Monday, June 26, 2017

Chuyện lạ(711)

(Dân Việt) Dọc trên bờ biển là hàng triệu chú cua đỏ, du khách chỉ cần quơ tay là nắm được một vốc cua lớn.                                    Hằng năm, loài cua đỏ tại đảo Christmas, Úc lại có một cuộc di cư khổng lồ, thu hút rất nhiều du khách.
Vào thời gian này, du khách có thể gặp những đàn cua đỏ đông đúc đi lại khắp mặt đường. Những con cua đỏ trưởng thành đi hàng kilomet để tới được bờ biển, nơi chúng sinh ra hàng triệu quả trứng.
Khi những chú cua nhỏ nở ra, cả bãi biển được nhuộm một màu đỏ rực, mọi người có thể vốc lên hàng nắm cua giống như đang sờ vào cát vậy.
Những con cua rất vô hại và trông dễ thương nên rất được trẻ em yêu thích.

Các bác sĩ đã phải mất cả tiếng để gắp ra 15 cây kim đã nằm trong của quý của một người đàn ông ở Trung Quốc suốt cả năm trời.

Người đàn ông 35 tuổi, độc thân, được đưa đến viện cấp cứu khẩn cấp sau một cơn đau khủng khiếp từ chỗ hiểm và chảy máu khi đi vệ sinh.

15 cây kim được tìm thấy trong của quý
15 cây kim được tìm thấy trong của quý
Các bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Quân đội Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh đã mất suốt một giờ đồng hồ để gắp những cây kim khâu ra khỏi phần sâu nhất của cậu nhỏ hôm 20 tháng 6 vừa qua.

Những cây kim được lấy ra đều dài từ 5 đến 10cm.
Những cây kim được lấy ra đều dài từ 5 đến 10cm.
Bác sĩ chuyền về đường tiết niệu Cao Zhiqiang nói rằng phim chụp x-quang cho thấy kim bị mắc kẹt ở màng niệu đạo, là nơi hẹp nhất trong đường niệu đạo nam.
Bệnh nhân nói anh chẳng cảm thấy đau chút nào khi nhét kim vào cậu nhỏ cả. Tuy nhiên, với 15 cây kim trong người, dần dần anh thấy đau và đi tiểu ra máu.
Bác sĩ Liu Long, trưởng ban tiết niệu, và bác sĩ Cao đã dùng nhiều dụng cụ nội soi để kiểm tra đường tiết niệu. Sau đó bác sĩ dùng dây dẫn để rút từng cây kim ra một.
"Ca phẫu thuật kéo dài một tiếng rưỡi. Sau khi kết thúc, cả người tôi toát mồ hôi và tay tôi run lên. Đây không phải là một ca dễ," bác sĩ Cao cho biết.
Bác sĩ Cao kể bên khoa nam từng nhận trường hợp nhét ruột bút và cả nhiệt kế vào cậu nhỏ.
Theo một số học giả thì hiện tượng này là một loại ham muốn tình dục đặc biệt như khổ dâm. Người bệnh muốn tìm khoái cảm qua những cách khác thường.
Bác sĩ cũng khuyến cáo người bệnh nên thận trọng hơn với an toàn sức khỏe bản thân vì những biện pháp này có thể làm hẹp niệu đạo.Ngô Vân/Theo DM

Lucinda Allen, sống tại Stourbridge đã bị liệt vĩnh viễn sau cơn cực khoái của một lần gần gũi - sự việc cảnh báo những người khác về nguy cơ tiềm ẩn của đau đầu trong khi "hành sự".

