Saturday, July 22, 2017

Chuyện lạ(737)

   Bigo Live đang là ứng dụng 'mại dâm trá hình' của nam thanh, nữ tú khi tình trạng khoe thân, cởi đồ, chat sex và thậm chí nhận đi khách ngày đêm diễn ra công khai. Các ông chồng chờ vợ say giấc lén lút mở Bigo Live theo dõi gái xinh, các bà vợ tức giận, mất ăn, mất ngủ đòi chồng xóa phần mềm là tình trạng của không ít gia đình hiện giờ.Nỗi kinh hoàng của các bà vợ
Có thể khá mới mẻ với nhiều người song với giới trẻ, Bigo Live là ứng dụng xã hội đắc lực giúp họ nhanh chóng nổi tiếng. Chỉ cần sở hữu smartphone có Android hay iOS, người dùng có thể dễ dàng cài đặt Bigo Live. Do sở hữu  tính năng stream (phát video trực tiếp) nên đêm nào các cô gái, chàng trai “hư hỏng” cũng khoe thân, cởi áo, chat sex với nhau và tất cả thành viên đăng nhập vào Bigo đều trông thấy.
Nếu như trước đây, chúng ta phải quay video sau đó mới chia sẻ lên mạng xã hội thì giờ đây với tính năng stream, người dùng có thể vừa quay video vừa chia sẻ với mọi người.
Trong mạng xã hội Bigo Live, người dùng có thể quay video liên tục. Số lượng người tham gia theo dõi video càng lớn, người quay video càng nổi tiếng, đồng nghĩa với việc người đó càng nhận được nhiều “quà ảo”. Quà ảo này thực chất có thể đổi ra tiền thật, người đi tặng sẽ cần bỏ ra số tiền “kim cương” nhất định để mua những quà này nếu muốn đi tặng.
Mới đây, dân mạng xôn xao vì trên Bigo Live, một thiếu gia vung tiền tặng quà ảo 18 ô tô và hàng chục mũ vương miện cho gái xinh chỉ trong 30 phút. Theo người chơi Bigo Live, một ô tô tương đương 3000 viên kim cương, quy đổi bằng khoảng 90 USD tiền mặt. Như vậy, thiếu gia tặng cho gái xinh này hơn 1620 USD (hơn 35 triệu đồng).
Cô gái xinh được thiếu gia tặng hơn 35 triệu tiền quà ảo trên Bigo Live.
Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu người dùng Bigo Live sử dụng phần mềm và tính năng phát sóng trực tiếp để tán gẫu một cách lành mạnh. Song sau một năm ra mắt, Bigo Live được các bà vợ gọi bằng cái tên “động gái”, “ổ mại dâm cao cấp”, bởi lẽ cứ đến đêm lại bắt gặp chồng mình chăm chú lướt video, thậm chí không ít bà vợ đã lập các nhóm “săn chồng nghiện Bigo Live”, “tẩy chay gái trên Bigo Live”….
Chị Nguyễn Quỳnh Chi (ở Hà Nội) chia sẻ: “Đêm qua mình vừa thấy một bạn nữ chân dài thực hiện cả một “live show” suốt 1 tiếng đồng hồ, còn để lại số điện thoại công khai nữa. Những hơn 3000 người theo dõi màn cởi đồ, nhảy nhót, sờ soạng từ a – z, rõ ràng có nút report mà sao chẳng bị dẹp gì hết. Các anh thì bình luận toàn những câu tục tĩu, thật sợ hãi quá”.
Tương tự chị Chi, hầu như đêm nào các chị em trên nhóm “Tâm sự Eva” cũng tố cáo hình ảnh dâm dục, khoe thân trên giường, trong phòng kín và chụp được nhiều đoạn khiêu khích, gợi dục của các cô gái trên Bigo Live. Các bà vợ đều tỏ ra tức giận, lo lắng chồng họ bị nghiện Bigo Live và mong muốn mạng xã hội này bị xóa bỏ.
