisina, võ sư Teakwondo với “tuyệt chiêu” tự đá vào đầu mình từ phía sau

Có nhiều cách khác nhau để cầu hôn người mình yêu và nhiều người muốn có một cách cầu hôn thực sự để lại ấn tượng. Một người đàn ông sống tại California (Mỹ) đã chọn cách trèo lên núi cao để gửi đi lời cầu hôn, tuy nhiên sau đó người này đã bị mắc kẹt và không thể trèo xuống được.

Đưa ra lời cầu hôn là một hành động quan trọng của cả đời người, do vậy không ít người muốn thực hiện một điều gì đó đặc biệt khi nói lời cầu hôn, chẳng hạn một bữa ăn bất ngờ trong nhà hàng, một màn nhảy đồng diễn... trong đó, Michael Banks, một chàng trai 27 tuổi sống tại thành phố Morro Bay (bang California, Mỹ) lại lựa chọn leo lên núi cao để nói lời cầu hôn.
Michael Banks bị mắc kẹt giữa lưng chừng núi và phải chờ đội cứu hộ tới giải thoát
Michael Banks bị mắc kẹt giữa lưng chừng núi và phải chờ đội cứu hộ tới giải thoát
Michael Banks đã lên lên đỉnh của ngọn núi Morro Rock cao 177m và gọi điện video từ trên đỉnh ngọn núi này cho bạn gái của mình để nói lời cầu hôn. May mắn cho chàng trai, nỗ lực leo núi của anh đã được đền đáp khi người bạn gái đã chấp nhận lời cầu hôn này.
Tuy nhiên, mọi chuyện không hoàn toàn suôn sẻ với Banks, khi trên đường leo xuống, anh đã bị mắc kẹt giữa lưng chừng núi ở khoảng cách hơn 25m so với mặt đất. Không còn cách nào khác, Banks đã phải gọi điện để nhờ lực lượng cứu hộ để giải thoát cho mình.
Một chiếc trực thăng cứu hộ sau đó đã được điều đến hiện trường để giải thoát cho Banks. Được biết, Banks đã chọn một con đường khác để trèo xuống khác với con đường lúc anh trèo lên ban đầu, mà con đường này dốc và hiểm trở hơn, khiến Banks bị mắc kẹt và không thể tiếp tục trèo xuống.
Nhân viên cứu hộ tiếp cận với Banks và giải thoát anh bằng dây cáp
Nhân viên cứu hộ tiếp cận với Banks và giải thoát anh bằng dây cáp
Màn giải cứu của Banks gặp khá nhiều khó khăn khi máy bay phải bay ở khoảng cách xa vách núi để tránh tai nạn. Một nhân viên cứu hộ được thả xuống bằng dây cáp, tìm cách tiếp cận với Banks, sau đó kéo anh lên máy bay.
Morroc Rock là một ngọn núi đá và việc leo lên ngọn núi này là bị cấm, tuy nhiên nhiều trường hợp đã bất chấp lệnh cấm vẫn lén lút leo lên ngọn núi này, trong đó có không ít người đã tử vong do gặp phải các tai nạn trong khi leo núi.
Leo núi Morroc Rock là một hành động bị cấm và Banks sẽ phải nhận án phạt cho hành động của mình
Leo núi Morroc Rock là một hành động bị cấm và Banks sẽ phải nhận án phạt cho hành động của mình
Với Michael Banks, sau khi được giải cứu, anh sẽ phải nhận án phạt từ phía chính quyền thành phố vì leo núi trái phép. Banks cũng phải trả khoản chi phí cho việc giải cứu mình khỏi bị mắc kẹt.
Dẫu sao, điều quan trọng nhất với Banks vào lúc này đó là lời cầu hôn của anh đã được đáp trả và chuyến leo núi của anh đã không trở thành vô nghĩa.
Trèo lên núi để cầu hôn bạn gái rồi bị mắc kẹt không xuống được
T.Thủy

Rắc rối nhân đôi khi hai chị em sinh đôi lấy hai anh em sinh đôi và người nọ cầm nhầm tay vợ người kia mà không ai nhận ra.


Hai cặp vợ chồng sinh đôi không thể nào phân biệt được nhau.
Hai cặp vợ chồng sinh đôi không thể nào phân biệt được nhau.
Câu chuyện xảy ra gần thành phố Vận Thành, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, khi hai anh em sinh đôi Zhao Xin và Zhao Xun hẹn hò với hai chị em sinh đôi Yun Fei và Yun Fang.

Hai cặp sinh đôi có ngoại hình và giọng nói giống nhau đến mức chính người yêu và cả người thân của họ cũng khó lòng phân biệt nổi. Cả bốn hẹn hò và tổ chức đám cưới cùng nhau vào dịp giao thừa vừa qua.

Cả hai phải phẫu thuật thẩm mỹ để nhận ra nhau.
Cả hai phải phẫu thuật thẩm mỹ để nhận ra nhau.


Ngay trong ngày người, cô dâu lẫn chú rể đã phải kiểm tra "nhận hàng" kỹ càng, hỏi han cặn kẽ để chắc rằng người mà mình đứng cùng là người yêu của mình.

