Saturday, June 17, 2017

Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Vào khung giờ 9h00 đến 21h00 từ ngày 8-10/06, Old Navy chào đón các bạn đến với sự kiện Old Navy Fun Zone Pre-Opening Bash diễn ra ngay trước Tòa nhà Bitexco Sky Tower!! Sự kiện bao gồm các hoạt động thú vị dành dành cho cả gia đình bạn, với những hoạt động cực kì hấp dẫn. Đó có thể là cùng nô đùa trong hồ bơi ngoài trời, ngắm nghía BST mới nhất của thương hiệu và sẵn sàng tham gia vào rất nhiều hoạt động khác để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng. Đừng bỏ lỡ bất cứ sự kiện nào, vì bạn thậm chí còn được tài trợ những chuyến Uber miễn phí để đến tham gia vào ngày hội của Old Navy
Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, giới thiệu BST hè mới - Ảnh 11.
Ngoài ra, cửa hàng chính thức đầu tiên tại Việt Nam cũng sẽ khai trương vào lúc 19h00 tối ngày 09/06/2017. Nhân dịp khai trương cửa hàng, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gặp gỡ khách mời đặc biệt và hưởng mức ưu đãi 30% cho tất cả sản phẩm từ ngày 09-11/06. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên sẽ nhận một mẫu túi vải Old Navy Vietnam phiên bản giới hạn cho hóa đơn mua sắm bất kì (chương trình diễn ra cho đến khi tặng hết túi), và 100 khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội tham gia chương trình thẻ cào may mắn 100% trúng thưởng với giá trị lên đến 5 triệu đồng.
Địa chỉ cửa hàng Old Navy tại Việt Nam: Unit 50-51, Floor B1, Vincom Center Đồng Khởi, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Thương hiệu lớn nhất thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. sẽ khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Center vào ngày 9 tháng 6.

Thương hiệu thời trang toàn cầu Old Navy thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam trong khu thương mại Vincom Center – trung tâm mua sắm có quy mô lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh với vị trí tọa lạc giữa lòng thành phố sầm uất.
Old Navy là thương hiệu trang phục và phụ kiện toàn cầu, mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ hiện đại đến với từng gia đình. Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. (mã giao dịch chứng khoán NYSE: GPS) có trụ sở đặt tại San Francisco, Old Navy tạo nên không gian mua sắm năng động, thú vị cho khách hàng thông qua hệ thống hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới.
Old Navy mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ đương đại đến với từng gia đình, giá trị cốt lõi của thương hiệu đan xen các yếu tố về thời trang, hướng về từng cá nhân trong gia đình, mang đến trải nghiệm mua sắm vui tươi với mức giá vô cùng hợp lý . Được thành lập vào năm 1994, Old Navy nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ, ghi dấu mốc lịch sử vào năm 1997 khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên đạt doanh thu hàng năm 1 tỷ đô la Mỹ trong vòng chưa đầy 4 năm. Old Navy thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. bên cạnh các thương hiệu khác là Gap, Banana Republic, Athleta và Intermix.
Việc Old Navy thâm nhập vào thị trường Việt Nam đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của thương hiệu. Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu tại Mỹ đồng thời ra mắt các BST trang phục và phụ kiện cho nam giới, nữ giới, trẻ em và em bé. Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động cho khách hàng với không gian lên đến 644 m2 được thiết kế theo phong cách cửa hàng Old Navy mới nhất.
Cửa hàng sẽ chính thức khai trương vào lúc 7h00 tối ngày 9/6. Nhân dịp khai trương cửa hàng, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gặp gỡ khách mời đặc biệt và hưởng mức ưu đãi 30% cho tất cả sản phẩm từ ngày 9-11/06. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên sẽ nhận một mẫu túi vải Old Navy Vietnam phiên bản giới hạn cho hóa đơn mua sắm bất kì (chương trình diễn ra cho đến khi tặng hết túi), và 100 khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội tham gia chương trình thẻ cào may mắn 100% trúng thưởng với giá trị lên đến 5 triệu đồng.
Việt Nam là thị trường thứ 8 Old Navy lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền thương hiệu. Vào tháng 3/2014, thương hiệu đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Philippines, sau đó tiếp tục mở cửa hàng tại Qatar, Kuwait, Saudi Arabia, UAE và gần đây nhất là tại Indonesia và Malaysia. Thương hiệu chuyển hướng đi sâu vào thị trường Đông Nam Á - khu vực mà Gap và Banana Republic đã phát triển thành công kể từ khi ra mắt vào năm 2007.
Đối tác nhượng quyền của Old Navy - ACFC và CMFC là nhà tiên phong trong việc mang các thương hiệu quốc tế đến với khách hàng Việt Nam. ACFC & CMFC - hai công ty con thuộc Imex Pan Pacific (IPP) Group, là nhà phân phối và quản lý thương hiệu hàng đầu với mạng lưới phân phối và bán lẻ rộng khắp, cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý bán lẻ trong nước.
ACFC & CMFC chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp thế giới trong lĩnh vực thời trang, du lịch và thể thao vào thị trường Việt Nam như Nike, Gap, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Levi’s, Diesel và Mango. ACFC & CMFC là đối tác hàng đầu trong khu vực với hệ thống hơn 100 cửa hàng và danh sách 300.000 khách VIP trên toàn quốc.