Nơi khởi nguồn của tệ nạn, tội ác
Để biết rõ chi tiết, phóng viên đã cài đặt ứng dụng Bigo Live, sau đó thử đăng nhập vào lúc 12 giờ đêm nhằm chứng thực lời phản ánh của các chị em. Ngay trên trang chủ, các nick có thứ hạng cao đa số là các “hot boy, hot girl” da trắng, thân hình bốc lửa. Nhấn vào nick của một cô gái xinh đẹp, phóng viên thấy hai cô gái, một cô ăn mặc mát mẻ cười nói, cô kia mặc quần ngắn đang nhảy các điệu sexy. Bên dưới là hàng loạt bình luận như: “lột áo đi em”,  “em áo hồng cởi quần ra đi”, “cho anh số điện thoại em ơi”…
Quá kinh ngạc, phóng viên vội lướt sang các nick khác thì thấy xuất hiện nhiều cô gái ăn mặc mát mẻ, trang điểm kĩ, nằm tơ hơ trên giường đang hát hoặc quay cận cảnh các bộ phận nhạy cảm. Cũng có không ít chàng trai và cô gái, người chuyển giới Thái Lan đang quay video. Theo tìm hiểu của phóng viên, càng về đêm muộn, 3 giờ – 4 giờ sáng, các hình ảnh cởi bỏ càng táo bạo hơn, có cô không ngại trưng bộ ngực trắng nõn của mình, sau đó sử dụng nhiều dụng cụ để khêu gợi các tư thế dâm dục. Thậm chí trên Bigo Live có cả những nick mại dâm công khai để lại số điện thoại như:  Cave098883xxxx, Gailangchoixxx,… nhận đi khách với giá 300.000, 500.000 đồng.
 Bigo Live là 'ổ mại dâm di động' trá hình.
Được biết, chat sex là một cách kiếm tiền của các nam thanh nữ tú “cú đêm”. Gần như từ 11 giờ đêm, họ đã chuẩn bị màn diễn cùng các dụng cụ hết sức công phu như tai thỏ, gấu bông, quần áo mỏng, các điệu nhảy sexy… Đến giờ diễn, họ sẽ bật nhạc to và bắt đầu từ các góc trong phòng tắm cho đến trên giường và cởi dần từng món đồ. Một đêm như vậy, họ có thể thu về vài trăm nghìn đồng. Càng “mát mẻ”, họ càng nhận được nhiều quà ảo. Quà tặng cho các màn diễn là những viên kim cương được nạp bằng thẻ VISA hoặc qua tin nhắn SMS.
Tuy nhiên, cũng có những trường hợp khoe thân, chat sex để mong được nổi tiếng. Như L.H, cô gái ở Hà Nội thường xuyên chat live trên Bigo. Mỗi lần xuất hiện, L.H luôn khoác trên mình những chiếc áo bó ngực khoe trọn vòng 1 nóng bỏng. Kiểu trang phục nửa kín, nửa hở cùng với cách nói chuyện đầy tính “đưa đẩy”: “Các anh có thấy đẹp không?”, “Ổn chưa các anh ơi?”,… Cô gái này chia sẻ: “Em thích cởi vì em muốn giữ lời hứa của mình. Em cũng xem chuyện nude, hay cởi một bộ phận nào đó là món quà để dành cho những người hâm mộ, yêu mến em bấy lâu. Em không cho rằng đây là việc làm quá đáng hay phản cảm. Miễn là em vẫn giữ được mình không đi quá giới hạn là được”.
Có thể thấy, hiện tượng chat sex trên mạng đang bùng nổ và diễn biến rất phức tạp khi gần đây liên tiếp xảy ra rất nhiều vụ án mạng liên quan đến các đối tượng tham gia chat sex đêm. Từ lâu, chat sex được coi như công cụ hái ra tiền của các thiếu nữ ham ăn chơi. Điều đáng nói là những ứng dụng xã hội như Zalo, Bigo Live và mới đây nhất là Live trên Facebook, những ổ mại dâm trá hình vẫn chưa bị dẹp bỏ. Đây là hành vi  để lại những hậu quả xấu cho xã hội, gia đình nên và cần có sự vào cuộc của cơ quan quản lý để ngăn chặn.
Tuyển nữ sinh Việt làm 'mồi nhử'
Đã đặt văn phòng đại diện tại quận 1 (TP.HCM) từ ngày 18.5.2016 nhưng ông Ethan Van - giám đốc tiếp thị Bigo Live ở VN (trụ sở chính tại Singapore) - cho biết phía công ty chưa đăng ký hoạt động tại Việt Nam.
“Chúng tôi đang hợp tác với một công ty luật để đăng ký hoạt động chính thức tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất”, ông Ethan Van nói.
Tuy vậy, công ty này đã tuyển dụng, ký hàng trăm hợp đồng với các nữ sinh Việt Nam để làm “mồi nhử”, sử dụng mạng xã hội này ít nhất 40 giờ mỗi tháng với mức lương tối thiểu là 3,2 triệu đồng.
Trước những tác động tiêu cực dành cho người dùng Việt Nam, ông Ethan Van cho biết phía công ty xin nhận trách nhiệm và cá nhân vị giám đốc này cũng rất buồn.