Thế nhưng rắc rối vẫn bám đuổi hai cặp đôi cả sau khi cưới. Một trong hai ông chồng ra ngoài đi dạo sau cơm tối và ngỡ ngàng nhận ra người mà mình đang nắm tay lại... không phải vợ mình.


Cuối cùng họ đã phải đến Thượng Hải để nhờ đến phép màu của phẫu thuật thẩm mỹ vào tuần trước.

Các bác sĩ quyết định sẽ thay đổi một chút đường nét trên gương mặt của hai cặp sinh đôi để mọi người có thể phân biệt lẫn nhau.

Nhìn vết đỏ dài trên chân, người đàn ông 42 tuổi tưởng mình bị phát ban thế nhưng khi vết "phát ban" di chuyển dưới da thì ông đã phải tìm đến bác sĩ và sững sờ khi thấy thứ được lấy ra.


Vết phát ban đỏ biết di chuyển vài cm mỗi ngày.
Vết phát ban đỏ biết di chuyển vài cm mỗi ngày.
Vết phát ban này xuất hiện chỉ vài ngày sau khi trở về từ chuyến đi chơi ở Nigeria. Anh tưởng mình bị phát ban vì trông nó đỏ và ngứa, thế nhưng vết phát ban này lại biết di chuyển vài xăng ti mét lên chân mỗi ngày. Vết đỏ dài, uốn éo và hơi lồi lên trông như suy tĩnh mạch vậy.

Phải đến một tháng sau, anh mới thấy kỳ lạ và tìm trợ giúp. Bác sĩ ở Đại Học Y Khoa Hiệp Hoà Bắc Kinh cho biết anh bị viêm da do ký sinh trùng và ấu trùng giun móc đang sống và di chuyển dưới lớp da mềm.

Giun móc đẻ trứng trong phân vật bị ký sinh
Giun móc đẻ trứng trong phân vật bị ký sinh


Giun móc thường sống trong ruột của các con vật nuôi và đẻ trứng trong phân của vật bị ký sinh. Con người có thể vô tình 'nhặt' những quả trứng này vào người khi đang đi bộ trên bãi biển hoặc trên đất bị nhiễm bẩn.

Loài giun này bị chặn bởi lớp biểu bì và không thể khoan sâu hơn vào trong cơ thể và thường thấy ở những vùng như chân, lưng, mông, đùi hay bụng.

Người đàn ông hiện đã hoàn toàn thoát khỏi "vết phát ban biết đi" kia.

Ấu trùng di chuyển dưới da mềm là bệnh về da thường thấy nhất ở những ai từng du lịch đến các đất nước miền nhiệt đới. Cách duy nhất để hoàn toàn tránh thoát loại bệnh này là cấm không cho chó ra bãi biển.Ngô Vân

Trong thời gian gần đây, các nhà khoa học trên thế giới liên tục tìm thấy những dấu vết kì lạ của họ xuất hiện trên Trái Đất.

Một cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Ai Cập đã được phát hiện thông qua Google Earth, làm dấy lên làn sóng theo đuổi chủ đề chưa bao giờ nguội: UFO.
Các cấu trúc được tìm thấy này có kết cấu phức tạp và kỳ lạ, nằm giữa khung cảnh cằn cỗi của khu vực sa mạc vắng vẻ phía đông thủ đô Cairo (Ai Cập).

Cấu trúc kì lạ bị nghi là bến đỗ tàu của người ngoài hành tinh
Cấu trúc kì lạ bị nghi là bến đỗ tàu của người ngoài hành tinh
Một video cũng được trang Youtube secureteam10 ghi lại về quá trình họ tìm ra khối cấu trúc này thông qua ứng dụng Google Earth.
Tờ Dailymail trích dẫn lại nguồn tin này và chính các nhà báo cũng đang bị thuyết phục bởi giả thuyết đây là nơi đáp tàu bí mật của người ngoài hành tinh lên Trái Đất, hoặc ít nhất cũng là một trung tâm nghiên cứu UFO.
Cấu trúc này có hình hai tòa nhà nhọn, dài được bao quanh bởi các vòng tròn bí ẩn. Một số người thực tế hơn lại cho rằng đây chỉ là những boongke quân sự hoặc hầm thử hạt nhân của quân đội Ai Cập.

Một phần kết cấu khác được phát hiện
Một phần kết cấu khác được phát hiện
Secureteam10 nhấn mạnh rằng, video của họ khẳng định sự tồn tại của những thiết kế tương lai mà người ngoài hành tinh mang đến, hoặc đây là vị trí mà chính phủ che đậy các hoạt động của người ngoài hành tinh khi "họ" đến và rời đi khỏi hành tinh chúng ta.
Toàn bộ cấu trúc được phát hiện tại sa mạc gần thủ đô Cairo (Ai Cập)
Toàn bộ cấu trúc được phát hiện tại sa mạc gần thủ đô Cairo (Ai Cập)
Theo Dân Việt

No comments:

Post a Comment