Người phụ nữ 43 tuổi, đang mang thai ở thời điểm xảy ra sự việc, đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức do chảy máu não và được gây mê để thực hiện thủ thuật mở hộp sọ giảm áp lực lên não.
Sáu ngày sau cô mới tỉnh. Thật may mắn em bé trong bụng không bị tổn thương. Ba tháng sau Lucinda hạ sinh bé Marri Alice vào 11/2012.
Lucinda hiện phải gắn liền với chiếc xe lăn và liệt nửa thân bên trái, nhưng cô hy vọng một ngày nào đó liệu pháp tế bào gốc có thể giúp cô cử động được trở lại.
Lucinda muốn nâng cao nhận thức của mọi người về các dấu hiệu nguy cơ của đau đầu trong khi quan hệ tình dục.
"Chưa ai nói với tôi về đau đầu sau cực khoái. Vì việc này tôi đã mất mát rất lớn trong đời - sự nghiệp của tôi, các anh chị em có thể sẽ có thêm của con tôi", Lucinda chia sẻ trên Mirror.
Lucinda từng đột quỵ tổng cộng 5 lần. Các bác sĩ tin rằng đó là do một bất thường bẩm sinh trong một mạch máu, đây cũng là nguyên nhân khiến cô đau đầu sau khi đạt đến cực khoái tình dục.
Đau đầu sau khi "lên đỉnh" được cho là do rò rỉ dịch tủy sống từ xương sọ xuống cột sống, có thể giảm bớt nếu chủ thể nằm xuống.
Một số bác sĩ thần kinh học tin rằng đau nhức đầu liên quan đến hoạt động tình dục có thể là do áp lực gia tăng khi gắng sức.
Bác sĩ phẫu thuật thần kinh của Lucinda, ông Alessandro Paluzzi, nói rằng tình trạng của cô khá bất thường - bị chảy máu trong não thay vì trên bề mặt.

Cô gái 22 tuổi Kate Hannah đăng tải bức hình mình mặc áo hai dây màu đen, "thả rông" vòng một lên facebook rồi ca thán rằng quán bar nọ ở Hull đã sa thải cô vì không chấp nhận cô mặc thế đi làm.


Kate cho biết quản lý nói với mình đừng quay lại làm việc nếu không mặc áo lót.
Kate cho biết quản lý nói với mình đừng quay lại làm việc nếu không mặc áo lót.
Quán bar có tên "Bird and Beer" tại phố Beverley đã phủ nhận sự việc, cho biết họ chẳng sa thải ai cả.
Nhưng Kate thì tuyên bố rằng họ đuổi việc cô sau khi cô phải nhận những lời bình phẩm không phù hợp sặc mùi quấy rối ở chỗ làm, quản lý của cô thì nói cô đừng có quay lại nếu không mặc áo lót. Kate cảm thấy bị xúc phạm và tổn hại đến quyền phụ nữ:
"Anh trai người quản lý của tôi hôm qua đã có những nhận xét không thích hợp đối với tôi, trước mặt cô ấy. Tôi thấy rất không thoải mái, và sốc vì điều đã xảy ra. Thật không may quản lý của tôi lại xử sự theo cách nói với tôi rằng sau này tôi không được phép đến làm trừ phi mặc áo lót. Cô ấy nói trước tất cả các nhân viên khác và khách hàng, khiến tôi xấu hổ về cơ thể mình, sốc vì họ đổ lỗi cho mình trong khi tôi là người bị quấy rối tình dục".

Kate đăng tải hình ảnh sau khi bị cho thôi việc.
Kate đăng tải hình ảnh sau khi bị cho thôi việc.
Phía Bird & Beer thì đưa ra tuyên bố:
"Chúng tôi có thể khẳng định rằng không có nhân viên nào đã bị đuổi việc vì lý do này. Chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ tất cả nhân viên của mình khỏi bất kỳ sự phân biệt đối xử hoặc quấy rối tình dục nào trong môi trường làm việc và chúng tôi luôn coi trọng nhân viên, đứng về phía họ. Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào nữa".

Quán bar Bird and Beer phủ nhận lời buộc tội của Kate.
Quán bar Bird and Beer phủ nhận lời buộc tội của Kate.

Một người đàn ông đã tát một cô gái ngồi trên xe buýt và có hành động thô bạo khi cô này phản ứng lại, chỉ vì cô ấy mặc quần soóc ngắn trong tháng lễ Ramadan của người Hồi giáo.