Theo ông Ethan Van, phía công ty đã sớm nhận ra nguy cơ ảnh hưởng đến cộng đồng nên đã siết chặt quản lý những tài khoản vi phạm bằng nhiều hình thức.
Cụ thể, công ty đã thiết lập hai nhóm giám sát người dùng đặt tại Việt Nam, Singapore và đã khóa hơn 700 tài khoản vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.
“Có một thực tế, giới trẻ Việt Nam bây giờ muốn nổi tiếng bằng mọi cách, họ tạo nên những scandal khi sử dụng mạng xã hội. Nhưng chúng tôi có đội ngũ giám sát 24/24 giờ nên khi người dùng phát hình sex thì chúng tôi có những cảnh báo, nếu tiếp tục tái phạm thì chúng tôi sẽ khóa tài khoản ngay”, ông Ethan Van nói.
Ông Ethan Van cho biết thêm hiện nay tại châu Á có 7 triệu người dùng Bigo Live, riêng tại Việt Nam thì phía công ty này đang hợp tác cùng một trường đại học tại TP.HCM để triển khai ứng dụng dạy học trực tuyến.
Kiểm tra, xử lý mạng xã hội Bigo Live
Ngày 15.6.2016, ông Lê Quang Tự Do, phó cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - truyền thông), cho biết sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý những sai phạm của mạng xã hội Bigo Live. Theo ông Tự Do, mạng xã hội Bigo Live có dấu hiệu vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, chat sex... “Quan điểm của cục là sẽ xử lý những sai phạm của nhà mạng này”, ông Lê Quang Tự Do cho biết.
Cụ thể hơn, cục sẽ làm việc với đại diện của mạng Bigo Live tại Việt Nam, xử lý từng sai phạm, yêu cầu phía nhà mạng quản lý thông tin, đặc biệt là những thông tin vi phạm pháp luật Việt Nam.
Cục sẽ yêu cầu nhà mạng này quản lý thông tin về tài khoản đăng nhập, hạn chế những hình thức mại dâm trá hình và bắt buộc phía Bigo Live phải gỡ bỏ những nội dung không phù hợp với quy định của Việt Nam.
Nếu mạng xã hội Bigo Live không chấp hành, phía cơ quan nhà nước sẽ có những chế tài mạnh hơn hoặc ngăn chặn về mặt kỹ thuật.
Nhân Hoàng (tổng hợp từ TTO, PLVN, Facebook)                                     
   Câu chuyện về nam sinh viên năm 2 quê Cà Mau chụp ảnh biến thái và gạ tình các cô gái đan lan truyền nhanh trên Facebook khiến dân mạng phẫn nộ. Chuyện do anh trai của một cô gái tự tử vì kẻ bệnh hoạn này kể lại, thế nhưng có người cho rằng hắn bị hãm hại.Một fanpage đăng tải chuyện anh trai cô gái bị nam sinh tên N.T.Đ lừa tình kể lại như sau: 
"Hôm nay, mình xin nói cho mọi người biết bộ mặt thật tên này. Đó là N.T., quê ở Thới Bình - Cà Mau, sinh viên đại học năm 2, nghe nói ban đêm bán trái cây hộp từ thứ 2-6, thứ 7 và chủ nhật đi học và có hát đám.
Tên này chỉ mới học 2 năm đại học mà rất cáo già. Lợi dụng biết ăn nói và vẻ ngoài một chút nên hay kết bạn Zalo với một số bé gái, lợi dụng tâm lý hồn nhiên tò mò và dụ những bé gái gửi hình cơ thể cho xem và hứa xem xong sẽ xoá kiểu: “Mình là người yêu, ngại gì!”. Sợ mích lòng người yêu nên các bé gái mạnh dạn gửi cho hắn xem. Không ngờ đó là một cái bẫy.
Sau nhiều lần xem, hắn yêu cầu đi nhà nghỉ thực hiện trách nhiệm yêu đương. Thật sự những đối tượng hắn gạt chỉ dưới 18 tuổi (tuổi này khờ, mới dễ dụ). Với những lời hứa anh sẽ chịu trách nhiệm, anh sẽ cưới em, anh không muốn quen trên Zalo, anh muốn gặp em ở ngoài làm vợ chồng thật.
Nếu các bé gái không nghe lời thì tới những màn đoe dọa hạ màn mà bất cứ nạn nhân nào hắn cũng dùng: "Nếu em không đi, anh sẽ đem những ảnh này đến nhà ba mẹ em , in ra phát khắp trường học coi em còn dám đi học, dám nhìn mặt mọi người, nhìn mặt ba mẹ, bạn bè không, rồi tương lai em ra saoNói tới đây, em hiểu đúng không? Em nghĩ đi, mình yêu nhau thì chuyện quan hệ là sớm mun. Em đi nhà ngh với anh xong, anh đưa điện thoại cho em tự xoá nha".