Havana Prep, Bờ Biển Ngà và Casablanca với những mẫu thiết kế độc đáo sẽ là 3 nguồn cảm hứng làm nên BST hè 2017 được thương hiệu thời trang quốc tế Old Navy giới thiệu tại cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

BST mùa Hè 2017 của Old Navy sẽ chính thức ra mắt với 3 nguồn cảm hứng chủ đạo:
Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, giới thiệu BST hè mới - Ảnh 1.
 BST Havana Prep – Lấy cảm hứng từ nhịp sống sinh động của đất nước Cuba, BST dẫn dắt các tín đồ thời trang đến với vùng đất ngập tràn niềm vui này qua các họa tiết hoa đầy sức sống, họa tiết in mang đậm phong cách nhiệt đới độc đáo cho đến những mẫu hoa văn sọc đa dạng và bảng màu sắc tươi sáng.
Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, giới thiệu BST hè mới - Ảnh 2.
Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, giới thiệu BST hè mới - Ảnh 3.
Ấn tượng hơn cả là sự phối hợp đầy ăn ý giữa màu đỏ cherry và xanh lá tươi mát của cây cọ xuất hiện trên các thiết kế của BST!
Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, giới thiệu BST hè mới - Ảnh 4.
Dành cho quý cô là các kiểu áo trễ vai, đầm viền ren duyên dáng và quần Pixie in họa tiết hoa lá.
Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, giới thiệu BST hè mới - Ảnh 5.
Dành cho phái mạnh, kiểu áo sơ mi ‘Getaway Shirt’ mang phong cách nhiệt đới chắc chắn là thiết kế không thể hoàn hảo hơn cho Hè này.
BST Bờ Biển Ngà – Lấy cảm hứng từ các xu hướng thịnh hành khắp thế giới và những trang phục thủ công đặc trưng từ lục địa Châu Phi, BST ra mắt những thiết kế với gam màu đơn sắc, được dệt từ chất vải thiên nhiên mềm mại và biến hóa thêm phong cách với họa tiết in hình học hay các chi tiết lấp lánh độc đáo.
Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, giới thiệu BST hè mới - Ảnh 6.
Các cô gái sẽ thỏa sức thể hiện cá tính riêng trong chiếc quần short mềm mại in họa tiết safari từ vùng sa mạc hay tỏa sáng với chiếc đầm xòe được may thêu tinh tế.
Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, giới thiệu BST hè mới - Ảnh 7.
Bên cạnh đó, BST mang đến cho phái nam những chiếc áo sơ mi sọc linen dễ dàng bắt cặp với một kiểu quần chino tôn dáng, qua đó giúp các anh chàng không ngừng làm mới phong cách Hè này.
BST Casablanca – Từ chi tiết tua rua nữ tính và phụ kiện bông mềm mại, đa dạng các mẫu hoa văn sọc cho đến họa tiết thêu đầy màu sắc đều trở thành những điểm nhấn nổi bật trong BST.
Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, giới thiệu BST hè mới - Ảnh 8.
Với tinh thần phóng khoáng, BST Casablanca ứng dụng những tông màu đá quý trang nhã vào các thiết kế, biến hóa phong cách bohemian hoang dã trở thành những phục trang gần gũi đời thường.
Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, giới thiệu BST hè mới - Ảnh 9.
Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, giới thiệu BST hè mới - Ảnh 10.
Áo sơ mi sọc caro madras, áo thun hình họa vui nhộn và các thiết kế denim cắt xẻ táo bạo làm nên phong cách chủ đạo của BST dành cho nam giới.

No comments:

Post a Comment