Đoạn camera ghi lại trên chiếc xe buýt cho thấy Asena Melisa Saglem bị một hành khách hành hung khi anh ta rời xe buýt ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.
Cô sinh viên đại học sau đó đã phản ứng và lao vào anh ta nhưng bị đánh thô bạo hơn và bị đẩy về phía sau.
Trả lời trên tờ tin tức hàng ngày Hurriyet, cô Saglam cho biết người đàn ông này đã quấy rối cô suốt hành trình trên tuyến xe buýt, "từ lúc tôi ngồi xuống anh ta đã nói cô mặc thế này trong lễ Ramadan sao? Cô phải cảm thấy xấu hổ vì ăn mặc như thế".
Saglam cho biết người đàn ông đã tát cô mạnh đến nỗi mặt cô đập vào cửa sổ. "Tôi không muốn anh ta được đi lại tự do nữa vì tôi cũng không thể tự do đi đâu được nữa".
Kẻ tình nghi đã bị bắt nhưng sau đó lại được thả ra sau khi nói rằng anh ta "đã bị kích động".
Tuy nhiên cảnh sát lại đang một lần nữa tìm bắt anh ta sau những phản ứng dữ dội từ các nhóm quyền phụ nữ.
Hành hung phụ nữ trên xe buýt vì "ngứa mắt" với quần soóc
Huyền Anh/Theo Mirror

Một giáo viên mần non tại Mỹ đã bị sa thải sau khi thừa nhận rằng mình là một diễn viên phim khiêu dâm và từ chối từ bỏ “công việc nhạy cảm” này.

Nina Skye, 21 tuổi, đã bị ban giám đốc một trường mầm non nơi mình đang làm việc sa thải sau khi cô bị phát hiện tham gia vào những bộ phim khiêu dâm.
Trong cuộc gặp gỡ với ban giám đốc của nhà trường, Nina thừa nhận rằng sau những giờ lên lớp, cô đã làm thêm công việc là diễn viên phim khiêu dâm và kiếm được số tiền 2.500USD cho mỗi bộ phim mà mình tham gia.
Nina Skye đã bị đuổi khỏi trường mình đang dạy vì tham gia đóng những bộ phim khiêu dâm
Nina Skye đã bị đuổi khỏi trường mình đang dạy vì tham gia đóng những bộ phim khiêu dâm
Tuy nhiên khi được yêu cầu phải từ bỏ việc đóng phim khiêu dâm để tiếp tục đi dạy, Nina đã từ chối và chấp nhận bị sa thải khỏi trường.
“Tôi yêu việc dạy học và tôi yêu sex. Nếu không thể đảm nhận cả hai, tôi sẽ chấp nhận từ bỏ một trong hai”, Nina Skye chia sẻ với ban giám hiệu của nhà trường nơi mình làm việc trong cuộc gặp mặt trước khi có quyết định bị sa thải.
Chia sẻ về quyết định bị đuổi việc của mình, Nina tự nhận rằng mình là “một giáo viên tốt” và không hiểu vì sao sở thích đóng phim khiêu dâm lại ngăn cản việc cô trở thành một giáo viên. Dù vậy, các giáo viên khác trong trường cho rằng công việc của cô có thể làm ảnh hưởng đến những đứa trẻ đang theo học tại trường mầm non.
Nina cho biết cuối cùng cô đã quyết định lựa chọn tiếp tục làm một diễn viên khiêu dâm thay vì trở về trường để dạy học vì cô yêu thích tình dục và có thể kiếm được nhiều tiền bằng việc đóng phim hơn là làm một giáo viên mầm non.
“Tôi kiếm tiền thật nhiều và dễ khi trở thành một diễn viên khiêu dâm”, Nina chia sẻ. “Mỗi cảnh phim tôi có thể kiếm được 2.500USD và tôi chưa bao giờ có nhiều tiền như vậy trong cuộc đời mình”.Nhi Nguyễn/Theo KTTV
 

No comments:

Post a Comment