Nó đánh vào tâm lý các bé gái mới lớn, nhút nhát. Ai mà trong trường hợp này không sợ, 20 tuổi trở lên còn có thể chưa xử lý được. Xong một màn kịch và đã phá trinh một cô gái an toàn, sạch sẽ của chàng Đạt . Không tốn một cắc mua quà lấy lòng. Và đây, em gái tôi, N.T là một nạn nhân nên tôi mới tìm hiểu vấn đề này như vậy.
Tôi xin phép kể: Ba mẹ tôi ly dị từ nhỏ, 2 anh em tôi sống với bà ngoại. Năm trước là em tôi lên lớp 10. Tôi cũng xin được công việc ở Cần Thơ lương đủ sống và dư một khoản. Tôi mới dắt em tôi lên Cần Thơ học. Do hay tăng ca, tôi đi làm về khuya và cũng hay chủ quan vì em tôi học giỏi, không có thời gian lo cho em tôi. Đến bây giờ, tôi vẫn hối hận.
Hôm đó là tối thứ 7, cũng là ngày tôi làm việc không được, đau đầu vô cùng và tôi đi làm về khoảng 8 giờ, thường thì 10 giờ hay 12 giờ mới về. Vì tăng ca đêm mới lương cao chứ bình thường không được bao nhiêu. Tôi thấy ngoài nhà trọ có chiếc xe nên hỏi dì H, chủ nhà trọ. Dì H nói con N.T, em mày rủ bạn về nhà học kèm, rồi dì tâm sự với tôi là nên quan tâm em mình hơn vì trên đây phức tạp.
Tôi nghĩ em mình đang học nhóm với bạn thì vào làm gì, đứng nói chuyện với dì H cho vui, vì lên ở lâu, đâu được nói chuyện bà chủ nhà trọ. Tâm sự khoảng 20 phút thì tôi mới mua của dì một vỉ thuốc nhức đầu, rồi đi về nhà lấy nước uống. Mở cửa ra thì thấy em tôi đang nằm vật vã trên giường, mặt phê ra luôn, như con xì ke vừa được chích thuốc, còn thằng kia cao khoảng 1m75, thân hình nhìn được với cái mặt cười điếm, đang gài nút quần.
Tôi linh cảm không hay liền la lên: “Mày là ai?” thì nó thản nhiên không trả lời mà dắt xe chạy đi. Tôi có nắm đuôi xe nó lại mà em tôi kéo tay tôi lại rồi hứa kể tôi nghe.
Trong đầu tôi đã sớm biết chuyện gì và chờ con em giải thích. Chắc mất khoảng 15 phút, em tôi mới trong nhà vệ sinh bước ra. Em tôi nói chúng nó yêu nhau và chuyện đó là bình thường. Tôi nghĩ điều lúc này nên giải thích em tôi hiểu là mình chưa đủ tuổi và mình đang là học sinh. Rồi tôi mới giả vờ đồng ý cho 2 đứa yêu nhau để xin số điện thoại và thông tin tên Đ.
Em tôi nói địa chỉ trọ thì không biết, chỉ biết chỗ bán thôi. Nhiều lần theo dõi, tôi biết tên này thường hay tới lui nhà nghỉ, chắc là khách quen (xin cho giữ bí mật thông tin và địa chỉ nhà nghỉ), trong đó có rất nhiều cô gái tuổi mới lớn, khờ khạo có, sành đời có, không ít lần có em tôi.
Nhiều lần tôi ngăn cấm thì em tôi không nghe và nhất quyết quen tên này. Trong một lần tôi đi tiếp khách, hơi say, có la mắng và cãi nhau rất lớn với em tôi. Hôm sau, tôi đi làm, nó đi học. Tôi định chiều về sớm nấu gì cho nó ăn rồi xin lỗi chuyện tối qua.
Trưa khoảng 12 giờ thì dì H gọi điện thoại cho tôi và hốt hoảng nói em mày tự tử rồi. Tôi chạy về nhà khoảng 10 phút, thấy mọi người nói dì H đưa em con vào viện rồi.
Tôi chạy vào nhà thì thấy chai thuốc chuột còn đổ lăn lóc ra sàn. Tôi vào viện nuôi em tôi. Trong 3 ngày đầu, nó không nói gì. Tôi chỉ nghỉ em tôi thấy Đ phản bội nên tự tử (cách hành xử của tình yêu tuổi mới lớn). Tôi nói trong đầu em mình không sao là ổn rồi. 4-5 ngày sau cũng vậy, em tôi chỉ ôm điện thoại khóc. Trong lúc nó ngủ, tôi lấy và xem tất cả tin nhắn của em tôi và Đ. Quen nhau chắc chưa được 1 tuần và tôi đã chụp tin nhắn lại phía dưới, những thông tin cần thiết về tên biến thái này.
Một trong nhiều ảnh biến thái của N.T.Đ.
Khi biết được em tôi là nạn nhân chứ không phải tình yêu, tôi có gọi điện cho Đ và hẹn gặp mặt nói chuyện nhưng nó không ra. Và tôi mới lấy điện thoại mình tạo 2 nick ảo Zalo kết bạn với Đ, giả vờ khờ thì kết quả cũng bị gạ tình như vậy. Tên này tráo trở, nham hiểm và nếu một người nói chuyện sành thì ít nhất 4 người nói chuyện không lại hắn.
N.T.Đ nhắn tin dung tục, gạ tình, gửi ảnh cầm quần lót cho người mà anh trai N.T giả danh.
Mình tìm trong ảnh Zalo có ảnh hiệu buôn ba mẹ hắn. Trong đó có 2 số, 1 số di động , 1 số bàn. Số điện thoại bàn thì không gọi được, số di động mình gọi không bắt máy, tìm trên Zalo thì là của ba Đ. Minh có nhắn tin lại nhưng không ai trả lời, mặc dù đã xem.
Mình không dám trình công an. Hôm nay mình viết bài này mong mọi người chia sẻ dùm mình. Mình không cần like.
Thứ nhất cho đến tay gia đình họ, trường học cho tất cả những bạn bè hay những người biết Đ.
Thứ 2, mình mong các bậc cha mẹ hay người lớn, anh chị có em gái nên hỏi xem có quen tên này không và nên tránh xa.
Thứ 3, mình biết sẽ có những bậc phụ huynh có con là nạn nhân mà không dám tố giác tên này vì bị hắn hù dọa đăng video làm tình với con mình lên mạng. Mong mọi người bình tĩnh vì luật pháp Việt Nam luôn công bằng, kẻ xấu phải trả giá. Đừng nhút nhát, con em chúng ta chịu tổn thương thà một lần làm cho rõ. Mình mong ai là chính quyền hay có chức vụ xem bài này nên đồng cảm và xử lý tên này.
Mình là một người anh, chỉ biết làm hết mình vì em gái. Mình mong không ai là nạn nhân như em mình.
Mong mọi người giúp em gái mình cho gia đình họ biết thế nào là lẽ phải. Cảm ơn mọi người.
Ai cần video thì nhắn tin cho mình, mình gửi video cho ạ. Mình luôn giữ những chứng cứ của N.T.Đ.
N.T.Đ buông giọng thách thức khi anh trai N.T dọa kiện, khoe nhà giàu và có tiền sẽ thắng kiện, có thể chơi hết gái Cần Thơ và dọa thuê người hiếp dâm nạn nhân?
Thế nhưng, T.T.P, người tự xưng là bạn N.T.Đ, dù công nhận hắn biến thái, chụp ảnh khiêu dâm nhưng cho rằng N.T, nạn nhân trong chuyện trên ngoài 20 tuổi và từng làm ở quán bar.
T.T.P kể rằng N.T.Đ bị tống tiền và hãm hại bởi nhóm 7 người vì đi chơi hay tính toán, ít chịu chi tiền, những hình ảnh biến thái do bị gài chụp, còn loạt tin nhắn trên đã qua chỉnh sửa. Theo T.T.P, hiện N.T.Đ đã bị lên trụ sở công an trình báo sự việc và bị ba ruột từ vì hành động của mình. Cụ thể như sau:
Theo hiểu biết và nhìn thấy của mình, tên này đúng là có biến thái, chụp ảnh khiêu dâm. Điều này ai cũng công nhận. Mình là bạn nó, cũng ở gần nhà. Cách đây 2 hay 3 tháng gì đó, Đ có dẫn người bạn gái này về nhưng sự thật thì nạn nhân tên T kể sai sự thậtCô ta đã ngoài 20 tuổi rồi và lúc trước có đi làm tại quám bar XKThay vì ngồi đó bình luận chửi nó khi chỉ thấy 1 phía nói. Mình là bạn nó nên rất rõ bây giờ nó đang ở trụ sở công an để trình báo. Sự thật của câu chuyện mình biết rất rõ 
Chuyện là cách đây mấy tháng, hắn có dẫn bạn gái này về, trông cô này già hơn hắn và được biết là người từng tri chứ không phải là học sinh chưa 18 tuổi. Theo mộtsố nguồn tin từ bạn bè của mình và vài lần lên Cần Thơ chơi với Đ, đi bar thì biết cô này là nhân viên tại quán bar. Những hình ảnh mà Đ chụp thực chất là khi quen nhau, cô ta đã lấy ảnh trên mạng để gửi cho Đ, kêu Đ gửi lại cho coi và làm các trò như thế (theo lời Đạt)Còn những đoạn tin nhắn mà các fanpage đăng, mọi người có thể thấy nếu như chụp ảnh màn hình thì phải rõ nét từng chi tiết và mọi vị trí, cớ sao lại bị xóa mờ ở các vị trí quan trọng như nội dung tin nhắn và giờ giấcNếu như mình muốn hại hắn thì mình chỉ cần lập 1 nick Zalo và tải hình hắn về rồi viết ra cũng được vậy. Khi mình mang những thông tin mà các trang mạng đăng gần đây cho ba hắn, ba hắn đã từ bỏ người con này. Thực chất, Đ đang bị hãm hại bởi một nhóm gồm 7 người.
Nó kể với mình mà nó không biết phải làm sao nên mình chỉ muốn mọi người biết về sự thậtMọi người giúp nó đi. Những hình ảnh đó là khi quen nhau thì mù quáng,con nhỏ đó kêu nó chụp, để đưa nó vào cái bẫy, còn tin nhắn ai có một chút hiểu biết là nhận ra hình ảnh có vấn đề.
Nó bị 1 nhóm 7 người tống tiền, khi không được, bọn nó hại đó. Với lại tính của Đ đi chơi hay tính toán, ít chịu chi tiền nên bọn nó ghét”.
   Cuộc sống của N.K.L, hot girl 9X Hà thành bị phát tán clip sex cùng bạn trai cũ, ít nhiều thay đổi sau khoảng thời gian dài được nhiều người chú ý.Cách đây hơn 10 thàng, cộng đồng mạng sôi sục trước việc N.K.L -  hot girl 9X ở Hà Nội bị phát tán clip sex cùng bạn trai cũ. Clip ghi lại cảnh đôi nam nữ vui vẻ trong nhà nghỉ.
Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vụ việc này: Người cảm thông, an ủi, kẻ chê trách, lên án vì N.K.L từng tích cực bóc phốt clip nhạy cảm của các hot teen khác. May mắn thay, bạn trai mới của N.K.L luôn bên cạnh người yêu trong suốt quãng thời gian cô trở thành tâm điểm của dư luận.
N.K.L làm lại cuộc đời từ sự cố lộ clip sex.
Một thời gian sau sự cố đáng tiếc, N.K.L đã mở lại Facebook cá nhân để giao lưu với dân mạng và bất ngờ trở thành Facebooker gây chú ý với hơn 300.000 người theo dõi.
Vượt qua sự mặc cảm và mọi lời biêu riếu, hot girl 9x làm việc tại kênh livestream có tiếng. Công việc của cô là thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân và livestream giao lưu với những người theo dõi.
N.K.L đã mở lại Facebook cá nhân sau một thời gian đóng cửa vì scandal.
Cô có hẳn kênh livestream riêng thu hút hàng chục nghìn người theo dõi. Nhờ vậy, N.K.L kiếm được một khoản không nhỏ từ việc giao lưu với dân mạng.
Cô thường xuyên chia sẻ ảnh tham gia tiệc tùng gặp rỡ bạn bè.
Tất nhiên không thể thiếu việc mua sắm và đi du lịch.
Có thể thấy, không phải ai đủ ý chí và bản lĩnh để vượt qua cú sốc lớn như vậy để làm lại cuộc đời như N.K.L.
Được biết, N.K.L đã chia tay với người bạn trai bên cô suốt khoảng thời gian gặp scandal. Vì không thể tìm được tiếng nói chung nên cả hai đành phải chấm dứt mối quan hệ. N.K.L cũng kín tiếng hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân lên mạng xã hội.
Hồi tháng 9.2016, sau thời gian hoảng loạn, không dám đi đâu khỏi nhà và đóng Facebook cá nhân vì clip sex bị phát tán từ web đen, N.K.L đã dũng cảm đối diện với sự thật chứ không làm điều rồ dại và viết tâm thư về sự cố này.
 
Trong status của mình, N.K.L cho biết: “Lúc hoạn nạn mới biết bạn là ai?” và trách cứ những người sống hai mặt khi cô bị phát tán clip sex với bạn trai cũ.
Từng nghĩ đến chuyện quyên sinh song sau đó, N.K.L đã thay đổi ý định vì không thể tự kết liễu đời mình chỉ vì một vết nhơ khi chưa báo hiếu được gì cho bố mẹ.
Cuối status, N.K.L thầm trách người yêu cũ tên V.T.T vì để lộ clip sex có thời lượng khoảng 1 phút. Trong một buổi trả lời phóng vấn, N.K.L dự đoán chính V.T.T hoặc bạn bè của anh ta là người phát tán clip này. Trước đó, N.K.L và bạn trai mới của cô tên T. cho biết từng bị họ đe dọa điều này vì xích mích nhỏ trên Facebook.
Tôi trước giờ chẳng bao giờ quan tâm những gì người khác nghĩ gì về mình. Nên là chuyện lần này, tôi cũng xin phép không quan tâm vì tôi cảm thấy rằng cuộc sống của tôi không đáng vứt đi chỉ vì những chuyện thế này.
Đấy, sống trong cái xã hội này cứ phải đôi 3 lần trượt dốc, ngã dập cả mặt thì mới biết được là ai ở bên, ai quay lưng, ai giúp đỡ, ai 2 mặt. Tôi nhớ hết mà. Những người trước khi xảy ra chuyện này, lúc nào cũng chị chị, em em, anh anh, em em, bạn bè tâm sự thân thiết rồi thì anh em xương máu sát sườn của tôi chạy đi đâu mất rồi? Hay chỉ quen cái thói đời tát nước theo mưa, share lấy share để mượn gió bẻ măng kiếm ít like bán hàng hay đơn giản chỉ muốn tỏ ra mình là người bắt kịp thông tin, mình quen với cái đứa bị hại?
Dựa vào sự đau đớn và tủi nhục của người khác để kiếm lợi về cho bản thân mình, các bạn không thấy làm thế là hèn à?...
Thay vì động viên tôi, khuyên nhủ tôi đừng làm điều gì dại dột thì chính những người như các bạn, những người chị, những người anh của tôi đang gián tiếp đẩy tôi vào bước đường cùng. Không thấy như thế là quá đáng à?
Suốt ngày lên mạng up status, up ảnh đi lễ, đi chùa,… sống giả nhân giả nghĩa như thế. Có cảm thấy vui không?
Tôi không muốn bào chữa cho sự non nớt và cả tin của mình trong quá khứ. Càng không muốn đổ lỗi cho bản thân ở hiện tại không biết cách tự bảo vệ mình bởi những thứ sẽ, đã và đang trực tiếp làm tổn thương tôi. Nhưng tôi nhớ rất rõ cái cảm giác trong khoảng thời gian ngắn ngủi mà những người đầu tiên gửi link cho tôi, gửi ảnh cho tôi xem, ngoài sự đấu tranh giữa lí trí, giữa cả những suy nghĩ ngu muội và dại dột nghĩ rằng thôi thế là cuộc đời mình hỏng rồi, thì cũng chợt chạy ngang qua đầu tôi suy nghĩ việc gì phải trốn tránh, dũng cảm đối mặt sự thật đi.
Tâm thư của hot girl Hà Nội lộ clip sex.

Cuộc đời thường chơi khăm con người bởi dòng thời gian đã trôi qua mà chẳng thể nào lấy lại được. Trong lúc như vậy, tôi chỉ nghĩ rằng bản thân mình mới sống được hơn 20 năm, chưa báo hiếu được gì cho bố mẹ, tại sao phải tự kết thúc cuộc đời của mình chỉ vì một vết bẩn. Các bạn hay xem quảng cáo bột giặt đúng không? Đấy, vết bẩn nào rồi cũng sẽ tẩy được, không dùng bột giặt thì dùng thuốc tẩy. Đúng không? Nhưng có những vết bẩn theo thời gian, nó vẫn theo mãi. Quan trọng mình có đủ tự tin mà làm lại cuộc đời được hay không?
Khoan vội trách rằng tôi dửng dưng với hiện tại. Nhưng các bạn cứ thử nghĩ xem, nếu bạn hay người yêu của mình rơi vào hoàn cảnh hiện tại, bạn sẽ làm gì? Chết à? Không! Xin đừng coi rẻ mạng sống của mình. Xin đừng lên án tất cả những cô gái đã và sắp rơi vào hoàn cảnh giống như tôi. Tôi có thể mạnh mẽ vượt qua. Nhưng ngoài kia biết bao cô gái yếu đuối sợ hãi không có điểm tựa? Biết bao sự ghẻ lạnh và đáng sợ hơn là ném tất cả những lời ghê tởm vào người chúng tôi… Thử nghĩ xem? Tôi sai, sai ở chỗ cả tin, sai nhiều. Trong cuộc đời, sẽ có những nỗi đau phải tự mình kết thúc. Và có những nụ cười phải tự mình tìm lại. Không ai giúp được ngoài bản thân mình cả.
Tôi không muốn đổ lỗi cho người yêu cũ vì chuyện vừa rồi xảy ra, và chuyện này càng không liên quan đến người yêu hiện tại nên mong các bạn đừng trách người yêu tôi nữa mà hãy cứ trách tôi đây này! Tất cả những gì các bạn nói anh ấy, tôi có đọc được đấy chứ. Nhưng việc gì tôi phải nghe theo mồm các bạn để sống. Tôi cũng sẽ không giải thích gì nhiều, ai hiểu được thì hiểu, không hiểu được thì thôi. Vốn dĩ tôi sống không phải dựa trên những lời nói của mạng xã hội ảo như các bạn!
Đấy, thế thôi. Chẳng thanh minh thanh nga cái gì. Tôi chán với cái việc tìm kiếm sự thương hại của cộng đồng mạng rồi. Ai thương tôi thật tôi biết. Còn các bạn, tôi chẳng trách các bạn cũng như tôi chẳng có quyền gì để trách các bạn cả. Mình sai mình chịu, mình ngu mình chịu, chẳng việc gì phải đổ lỗi cho ai cả.
Còn anh, V.T.T à. Chắc là anh vẫn nhớ năm ngoái vụ cô bé 2k bị bạn trai phát tán clip rồi dân mạng đẩy nó đến bước đường cùng. Cuối cùng nó tự kết thúc cuộc đời khi đang ở cái tuổi đẹp nhất. Vụ lùm xùm tai tiếng và thương tâm đấy, anh nhớ mà đúng không? Lần này cũng chính vì anh mà tôi thành ra thế này, anh có hả hê không? Chúc anh may mắn lần sau nhé, lần này anh lại quay vào ô mất lượt rồi anh ạ!
Rất nhiều người gửi lời động viên, an ủi N.K.L và mong cô vượt qua biến cố này để tiếp tục sống tốt, tương tự trường hợp của ca sĩ Hoàng Thùy Linh trước đây.
Qua sự cố này, N.K.L cũng muốn gửi đến các bạn trẻ lời khuyên: “Trong chuyện tình cảm, những gì riêng tư của mình thì nên kín đáo một chút. ‘Yêu nhau’ chỉ nên để riêng cho hai người biết thôi. Những bạn là người yêu cũ của nhau thì đừng nên làm phiền đến cuộc sống hiện tại nữa, vì mỗi người đều có cuộc sống riêng. Những hành động mà bạn tưởng chừng rất nhỏ nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người ta hiện tại và mãi sau này”.
Tháng 6.2015 từng có nữ sinh ở Đồng Nai tự sát vì bị bạn trai cũ tung clip sex, sau đó thủ phạm đã bị công an bắt giữ. Vì lẽ đó, những kẻ từng có ý định bỉ ổi này hãy dừng ngay hành động của mình để tránh làm tổn thương cũng như gây ảnh hưởng đến danh dự, tính mạng tình cũ để rồi bị xộ khám.
   Đòi ly dị vì vợ bắt trả bài 9 lần đêm tân hôn; bị giữ ở sân bay, Bella tuyên bố con trai trả thù cho mình; cãi nhau, ném đồ, Võ Hoàng Yến bỏ ghế nóng, Vietnam's Next Top Model 2017 như cái chợ. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày, thu hút lượt xem cực khủng.Xem thêm: Chủ viện tóc quay clip 'bẩn' nhận cô bán trà đá làm mẹ, đền 15 triệu      
1. Đòi ly dị vì vợ bắt trả bài 9 lần đêm tân hôn:
2. Bị giữ ở sân bay, Bella tuyên bố con trai sẽ trả thù cho mình. Xem chi tiết tại đây.
3. Cô giáo mầm non dạy học trò cảnh giác kẻ bắt cóc:
4. Đàm Vĩnh Hưng hóa siêu anh hùng, nhảy như ếch:
5. Cãi nhau, ném đồ, Võ Hoàng Yến bỏ ghế nóng vì bị Nam Trung coi thường, Vietnam's Next Top Model 2017 như cái chợ:
Nhân Hoàng

No comments:

Post a Comment